Q-Smart Dream SI

Hot
 
3.0
 
0.0 (0)
3809 2 1 0
Z Updated

Thông tin sản phẩm

Series
Dream
Model
Dream SI
Bảo Hành
12

Thiết Kế

Số Lượng Đóng Gói
1
Loại Thiết Bị
Hệ Điều Hành
Android 4.2
Kích Thước
mm x mm x mm
Màu Sắc
  • Đen
  • Trắng
Chất Liệu Thân Máy
  • Nhựa

Hiển Thị

Kích Thước Màn Hình
5 inch
Độ Phân Giải (Rộng)
1080
Độ Phân Giải (Cao)
1920
Độ Phân Giải
1080 x 1920

Phần Cứng

Chipset
MediaTek 8125
Bộ Xử Lý
Quad core, ,
Bộ Nhớ Trong
16 GB

Camera

Camera Sau
13MP
Flash
LED
Camera Trước
2MP


SI là chiếc cao cấp nhất mà QMobile vừa giới thiệu hôm qua. SI có màn hình 5" FullHD do Sharp sản xuất và đây là đặc điểm ấn tượng nhất mà bạn thấy trên SI. Ngoài ra các bạn có thể thích SI vì thiết kế cân đối, cầm trên tay cho cảm giác chắc chắn và hỗ trợ 2 SIM. QMobile được bán ra với giá 6,59 triệu đồng, một mức giá hấp dẫn so với các máy có màn hình FullHD khác

Về cơ bản mình thích thiết kế đơn giản của SI, không màu mè, không rườm rà. Các cạnh cân đồi với nhau. Bạn có thể nghĩ là SI có thiết kế theo phong cách tối giản của Apple.

Mặt trước thì chúng ta có nguyên một mặt kính đen từ phần màn hình cho đến phần mép màn hình. Mặt trước nhìn rất đen, giống các điện thoại cao cấp chứ không như các điện thoại giá rẻ thường có phần màn hình trắng so với phần viền đen. Các mép của mặt trước của SI cũng được bo nhẹ xuống cho chúng ta cầm cảm giác thân thiện hơn.

Mặt sau là nắp in, tháo ra được, hoàn thiện dạng đen bóng và có các lốm đốm ánh bạc. So với mặt trước thì mặt sau xấu hơn và rườm ra hơn. Các thông tin về máy cũng phức tạp và việc bố trí các thông tin đó lên mặt sau cũng làm cho người dùng bối rồi. QSmartDream, SI... quá nhiều thông tin về một chiếc điện thoại của QMobile. Loa thoại được để ở phần dưới cùng của máy. Trên cùng là Camera 13Mp và đèn flash LED kép.

Cạnh bên trái thì SI được bỏ trống và 2 nút cứng cơ bản, duy nhất của SI được để ở cạnh phải, phía trên. Các phím bấm cũng khá ngon và vị trí cũng dễ dàng tiếp cận. Ở cạnh dưới thì cổng kết nối MicroUSB và mic được thiết kế lệch hẳn sang một bên trong khi cạnh trên thì lỗ cắp tai nghe cũng được để lệch qua.

Ngoài thiết kế đơn giản ra thì mình thích nhất là màn hình của SI. Nếu so với các máy trong tầm giá thì khó có chiếc nào có màn hình đẹp như SI. QMobile cho biết màn hình 5" FullHD của SI do Sharp sản xuất. Màu sắc đẹp, màu đen rất đen.

Tuy nhiên mình lại không thích hệ thống các biểu tượng của SI, nhìn quá nặng và màu mè, mới nhìn qua thì thích nhưng nhìn lâu sẽ thấy nó khá rối và không còn mang tính biểu tượng nữa.

SI chạy chip 4 nhân của Mediatek, khả năng thực thi trên nền Android 4.2 ở mức trung bình khá.

Có nhiều cái để chúng ta có thể mong muốn để SI có thể tốt hơn. Nhưng về cơ bản là mình khá hài lòng với những gì SI mang lại, nhất là ở mức giá rất dễ chịu 6,95 triệu đồng. Nếu anh em rảnh có thể tìm các địa điểm có SI để thử trải nghiệm SI nhiều hơn.


DSC_3811.
Hình bên ngoài hộp màu trắng, nhưng máy bên trong màu đen. Bạn cần xem thông số kỹ thuật ở trên hộp để xác định màu bên trong chứ không xem hình ngoài này được.

DSC_3817.
Giao diện màn hình chờ của SI. Kéo xuống để mở khoá
DSC_3829.
Mặt sau đen bóng và rất bám vân tay.

DSC_3835.
Các mép của mặt kính phía trước được bo nhẹ nhìn đẹp và cầm không cấn tay.

DSC_3840.
DSC_3830.
Cụp Camera 13Mp và đèn flash LED kép.
DSC_3832.
Loa ngoài.
DSC_3837.
2 nút cứng cơ bản của Android: Nút khoa/mở màn hình và nút tăng/giảm âm lượng

DSC_3849.
SI hỗ trợ 2 SIM với một SIM lớn và một SIM Micro. Có hỗ trợ khe thẻ nhớ MicroSD

DSC_3862.
Sách hướng dẫn bằng Tiếng Việt rất chi tiết
DSC_3819.DSC_3821.
DSC_3822.
DSC_3841.DSC_3842.DSC_3843.DSC_3845.DSC_3846.
DSC_3838.DSC_3848.DSC_3852.DSC_3855.DSC_3857.DSC_3859.DSC_3860.DSC_3861.

Video

Tinhte.vn Trên tay điện thoại Q Smart Dream SI
Q-Smart Dream - Dám Mơ Ước

Nhận xét biên tập viên

1 review
Đánh Giá
Đánh giá tổng thể
 
3.0
Thiết Kế
 
3.0
Tính Năng
 
3.0
Hiệu Suất
 
3.0

SI là chiếc cao cấp nhất mà QMobile vừa giới thiệu hôm qua. SI có màn hình 5" FullHD do Sharp sản xuất và đây là đặc điểm ấn tượng nhất mà bạn thấy trên SI. Ngoài ra các bạn có thể thích SI vì thiết kế cân đối, cầm trên tay cho cảm giác chắc chắn và hỗ trợ 2 SIM. QMobile được bán ra với giá 6,59 triệu đồng, một mức giá hấp dẫn so với các máy có màn hình FullHD khác. Bạn có thể không thích vì máy được sơn bóng rất dễ bám vân tay và nút menu thiết kế lạ và hệ thống biểu tượng khá màu mè. SI cũng chỉ chạy hệ điều hành Android 4.2 không phải mới nhất tuy có hứa hẹn được nâng cấp FOTA.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
+ Màn hình full HD

+ Giá hấp dẫn
Nhược Điểm
- Chất lượng hoàn thiện chưa được cao
- Chạy ứng dụng có hiện tượng lag, giật
Tố cáo đánh giá này Bình luận (0) | Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account