dailymulti 2

Viên uống vitamin tổng hợp Kirkland Signature Daily Multi 500 viên

Hot
 
3.8
 
0.0 (0)
2072 0 3 0
N Updated Tháng Tư 15, 2018

Thực phẩm chức năng Viên uống vitamin tổng hợp Kirkland Signature Daily Multi 500 viên với thiết kế đặc biệt giúp cung cấp các vitamin A, vitamin D, vitamin B, canxi và nhiều khoáng chất quạn trọng, giúp cho  cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Việc sử dụng bổ sung viên uống vitamin tổng hợp Kirkland Signature Daily Multi bên cạnh khẩu phần ăn hàng ngày giúp ngăn chặn sự mêt mỏi, sức khỏe kém do sự thiếu hụt vitamin gây ra, 

Ngày nay với cuộc sống bận rộn, ché độ dinh dưỡng hàng ngày không đủ cung cấp cho nhu cầu hoạt động, bên cạnh những các bữa ăn có những chất dư thừa và những chất quá ít với chỉ tiêu dinh dưỡng hàng ngày. Trông một bữa ăn cần cung cấp khoảng 2000kcal, chế độ ăn uống không đủ chất dinh dưỡng sẽ khiến cơ thể bạn ốm yếu dễ sinh bệnh, vì thế việc bổ sung một loại vitamin tổng hợp như Kirkland Signature Daily Multi có thể là một cách thay thế có lợi.

Sản phẩm Daily Multi được tạo ra một cách khoa học dành cho việc chăm sóc sức khoẻ tổng thể của bạn và cung cấp sự hỗ trợ đúng bằng cách bổ sung các chất dinh dưỡng, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, hỗ trợ xương và răng và chống oxy hóa. 

Thông tin sản phẩm Viên uống vitamin tổng hợp Kirkland Signature Daily Multi 500 viên

Nhà sản xuất: Kirkland Signature, Mỹ

Giá bán: 600.000 VNĐ

Thành phần: Cá (Cod, Cusk, cá bơn, Haddock, cá tuyết, Pollock, Redfish, và độc quyền). 

Diccium Phosphate, Magnesium Oxide, Kali Clorua, Canxi cacbonat, Cellulose Microcrystalline, Axit Ascorbic, Ferrous Fumarate. Chứa 2% hoặc ít hơn beta-carotene, biotin, canxi pantothenate, canxi silicat, cholecalciferol, crôm picolinate, natri croscarmellose, crospovidone, cupric sulfat, cyanocobalamin, dl-alpha tocopheryl acetate, folic acid, gelatin, hydroxypropyl methylcellulose, lutein, lycopene Magiê stearat, sulfat mangan, niacinamit, niken sunphat, phytonadione, polyethylene glycol, kali iodua, pyridoxine hydrochloride, retinyl acetate, riboflavin, silicon dioxide, natri borat, metasilic natri, metavanadat natri, natri molybdat, natri selenat, stearic acid, thiamine Mononitrat, kẽm oxit. Có thể chứa axit boric, glycerin, maltodextrin, natri selenit.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau có nhu cầu bổ sung vitamin tổng hợp bên cạnh khẩu phần ăn uống hàng ngày. 

Lưu ý: Không dành cho phụ nữ mang thai hoặc cho con bú, ngưng sử dụng và tham khảo ý kiến bác sĩ nếu có phản ứng phụ xảy ra.  . Sản phẩm này có chứa crôm, bệnh nhân tiểu đường xin vui lòng thảo luận về việc sử dụng các sản phẩm này với bác sĩ trước khi sử dụng.

Cộng dụng Viên uống vitamin tổng hợp Kirkland Signature Daily Multi 500 viên:

Kirkland Signature ™ Daily Multi được thiết kế đặc biệt để cung cấp đầy đủ các vitamin và khoáng chất mà bị thiếu trong mỗi khẩu phần hằng ngày giúp cho  cơ thể giúp khỏe mạnh. Dạng vitamin tổng hợp này chứa Canxi và Vitamin D để hỗ trợ xương và răng. Đồng thời nó cũng chứa các vitamin và khoáng chất giúp hỗ trợ hệ thống miễn dịch, chẳng hạn như Vitamin CHỗ trợ sáng mắt chẳng hạn như LuteinHoạt động chống oxy hoá, chẳng hạn như Vitamin ECùng một loạt các chất dinh dưỡng khác.

 

Nhận xét biên tập viên

1 review
Viên uống vitamin tổng hợp Kirkland Signa hỗ trợ xương và răng, nâng cao miễn dịch cơ thể
Đánh giá tổng thể
 
3.8
Giá Cả
 
3.5
Chất Lượng
 
4.0
Sản phẩm không chứa chất bảo quản, gluten, bổ xung vitamin A và D, hỗ trợ xương và răng.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
Không chứa gluten
Không chứa lactose
Không màu hoặc mùi nhân tạo
Tố cáo đánh giá này Bình luận (0) | Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account