Viên nang Ez maximum Strength - hỗ trợ trị viêm dạ dày

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1306 0 1 0
N Updated Tháng Ba 03, 2018

Ez Maximum Strength ức chế sự phát triển tế bào gây tổn thương cho dạ dày, làm lành vết loét và ngăn chặn sự phát triển của bệnh mà không gây phản ứng phụ cho cơ thể.

Theo thống kê của Hội Khoa học Tiêu hoá Việt Nam, xu hướng các bệnh về dạ dày đang ngày càng tăng nhanh. Vi khuẩn helicobacter plylori (HP) được coi là thủ phạm chính gây nên căn bệnh này. Bên cạnh đó, cuộc sống công nghiệp hiện đại khiến con người làm gì cũng gấp gáp và không điều độ, ăn nhanh, uống vội hay vừa ăn vừa làm việc khiến viêm dạ dày trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, có một thực tế là bệnh nhân bị viêm dạ dày chỉ đến gặp bác sĩ khi bệnh đã quá nặng và có nguy cơ chuyển sang viêm loét dạ dày, thậm chí là ung thư dạ dày.

Viên uống hỗ trợ trị viêm dạ dày Ez Maximum Strength ức chế sự phát triển tế bào gây tổn thương cho dạ dày, làm lành vết loét và ngăn chặn sự phát triển của bệnh mà không gây phản ứng phụ cho cơ thể. Sản phẩm còn hỗ trợ tiêu hoá bằng cách tăng có bóp túi mật nhưng lại không tăng tiết axit dịch vị giúp phòng chống bệnh viêm loét dạ dày hiệu quả.

Viên uống hỗ trợ trị viêm dạ dày Ez Maximum Strength được đặc chế để điều trị cho các bệnh nhân có các triệu chứng như đau lâm râm ở vùng thượng vị, có khi đau sốc sang hai bên sườn, ra sau lưng hay bị nôn oẹ, ợ chua, ứa nước miếng, thường xuyên bị táo bón hoặc đi ngoài phân sống.

Với thành phần dồi dào ranitidin, sản phẩm sẽ hỗ trợ trị loét tá tràng, dạ dày lành tính, sau phẫu thuật, bệnh trào ngược thực quản, hội chứng Zollinger-Ellison. Có thể dùng trong các trường hợp cần thiết giảm tiết dịch vị và giảm tiết acid như: hỗ trợ phòng chảy máu dạ dày và ruột ở người bị loét do stress, phòng chảy máu tái phát ở người bệnh đã bị loét dạ dày, tá tràng có xuất huyết và dự phòng trước khi gây mê toàn thân ở người bệnh có nguy cơ hít phải acid (hội chứng Mendelson), đặc biệt ở người bệnh mang thai đang chuyển dạ. Ranitidin còn được dùng trong hỗ trợ triệu chứng khó tiêu.

Công dụng của viên trị viêm dạ dày Ez Maximum Strength

- Hỗ trợ ức chế sự phát triển tế bào gây tổn thương cho dạ dày, hỗ trợ làm lành vết loét và ngăn chặn sự phát triển của bệnh mà không gây phản ứng phụ cho cơ thể.
- Hỗ trợ tiêu hóa bằng cách tăng co bóp túi mật nhưng lại không tăng tiết axit dịch vị giúp phòng chống bệnh viêm loét dạ dày.
- Thanh nhiệt, trung hòa axit, kích thích men tiêu hóa, tăng cường chức năng của dạ dày.
Hỗ trợ điều trị các bệnh sau:
Bao tử, thượng vị, viêm loét hành tá tràng, đầy hơi, bế khí... (Bệnh nhân thường có các triệu trứng như thường đau lâm râm ở vùng thượng vị, có khi đau sốc sang hai bên sườn, ra sau lưng, hay bị nôn oẹ, ợ chua, ợ hơi, ứa nuớc miếng, thường xuyên bị táo bón hoặc đi ngoài phân sống).
Hỗ trợ và ngăn ngừa axit bao tử, căng chướng bụng, đầy hơi, ăn uống khó tiêu, nóng, ợ chua. 

Cách dùng Viên trị viêm dạ dày Ez Maximum Strength

Sử dụng Viên uống hỗ trợ trị viêm dạ dày Ez Maximum Strength cho ngưới lớn và trẻ em 12 tuổi trở lên.
 
- Người bệnh: uống 01 viên với 01 ly nước lớn.
- Để phòng bệnh: uống 01 viên trước khi ăn từ 30 - 60 phút.
- Có thể dùng 2 lần/ngày (2 viên trong vòng 24 giờ).
- Trẻ dưới 12 tuổi nên tham khảo ý kiến bác sỹ trước khi dùng.
 
Lưu ý: Đây là thực phẩm chức năng không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account