Chi Tiết Đánh Giá

Laptop Q Quang Tháng Năm 14, 2013 2316
Asus Eee PC 1225B
Đánh giá tổng thể
 
3.9
Thiết Kế - Design
 
3.5
Tính Năng - Feature
 
3.5
Hiệu Suất - Performance
 
3.5
Thời Lượng Pin - Battery Life
 
5.0
Dịch Vụ & Hỗ Trợ
 
4.0
Trong sử dụng hàng ngày, bạn sẽ nhận thấy rằng chiếc netbook này có thể đáp ứng tốt với các tác vụ cơ bản và thậm chí là xử lý đa nhiệm, tuy nhiên đừng cố chạy quá nhiều ứng dụng cùng lúc và không nên dùng các ứng dụng cần nhiều tài nguyên như Photoshop.

Tuy nhiên, các ứng dụng như trình soạn thảo văn bản, trình duyệt, trình biên tập ảnh, chương trình chat, chơi nhạc đa phương tiện và các chương trình tương tự mà bạn hay dùng hàng ngày sẽ vận hành tốt. Eee PC 1225B cũng có thể chạy tốt các nội dung video HD, lưu trữ hoặc xem trực tiếp (bao gồm cả Netflix, Hulu, Youtube) và thậm chí là các game như Warcraft 3, COD: Modern Warfare 2, Starcraft 2, nhưng game mới hơn bạn sẽ phải thiết lập giảm một số chi tiết và độ phân giải.

Ở mức giá khoảng 10 triệu đồng, Asus Eee PC 1225B thoạt nghe nhiều người nghĩ có giá khá cao cho một netbook. Tuy nhiên, bên trong đó là sự thay đổi mang tính nâng cấp của Asus (ví dụ là chip AMD E450 Brazos 2 nhân thay cho chip Atom ở các netbook thông thường, máy có khả năng trải nghiệm đồ họa tốt hơn), vì vậy so với hiệu năng tổng thể mà máy mang lại tôi thấy mức giá này là hợp lý. Về thiết kế máy cũng có những điểm độc đáo riêng và quan trọng là bạn có thể sử dụng với các công việc bình thường trong một ngày làm việc với chiếc máy khá gọn nhẹ này.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
+ Tích hợp USB 3.0 và HDMI
+ Win 7 bản quyền
+ Thời lượng pin tốt
+ Màn hình độ phân giải tốt, xem HD tốt
Nhược Điểm
- Giá tương đối cao so với dòng netbook
- Chuột trên touchpad nặng
Tố cáo đánh giá này Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Bình luận

Đã có tài khoản? hoặc Create an account