qc

ProBionic Unicity - Bổ sung vi khuẩn có lợi cho ruột

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1365 0 4 0
N Updated Tháng Ba 03, 2018
Probionic Unicity bổ sung hơn 5 tỷ lợi khuẩn giúp ổn định đường tiêu hóa, giảm triệu chứng ruột kích thích, táo bón và đau đại tràng

ProBionic là gì?

ProBionic là vi khuẩn có lợi, ngăn ngừa khả năng phát sinh bệnh từ hệ tiêu hóa yếu, như táo bón, tiêu chảy, sình bụng và hội chứng ruột kích thích IBS. Mỗi ngày 1 gói Bios Life ProBionic giúp nâng cao phản ứng của hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể trước các nguyên nhân gây bệnh khác.

Probionic unicity là một sản phẩm bổ sung lợi khuẩn tốt nhất cho ruột và toàn bộ đường tiêu hóa. Giúp đường tiêu hóa khỏe mạnh và không còn triệu chứng ruột kích thích khi ăn những đồ ăn lạ và khó tiêu.

ProBionic là một công thức mới độc quyền bao gồm các chủng vi khuẩn có lợi. Duy trì sự cân bằng tự nhiên của cơ thể của vi khuẩn thân thiện là một trong những chìa khóa chính cho sức khỏe lâu dài và hạnh phúc.

Cơ chế hoạt động của lợi khuẩn có trong Bios Life Probionic unicity

Sau khi cơ thể trải qua quá trình điều trị bệnh bằng thuốc kháng sinh hoặc ăn uống không điều độ, sử dụng rượu, bia quá nhiều khiến cho đường ruột bị rối loạn gấy mất cân bằng giữa lợi khuẩn và vi khuẩn có hại. Sự mất cân bằng này dẫn đến những triệu chứng gây kích thích ruột, đau đại tràng, rối loạn tiêu hóa trầm trọng. Khiến cơ thể tích tụ rất nhiều chất độc và có thể gây mùi hôi cho cơ thể thông qua tuyến mồ hôi, đường hơi thở. Sau khi cung cấp lợi khuẩn vào đường ruột, các vi khuẩn có lợi sẽ làm nhiệm vụ quét sạch các vi khuẩn có hại và chất cặn bã ra ngoài cơ thể và tạo một môi trường lý tưởng để phát triển vi khuẩn có lợi trong ruột giúp hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
 

Công dụng Bios Life ProBionic:

- Bổ sung lợi khuẩn giúp đường ruột khỏe mạnh hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn
- Giải quyết vấn đề rối loạn đường tiêu hóa, ruột kích thích
- Phòng chống ung thư ruột, đại tràng
- Nâng cao phản ứng của hệ miễn dịch
- Làm đẹp da.

Thành phần Bios Life ProBionic:

(Lactobacillus acidophilus LA 02, Lactobacillus rhamnosus LR 04, Bifidobacterium BR 03, Bifidobacterium lactis BS 01), đường Fructooligosaccharides, hương tự nhiên từ dâu rừng.

Hướng dẫn sử dụng: Uống 1 gói mỗi ngày. Uống trực tiếp, có thể hòa tan với nước hoặc các loại nước uống khác.

Đây là sản phẩm nằm trong cuốn PDR, cuốn tân dược thế giới, những sản phẩm nằm trong cuốn PDR là những sản phẩm tốt nhất và không có tác dung phụ

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account