l2qq0nuq7s98v

Nước cốt gà Brand

Hot
 
4.3
 
0.0 (0)
2814 1 5 0
N Updated Tháng Tư 15, 2018

Thực phẩm chức năng Nước cốt gà Brand hộp 6 hũ 42ml chiết xuất từ thịt gà bằng các phương pháp như chưng, cất, hầm để rút lấy nước cốt, giúp chất béo không tốt cho sức khỏe và giữ lại phần lớn lượng đạm cần thiết cho cơ thể giúp cho cơ thể phục hồi và tăng cường sức khỏe. Sản phẩm được nhiều người sử dụng và tin tưởng từ lâu, cũng như được đánh giá cao với tác dụng hỗ trợ bồi bổ sức khỏe một cách tự nhiên và toàn diện, giúp bạn luôn giữ được sự tỉnh táo về tinh thần và tràn căng sức sống mỗi ngày, thúc đẩy năng lực trí tuệ, hỗ trợ tập trung và tăng cường trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch,...

Cuộc sống hiện đại bận rộn với nhiều áp lực công việc, học hành khiến nhiều người tìm đến những sản phẩm chức năng hỗ trợ cơ thể phục hồi và tăng cường sức khỏe giúp bổ não, tăng cường trí nhớ, chống mỏi mắt,... Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều những sản phẩm với thương hiệu khác nhau, vậy điều gì khiến cho sản phẩm Nước cốt gà Brand lại được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng đến vậy? Liệu những công dụng được quảng cáo như rất tốt cho những người hoạt động trí óc nhiều, người bị ốm hay cần tăng cường sức khỏe có chính xác và nước cốt gà Brand có hiệu quả với tất cả mọi người? 

BRAND'S là thương hiệu thuộc tập đoàn Cerebos của Thái Lan. Thương hiệu Brand’s này nổi tiếng chuyên về sản xuất các sản phẩm giúp bổ sung năng lượng, cung cấp những dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, tăng cường sự tỉnh táo của trí óc.Trong đó, dòng sản phẩm nước cốt gà Brand được nhiều người sử dụng và tin tưởng từ lâu. Với nhiều nghiên cứu và đánh giá từ khách hàng, sản phẩm này được đánh giá là hỗ trợ bồi bổ sức khỏe một cách tự nhiên và toàn diện, giúp bạn luôn giữ được sự tỉnh táo về tinh thần và tràn căng sức sống mỗi ngày, thúc đẩy năng lực trí tuệ, hỗ trợ tập trung và tăng cường trí nhớ, tăng cường hệ miễn dịch,...

Thông tin sản phẩm Nước cốt gà Brand 

Nhà sản xuất: BRAND’s, Thái Lan

Giá bán: 150.000 đến 300.000, tùy theo kích thước thể tích mỗi sản phẩm

Thành phần: Thành phần sản phẩm nước cốt gà Brand’s gồm có 99,68% là nước cốt gà nguyên chất tự nhiên. Trong thành phần đó chủ yếu là các axit amin thiết yếu, choline, vitamin B5, B3 và các khoáng chất như sắt, canxi, kali, sodium, clo….

Đối tượng sử dụng sản phẩm nước cốt gà Brand

Người thường xuyên phải hoạt động trí óc nhiều, người bị ốm hay cần tăng cường sức khỏe.

Công dụng sản phẩm nước cốt gà Brand

Nhờ tính chất của các axit amin này mà chúng kích thích kệ thần kinh tạo hưng phấn giúp những người cần hoạt động trí não tránh khỏi những cơn buồn ngủ, mệt mỏi. Từ đó, bạn sẽ cải thiện được khả năng tập trung và ghi nhận thông tin cũng như tăng cường trí não.

Sản phẩm này được khuyên dùng cho những người hoạt động trí óc và những người có nhu cầu bồi bổ sức khỏe. Nước cốt gà Brand’s không giới hạn người dùng. Nam, nữ, trẻ em hay người lớn tuổi cũng đều có thể sử dụng được. Chính vì vậy, nhiều học sinh, sinh viên sử dụng sản phẩm này trong những kỳ thi áp lực và căng thẳng.

Nước cốt gà Brand's loại tốt đậm đặc gấp khoảng 4 lần so với súp, canh gà thông thường, loại bỏ được những chất béo có hại đến sức khỏe mà lại đạt tiêu chuẩn không chứa các phụ gia chất bảo quản nên không gây no và không gây cảm giác đầy bụng mà vẫn đảm bảo đủ chất dinh dưỡng.

Thực phẩm chức năng Nước cốt gà Brand với thành phần có chứa ProBeptigenTM, loại peptide thúc đẩy quá trình dẫn truyền các tế bào thần kinh trong não giúp tỉnh táo và nhớ lâu hơn, từ lâu đã được nhiều người tin tưởng sử dụng, đặc biệt là trong mùa thi cho các sỹ tử ôn thi đại học, cao đẳng. Tuy nhiên, TPCN cũng không phải là thuốc, bởi thế, trong quá trình sử dụng cũng cần sử dụng với liều lượng hợp lý để đem lại hiệu quả cao nhất, giúp bồi bổ sức khỏe. 

Video

Nước cốt gà Brand's (Brand's Essence of Chicken) - Kênh HTV3 Vietnam - Direct Sales

Nhận xét biên tập viên

1 review
Sản phẩm tốt cho người hoạt động trí óc căng thẳng, người ốm cần bồi bổ sức khỏe
Đánh giá tổng thể
 
4.3
Giá Cả
 
4.0
Chất Lượng
 
4.5
Sản phẩm có hiệu quả giúp tỉnh táo và tập trung hơn, tuy nhiên hương vị tanh, khó uống.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
Sản phẩm phù hợp cho cả phụ nữ, trẻ em, người già.
Không gây cảm giác no và đầy bụng
Nhược Điểm
Nước cốt có vị tanh, ngai ngái và khó uống.
Tố cáo đánh giá này Bình luận (0) | Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 1 0

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account