Chi Tiết Đánh Giá

Điện Thoại Q Quang Tháng Sáu 11, 2013 3650
Samsung Galaxy Mega 6.3
Đánh giá tổng thể
 
3.7
Thiết Kế
 
3.5
Tính Năng
 
3.5
Hiệu Suất
 
4.0
Mở rộng thị phần là một trong những mục tiêu hàng đầu của Samsung. Với loạt sản phẩm từ tầm thấp đến cao cấp, sở hữu nhiều kích thước khác nhau, phù hợp hơn với từng nhu cầu đưa ra của người tiêu dùng.
Hãng đã quyết định “làm mới” mình hơn với dòng sản phẩm màn hình khủng lên đến 6.3-inch, một điều mà ít có thể ai ngờ được, nó đi quá giới hạn của một thiết bị phablet thông thường, và gần như ngang ngửa với một chiếc tablet cỡ nhỏ. Dù sao đi nữa, đây vẫn làm một smartphone mang tính đột phá của Samsung, thừa hưởng những lợi thế từ các dòng sản phẩm hàng đầu, nhưng lại hấp dẫn hơn nhờ kích thước từ màn hình.
Nói về Samsung Galaxy Mega 6.3, máy được trang bị quả pin khủng 3,200mAh, bạn có thể tha hồ thưởng thức các tập tin đa phương tiện trên sản phẩm này, chỉnh sửa văn bản, đọc báo, mọi thứ sẽ rất tuyệt vời với kích thước mà Samsung mang đến. Tất nhiên, đây vẫn chưa phải là giải pháp tối ưu nếu bạn muốn mang theo sản phẩm bên mình, dùng để nghe gọi như một thiết bị smartphone thông thường. Liệu doanh thu của Galaxy Mega 6.3 liệu có thuận lợi hay không, có lẽ ta phải chờ trong 2 tháng tới.
Tố cáo đánh giá này Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Bình luận

Đã có tài khoản? hoặc Create an account