Chi Tiết Đánh Giá

Máy Tính Bảng Q Quang Tháng Năm 19, 2013 2508
Kindle Fire HD
Đánh giá tổng thể
 
3.7
Thiết Kế
 
3.5
Tính Năng
 
3.5
Hiệu Suất
 
4.0
Kindle Fire HD là một Kindle Fire như những gì người ta từng kì vọng nó cần phải có. Mặc dù có quyền truy cập vào các ứng dụng trong Android Market, nhưng thực sự tablet của Amazon khắc hẳn so với các tablet Android khác.

Các câu hỏi dạng như: Kindle Fire HD có chất lượng tốt hơn so với Nexus 7 đều là những câu hỏi sai. Một câu hỏi tốt hơn đó là: đâu là sản phẩm tốt nhất cho bạn?

Nexus 7 và Kindle Fire HD phục vụ các mục đích khác nhau và lợi thế của sản phẩm này không làm giảm giá trị của sản phẩm kia. Chúng có thể cùng tồn tại và phát triển thịnh vượng.

Nexus 7 có thể truy cập toàn bộ Google Play, thực thi đầy đủ tính năng của hệ điều hành Android mới nhất Jelly Bean, hỗ trợ NFC và tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng làm cho nó trở thành tablet Android 7 inch hàng đầu. Những người tìm kiếm những trải nghiệm Android thuần khiết, hoàn chỉnh sẽ muốn thử nghiệm Nexus 7 đầu tiên.

Đối với thành viên Prime của Amazon, hoặc những người đang tìm kiếm một cách tốt nhất, rẻ nhất để thưởng thức phim ảnh, chương trình TV, âm nhạc, sách và tạp chí thì Kindle Fire HD lại là một sự lựa chọn hoàn hảo. Nó có màn hình tốt nhất trong số các tablet 7 inch hiện tại. Nó là phiên bản chau chuốt, cải thiện gần như trong mọi khía cạnh của Kindle Fire ban đầu, nhưng vẫn giữ mức giá 199 USD với dung lượng lưu trữ lên tới 16 GB (mẫu 32 GB có giá 249 USD). Nói một cách đơn giản, đây là một thiết bị hàng đầu giúp người dùng thưởng thức giải trí đa phương tiện.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
+ Màn hình ấn tượng nhất trong số tablet 7 inch
+ Âm thanh mượt mà
+ Giao diện tinh tế, dễ dàng truy cập vào các nội dung Amazon
+ Hiệu năng/giá hấp dẫn
Nhược Điểm
- Đôi lúc tốc độ xử lý chậm chạp
- Khó cầm hơn Google Nexus 7
- Một số ứng dụng và game chưa có trên kho ứng dụng
- Phải trả thêm 15 USD để mua bản không kèm quảng cáo
Tố cáo đánh giá này Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Bình luận

Đã có tài khoản? hoặc Create an account