Chi Tiết Đánh Giá

Điện Thoại A admin Tháng Tư 08, 2013 3630
Điện thoại Windows Phone vừa túi tiền
Đánh giá tổng thể
 
3.7
Thiết Kế
 
3.0
Tính Năng
 
4.0
Hiệu Suất
 
4.0
Nokia Lumia 820 nằm trong thứ hạng thiết bị tầm trung, hứa hẹn đem lại một trải nghiệm Windows Phone 8 đặc trưng. Điều đầu tiên chúng tôi nhận thấy về Nokia Lumia 820 là lớp vỏ ngoài sặc sỡ và cấu trúc đồng khối. Chiếc smartphone có các màu đỏ, vàng, xám, lục lam, màu tía, màu trắng và đen.
Kế tiếp là màn hình 4.3 inch được trang bị công nghệ ClearBlack, cho phép khả năng hiển thị tốt ngoài trời tương tự màn hình của Lumia 920. Độ phân giải lên tới 480 x 800 pixel, có thể chấp nhận được đối với một thiết bị tầm trung. Ngoài ra, màn hình hỗ trợ công nghệ cảm ứng Super Sensitive, có nghĩa người dùng vẫn có thể sử dụng chiếc điện thoại này dù có đang đeo găng tay. Bên trong Lumia 820 là vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 có tốc độ 1.5 GHz, cùng với RAM 1GB, tạo sự an tâm cho người dủng rằng hiệu năng sẽ không là vấn đề đáng lo ngại trên chiếc smartphone này.
Đằng sau của Lumia 820 có một máy ảnh 8 megapixel với ống kính Carl Zeiss và đèn flash trên mặt sau của smartphone, sử dụng công nghệ cân bằng hình ảnh quang học và những cải tiến khác. Ít ra nó có khả năng quay phim với độ phân giải 1080p. Ở mặt trước của thiết bị là một máy ảnh VGA để đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
- Có các ứng dụng Nokia tuyệt vời
- Vi xử lý lõi kép
- Màn hình lớn, 4.3 inch
- Máy ảnh độ phân giải cao (8 megapixel)
- Vi xử lý mạnh mẽ (1.5 GHz)
- Dung lượng RAM lớn (1GB)
- Trang bị kết nối 4G
- NFC
Nhược Điểm
- Máy ảnh chất lượng kém
- Chất lượng cuộc gọi dưới chuẩn
- Cón rất ít ứng dụng thứ 3
Tố cáo đánh giá này Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Bình luận

Đã có tài khoản? hoặc Create an account