Chi Tiết Đánh Giá

Máy Tính Bảng Q Quang Tháng Năm 22, 2013 4993
BlackBerry PlayBook
Đánh giá tổng thể
 
4.0
Thiết Kế
 
4.0
Tính Năng
 
4.0
Hiệu Suất
 
4.0
BlackBerry PlayBook là máy tính bảng quan trọng. Nó là sản phẩm quan trọng có tính chiến lược của RIM và là ứng viên có tiềm năng tạo cạnh tranh với cả Apple và Google để hình thành thế chân kiềng trong thị trường máy tính bảng.

Liệu PlayBook có thể chiếm được một "lát bánh" đáng kể trong thị trường máy tính bảng? Câu trả lời có thể không nhưng cũng có thể là có với một số người, nhất là những người trung thành với BlackBerry. Với những phân tích trên, có thể khẳng định rằng PlayBook là máy tính bảng 7-inch thú vị, ấn tượng hơn các đối thủ cùng kích cỡ như Samsung Tab, Dell Streak hay Archos 70. Hơn nữa, sản phẩm này còn là sự bổ sung thú vị cho những tín đồ của RIM, đặc biệt là với những người muốn trải nghiệm các ứng dụng và game trên màn hình lớn hơn.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
BlackBerry PlayBook là máy tính bảng 7 inch mạnh và nhanh, có cổng HDMI, trình duyệt tích hợp Adobe Flash 10.2 mang lại trải nghiệm web như trên máy tính để bàn.
Nhược Điểm
Màn hình 7 inch làm tù túng trình duyệt mạnh mẽ, nút nguồn sâu khó bấm và một số tính năng quan trọng chỉ có sau khi kết nối với điện thoại BlackBerry.
Tố cáo đánh giá này Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Bình luận

Đã có tài khoản? hoặc Create an account