Chi Tiết Đánh Giá

Điện Thoại A admin Tháng Ba 06, 2013 3515
Windows Phone 8 giá hấp dẫn
Đánh giá tổng thể
 
3.7
Thiết Kế
 
4.0
Tính Năng
 
3.5
Hiệu Suất
 
3.5
Hiện tại Nokia Lumia 620 được bán phổ biến ở mức giá khoảng 5,2 đến 5,5 triệu đồng, tức là nằm giữa hai phân khúc giá rẻ và tầm trung. Người mua smartphone mới ở tầm giá này chỉ có các lựa chọn điện thoại Android. Tuy nhiên, điện thoại Android giá rẻ khó so được với Lumia 620 về độ mượt khi sử dụng. Nếu xét về thương hiệu, các nhà sản xuất Việt Nam hoặc Trung Quốc cũng không so sánh được với Nokia.

Lumia 620 là một chiếc điện thoại tốt ở nhiều mặt. Thiết kế trẻ trung và độc đáo, màn hình đẹp, dễ nhìn dưới ánh sáng; chất lượng máy ảnh tốt, hệ điều hành mượt, ổn định và tích hợp sâu mạng xã hội. Thêm vào đó, đây là lựa chọn điện thoại Windows Phone 8 duy nhất ở mức giá dưới 6 triệu đồng vào thời điểm hiện tại. Chiếc HTC 8S, mặc dù có kiểu dáng nhỏ gọn hơn, lại kém hơn Lumia 620 ở nhiều điểm như camera mặt trước hay bộ nhớ trong, và giá cao hơn nhiều (khoảng 2 triệu đồng).

Để đưa ra quyết định lựa chọn điện thoại, bạn nên quan tâm đến yếu tố hệ điều hành. Nếu như đã quen với một hệ điều hành mở, nhiều khả năng tùy biến, có nhiều thứ để nghịch (nhưng ở mức giá này thì có thể đi kèm với một số yếu tố như màn hình hay máy ảnh không tốt, máy giật hay đôi khi gặp lỗi vặt) thì bạn nên chọn các điện thoại dùng Android. Còn nếu như bạn muốn một hệ điều hành đáp ứng đủ các nhu cầu cơ bản, ổn định nhưng bù lại là hơi gò bó, thì bạn có thể thử hệ điều hành Windows Phone 8, với Lumia 620 là một lựa chọn tốt.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
+ Windows Phone 8 hoạt động mượt
+ Màn hình hiển thị màu chuẩn, chống chói tốt
+ Camera chụp ảnh khá đẹp
+ Giá hấp dẫn
Nhược Điểm
- Dung lượng pin hơi nhỏ
- Không hỗ trợ gõ tiếng Việt theo kiểu VNI và Telex
Tố cáo đánh giá này Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Bình luận

Đã có tài khoản? hoặc Create an account