Loa Bluetooth Dausen Pure Decibel giá rẻ

Hot
 
3.2
 
0.0 (0)
2835 0 1 0
Z Updated

Thông tin sản phẩm

Series
Dausen
Model
Dausen
Bảo Hành
12

Dausen Pure Decibel có chất âm khá, ngoại hình đẹp, hỗ trợ speaker phone, tuy nhiên, người dùng không nên nghe ở mức âm lượng tối đa của nguồn phát.

Dausen là nhãn hiệu được đăng ký độc quyền bởi công ty Trolax, nhà sản xuất các thành phần máy tính, thiết bị điện tử da dụng, thiết bị mạng và phụ kiện các loại của Đài Loan. Dausen Pure Decibel là một trong số các sản phẩm phụ kiện dành riêng cho các thiết bị “họ nhà Táo” như iPhone, iPod và iPad mà giá tương đối rẻ, khoảng 1 triệu đồng, phù hợp với đa số người dùng thiết bị di động.

Pure-Decibel-Bluetooth-2-jpg-1347693790-
Dausen Pure Decibel là bộ loa Bluetooth nhỏ gọn hướng đến đối tượng người dùng các thiết bị "họ nhà Táo".

Bộ loa di động này có ngoại hình tựa như một chiếc cốc nhỏ nhắn (đường kính chỉ 55mm, cao khoảng 50mm) được thiết kế cách điệu. Ngoài phiên bản màu trắng muốt bóng bẩy quyến rũ, Dausen Pure Decibel còn có thêm phiên bản sử dụng bộ cánh đen tuyền trông khá bí ẩn.

Pure-Decibel-Bluetooth-5-jpg-1347693885_
Ngay bên dưới lớp lưới kim loại bảo vệ bên ngoài là loa toàn dải tần số đáp ứng từ 180Hz đến 16.000Hz.

Dausen Pure Decibel hỗ trợ chuẩn kết nối không dây Bluetooth 3.0 (profile HSP, HFP, A2DP) hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho người dùng. Bộ loa di động này chỉ được trang bị duy nhất loa toàn dải đáp ứng các dải tần từ 180Hz - 16.000Hz. Bên trong loa là pin tích hợp li-on Polymer dung lượng 400mAh có thể sạc qua ngõ cắm micro USB tích hợp ngay trên thân loa. Theo thông tin từ hãng, Dausen Pure Decibel mất khoảng 2 giờ để sạc đầy pin bằng cáp USB đi kèm. Và một khi sạc đầy, Dausen Pure Decibel có thể phát nhạc liên tục với thời lượng khoảng 3 giờ.

Pure-Decibel-Bluetooth-4-jpg-1347694081_
Cổng micro USB tích hợp trên thân loa dùng để sạc pin với cáp USB đi kèm

Sau khi sạc đầy pin cho bộ loa di động nhỏ nhắn này, Số Hóa lần lượt phối ghép Dausen Pure Decibel với iPhone 3GS, máy tính bảng iPad 2 và điện thoại HTC Explorer qua kết nối Bluetooth. Thao tác ghép đôi thiết bị khá đơn giản, tốc độ ghép đôi giữa loa và các nguồn phát âm thanh nhìn chung khá nhanh.

Pure-Decibel-Bluetooth-6-jpg-1347694181_
Nút nguồn thiết kế ở mặt dưới loa tuy nhỏ nhưng khá dễ thao tác. Mặt dưới loa còn được lót một lớp cao su tổng hợp mềm mại nhằm giảm rung động mỗi khi phát nhạc.

Sau khi tắt các hiệu ứng âm thanh trên trình nghe nhạc của nguồn phát, thử mở một số album yêu thích vẫn thường nghe (định dạng WAV và MP3 chất lượng 128/320 kb/giây), Số Hóa nhận thấy Dausen Pure Decibel có chất âm trong trẻo và khá lôi cuốn ngay cả khi vừa mới “khui hộp”.

Pure-Decibel-Bluetooth-8-jpg-1347694394_
Dausen Pure Decibel có chất âm trong trẻo ngay khi vừa "khui hộp"

Với thiết lập âm lượng nguồn phát gần ở mức tối đa, Dausen Pure Decibel tỏ ra khá “lớn tiếng” so với diện tích phòng thử khoảng 30m2. Dù nhỏ nhắn nhưng chất âm của bộ loa di động này có thể nói là khá thành công, ngoại trừ tình trạng rung nhẹ cổ loa mỗi khi nghe hết mức âm lượng nguồn phát. Các dải âm trung cao của Dausen Pure Decibel khá mượt mà, thanh thoát khi trình diễn các bản hòa tấu Saxophone củaKenny G cũng như các bản guitar thùng của tay guitar người Canada Johaness Linstead. Tuy nhiên, người dùng không nên quá kỳ vọng vào âm bass của bộ loa nhỏ nhắn này khi chơi một số thể loại nhạc sôi động như Rock, Hip hop hay R&B.

Pure-Decibel-Bluetooth-3-jpg-1347694470_
Micro tích hợp có khoảng cách thu âm khá rộng với nhiễu âm nền thấp

Không chỉ có khả năng phát nhạc qua kết nối không dây, Dausen Pure Decibel còn có chức năng thoại rảnh tay (speaker phone) và tính năng báo cuộc gọi đến ngay cả khi đang nghe nhạc. Qua thử nghiệm thực tế, micro tích hợp của Dausen Pure Decibel có khoảng cách thu âm khá rộng với nhiễu âm nền nhỏ. Chất lượng âm thanh thoại cũng có thể xếp vào mức khá, tiếng nói được tái hiện tự nhiên. Dausen Pure Decibel cũng tương thích tốt với các ứng dụng đàm thoại qua Internet như Skype, Apple Facetime và cả ứng dụng trợ lý số cá nhân Siri trên iPhone 4S.

Nhìn chung, Dausen Pure Decibel có chất âm khá, thiết kế đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng di động. Tuy nhiên, người dùng không nên thiết lập âm lượng nguồn phát ở mức tối đa để tránh tình trạng rung cổ loa.

Một số điểm đáng chú ý của Dausen Pure Decibel

- Kết nối không dây Bluetooth 3.0.
- Hỗ trợ các profile Bluetooth HSP, HFP, A2DP.
- Thời lượng phát nhạc khoảng 3 giờ (sạc đầy).
- Dải tần đáp ứng 180Hz - 16.000Hz.
- Trọng lượng 75g.

Nhận xét biên tập viên

1 review
Đánh Giá
Đánh giá tổng thể
 
3.2
Thiết Kế
 
3.0
Chức Năng
 
3.0
Hiệu Suất
 
3.5
Nhìn chung, Dausen Pure Decibel có chất âm khá, thiết kế đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng di động. Tuy nhiên, người dùng không nên thiết lập âm lượng nguồn phát ở mức tối đa để tránh tình trạng rung cổ loa.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
+ Chất âm khá
+ Hỗ trợ speaker phone
+ Ngoại hình đẹp, nhỏ gọn
Nhược Điểm
- Thời lượng pin thấp
- Rung cổ loa khi mở hết mức âm lượng
Tố cáo đánh giá này Bình luận (0) | Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account