Devastator, bộ đôi “gear” giá mềm cho game thủ từ CM Storm

Hot
 
3.3
 
0.0 (0)
5701 0 1 0
Z Updated

Thông tin sản phẩm

Series
Devastator
Model
Devastator
Bảo Hành
12

Devastator có thể xem là cố gắng của CM Storm hay Cooler Master hướng đến các game thủ ít tiền, khó có thể đầu tư các bàn phím cơ hay chuột cao cấp trang bị nút nhấn Omron được và thực sự thì sự cắt giảm là những điều vừa kể trên, còn lại thì toàn bộ đều “rất chất”.

Devastator là bộ đôi bao gồm bàn phím MB24 và chuột MS2K với thông số kỹ thuật đủ tốt để hỗ trợ game thủ chơi game tốt hơn, dễ dàng dành các kết quả thi đấu tốt hơn.

Thông tin cơ bản thì chuột MS2K sẽ có cảm biến độ phân giải tối đa 2000 DPI, loại quang học, có thể điều chỉnh độ nhạy thông qua 1 nút nhấn duy nhất, thay đổi 3 mức 800-1600 và 2000 DPI, nút cuộn được đệm viền cao su như các bánh xe hơi đẹp mắt đồng thời tạo độ bám cực kỳ tốt khi sử dụng. Về thiết kế tổng thể, màu đen kết hợp với ánh sáng đèn LED bên trong màu xanh thật ấn tượng và ấn tượng hơn nữa đèn LED trên lưng được pha thêm một chút tím, ngoài kết cấu vững chắc thì yếu tố thẩm mỹ cũng được đề cao giúp MS2K là một chú chuột đẹp mắt và hiệu quả khi sử dụng.

PB130870

Bàn phím MB24 là một sự tương đồng rất lớn với các đường nét, thiết kế vững chãi cũng như hiệu ứng ánh sáng thông qua hệ thống đèn nền, kèm cả tính năng tự động tắt đèn khi không sử dụng một thời gian. Chất lượng gõ phím của MB24 khá tốt, êm ái và bề mặt nút có độ nhám nhất định giúp bạn có cảm giác gõ phím tốt hơn. Mặc dù chỉ sử dụng công nghệ Membrane truyền thống nhưng chất lượng gõ phím là tốt, không hề thua kém gì với các bàn phím Mitsumi huyền thoại trước đây, nếu như bạn muốn có một sự so sánh rõ ràng hơn. Như vậy, CM Storm MB24 có chất lượng gõ phím tốt, tính năng đèn nền đẹp mắt và thiết kế bề ngoài ấn tượng.

PB130879

Tựu trung lại, cả bộ Devastator cung cấp cho bạn một bộ đôi đẹp mắt, đủ mạnh mẽ để phục vụ nhu cầu chơi game, giải trí và làm việc với yếu tố thẩm mỹ cao, chất lượng sử dụng tốt, cả yếu tố thương hiệu nữa và giá thành thì rất ấn tượng, chỉ vào khoảng 7xx.000 VND (theo thông tin từ nhà phân phối chính thức là Cty An Phú).

PB130863

Bao bì chính thức của CM Storm Devastator

Một số hình ảnh về bộ đôi Devastator này:

PB130867

Nút cuộn chuột to và dễ dùng

PB130877

Nút hỗ trợ lướt web ở cạnh trái như truyền thống

PB130878

Đèn LED của chuột sẽ rọi phía trước như xe hơi, rất đẹp mắt

PB130880

Nút multimedia của bàn phím

PB130888

Thông tin chi tiết dưới bàn phím

PB130885

Chất lượng phím của MB24 trong bộ Devastator là rất đều nhau và LED Backlit được trang bị cho tất cả các nút.

PB130889

Cận cảnh nút đệm cao su của MB24 và chân chống

PB130890

Mặt dưới của chuột MS2K

PB130892

Mặt sau của chuột MS2K được thiết kế đẹp mắt và ấn tượng

Nhận xét biên tập viên

1 review
Đánh Giá
Đánh giá tổng thể
 
3.3
Chức năng
 
3.5
Hiệu suất
 
3.5
Giá cả
 
3.0
Devastator có thể xem là cố gắng của CM Storm hay Cooler Master hướng đến các game thủ ít tiền, khó có thể đầu tư các bàn phím cơ hay chuột cao cấp trang bị nút nhấn Omron được và thực sự thì sự cắt giảm là những điều vừa kể trên, còn lại thì toàn bộ đều “rất chất”.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
+ Thiết kế đẹp
+ Hỗ trợ game tốt
Nhược Điểm
- Phím bấm hơi cứng
Tố cáo đánh giá này Bình luận (0) | Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account