Chi Tiết Đánh Giá

Điện Thoại A admin Tháng Mười Một 25, 2012 4433
Smartphone tốt nhất tại thời điểm hiện tại
Đánh giá tổng thể
 
4.5
Thiết Kế
 
4.5
Tính Năng
 
4.5
Hiệu Suất
 
4.5
Một điều mà ai cũng biết về Samsung là công ty luôn lỡ hẹn cập nhật phần mềm Android. Tất nhiên không có người nào luôn chuẩn xác, nhưng việc liên tục không thể cập nhật kịp thời các thiết bị của mình quả thực là một vết dơ đối với một tên tuổi đang dẫn dắt thị trường trên nhiều lĩnh vực. Vì thế, mẫu điện thoại thông minh mới Galaxy S III nhiều khả năng sẽ không có một tương lai màu hồng như những đối thủ khác, nhất là HTC.
Phải công nhận rằng Galaxy S III là một thành tựu của công nghệ và là kết quả của những nỗ lực không ngừng của đội ngũ kỹ sư Samsung. Máy ảnh được trang bị trên S III là loại tốt nhất mà chúng tôi từng thấy, vi xử lý đạt danh hiệu vô địch của các benchmark, những tùy biến trong Ice Cream Sandwich không hề phô trương và đôi lúc còn rất hữu ích. Những tùy biến này không có tính liên kết, có nghĩa bạn sẽ phải tìm hiểu hoạt động của từng tính năng mới thay vì đoán được cách sử dụng chúng nhờ vào hoạt động tổng thể của điện thoại. Tuy nhiên đây chỉ là lỗi vặt nếu so với những thất vọng của người dùng với giao diện Android OEM. TouchWiz có lẽ vẫn mang tính không logic, nhưng nó đã được làm mới và trau chuối lại để thay thế trải nghiệm gốc của Google. Ngoài ra, màn hình và chất liệu của Galaxy S III đều không phải là những thành phần tốt nhất, nhưng cả hai có sự bù trừ giúp Samsung cân bằng danh sách các tính năng hàng đầu.
Kích thước siêu lớn có thể tạo ra sự cản trở với những người dùng không thể quen với việc sử dụng một thiết bị 4.8 inch hàng ngày. Dù sao, sự phổ biến của Galaxy Note cho thấy người sử dụng luôn muốn tìm kiếm những nhân tố mới lạ và độc nhất cùng với nhiều tính năng mới, và Galaxy S III không thiếu những yếu tố này.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
- Sức mạnh vượt trội
- Camera chụp ảnh tuyệt đẹp
- Thiết kế đậm chất kỹ thuật
- Những tinh chỉnh trong Android mang lại nhiều lợi ích
Nhược Điểm
- Người mới dùng chưa thể quen ngay với giao diện TouchWiz
- S Voice như thể được sao chép lại từ Siri
- Samsung thường xuyên lỡ hẹn cập nhật điện thoại
Tố cáo đánh giá này Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Bình luận

Đã có tài khoản? hoặc Create an account