Alpha Brain - Viên uống bổ não, hỗ trợ tuần hoàn não

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1578 0 1 0
N Tháng Ba 05, 2018
Alpha Brain được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Olympian Labs của Mỹ có khả năng hỗ trợ tăng cường tuần hoàn não, trung hòa gốc tự do, hỗ trợ đẩy lùi các hiện tượng liên quan đến tiền đình như đau đầu, chóng mặt, hoa mắt; cải thiện trí nhớ, nhận thức và giúp phòng chống teo não, đột quỵ.

Công dụng:

- Giảm thiểu các hội chứng đau đầu, đau vai gáy, chóng mặt, mệt mỏi

- Tăng cường chức năng não bộ, cải thiện trí nhớ, giúp tập trung, cải thiện tinh thần

- Tăng cường tuần hoàn máu não, ngăn chặn, hình thành các cục máu đông, giảm sự dính nhớt, kết tập của tiểu cầu, từ đó giúp giảm tỷ lệ tai biến xảy ra.

- Giảm căng thẳng, tạo sự hưng phấn cho hệ thần kinh

- Chống oxy hóa mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do, bảo vệ màng tế bào não

- Tăng tuần hoàn hệ thần kinh ngoại biên, cải thiện các triệu chứng đau nhức vai gáy, tê nhức chân tay

- Sử dụng sớm còn giúp hạn chế mắc bệnh Alzheimer (Bệnh teo não) ở người già.

Tại sao Alpha Brain lại có tác dụng tuyệt vời trong việc hỗ trợ, bảo vệ chức năng não?

Alpha Brain được đánh giá là viên uống hỗ trợ, bảo vệ chức năng não một cách hoàn hảo bởi ngoài chứa 120mg Ginkgo biloba, 1 viên nang cứng còn chứa rất nhiều các hoạt chất khác có tác dụng chống oxy hóa, bảo vệ tế bào thần kinh, hỗ trợ đẩy lùi các hiện tượng liên quan đến tiền đình như đau đầu, chóng mặt, hoa mắt; cải thiện trí nhớ, nhận thức, phòng chống suy giảm trí nhớ, đột quỵ...

Ginkgo biloba

Ginkgo biloba còn gọi là cây bạch quả - là một trong những loài cây sống lâu đời nhất. Nó cũng là một trong những dược thảo bán chạy nhất tại Hoa Kỳ và châu Âu. 

Ginkgo chứa: myricetin, quercetin, ginkgolides… đã được các nhà nghiên cứu chỉ ra có tác dụng nhất định trong việc điều trị các bệnh về máu và các vấn đề bộ nhớ, làm tăng chức năng tuần hoàn não, tăng tính chịu đựng của mô não khi thiếu ôxy, chống ôxy hóa gốc tự do, ổn định màng nên được coi như một chất bảo vệ thần kinh. Chúng là yếu tố ngăn cản kích hoạt tiểu cầu nên có tính chống đông máu, ngăn cản việc kết tụ các mảng amyloid - nguyên nhân gây bệnh Alzheimer.

Cơ chế: Ức chế men MAO, làm cho serotonin không bị phân hủy, hàm lượng duy trì, hưng phấn thần kinh, chống trầm cảm, tăng trí nhớ. (Serotonin là một chất hóa học tự nhiên trong bộ não và cơ thể có chức năng như một kinh và một hormone. Nó đóng nhiều vai trò trong việc điều chỉnh tâm trạng, bộ nhớ, giấc ngủ, tiêu hóa và nhiều hơn nữa)

Bacopa monnieri

Bacopa monnieri là một loại cây thân cỏ, mọc bò dài trên mặt đất, sống lâu năm, có màu nâu đất, vị đắng, tính mát) có tác dụng giúp tăng thời gian lưu trữ thông tin trong não với các chỉ số có ý nghĩa thống kê. Bacopa monnieri giúp tỉnh táo, giảm lo âu, căng thẳng, chống oxy hóa, gia tăng trí nhớ, nhận thức suy giảm do quá trình lão hóa.

Bacopa monnieri tác động đối serotonin trong việc cải thiện rối loạn cảm xúc, tâm trạng trầm cảm, lo lắng, hành vi hung hăng và suy giảm trí nhớ. Tác dụng trên hệ cholinergic, ức chế enzym acetylcholinesterase. 

Nhờ tác dụng chữa bệnh hết sức kỳ diệu, cây Bacopa được các tín đồ Hindu tôn thờ, gọi là “Brahmi” (từ “Brahmi” có nguồn gốc từ Brahma nghĩa là Đấng Sáng Tạo).

Cholin

Choline là một trong hai thành phần chính tham gia quá trình tổng hợp  Acetylcholine cùng với Acetyl CoA nhờ xúc tác của enzyme Choline acetyltransferase.

Anpha lipoic acid

Alpha-Lipoic Acid (ALA) có hoạt tính chống oxy hóa mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do, gây phá hủy màng tế bào, giúp bảo vệ các tế bào thần kinh, đồng thời sử dụng glucose như một nguồn năng lượng duy nhất cung cấp cho tế bào thần kinh hoạt động.

Gừng

Thành phần 6-gingerol có trong bột chiết xuất giúp tăng cường hoạt động của acetylcholine. Gừng có khả năng tăng nồng độ dopamin và serotonin đồng thời cũng chứa nhiều hoạt chất chống oxy hóa mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do, bảo vệ màng tế bào.

Đu đủ

Chiết xuất từ quả đu đủ ngoài chứa thành phần papain có tác dụng tốt trên hệ tiêu hóa, thì thành phần carpain lại có tác dụng tốt đối với hệ thống thần kinh, nhờ khả năng tăng cường lưu thông tuần hoàn, dẫn máu lên não, tăng khả năng tập trung, nhận thức. Thành phần vitamin C và caroten có trong đu đủ có hoạt tính chống oxy hóa mạnh, giúp trung hòa các gốc tự do, bảo vệ các tế bào thần kinh khỏi sự phá hủy của các tác nhân có hại.

Liều lượng:

 Uống 1-2 viên mỗi ngày

Đối tượng sử dụng:

- Người suy giảm trí nhớ, thiểu năng tuần hoàn não

- Người hoạt động trí óc thường xuyên

- Người mắc hội chứng Tiền đình gây đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, mất ngủ, mất thăng bằng

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account