Tảo Spirulina Plus Chrom cho người tiểu đường

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1241 0 3 0
N Tháng Ba 02, 2018
Tảo Spirulina Plus Chrom GTF hỗ trợ phòng và điều trị bệnh tiểu đường. Vì thế nó được sử dụng cho cả người bình thường hoặc người có nguy cơ mắc bị đái tháo đường

Trong những năm gần đây các nhà khoa học đã tập trung rất nhiều công sức để tạo ra các nguồn dinh dưỡng giàu Chrom +3 GTF như men bia giàu Chrom GTF, sữa bò giàu Chrom GTF, tảo xoắn giàu Chrom GTF v.v. Trong đó tảo xoắn giàu Chrom +3 GTF được đánh giá cao hơn cả. Lý do là  Chrom  GTF ở tảo xoắn có hoạt tính cao do các acid amin đính kèm Chrom +3 của tảo xoắn là các acid amin chuỗi ngắn rất dễ hấp thụ nên nó gia tăng tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh đái tháo đường mà không có tác dụng phụ. Ngoài ra Spirulina giàu Chrom GTF còn chứa hơn 60% đạm thực vật; Rất giàu các khoáng chất vi lượng;  Giàu Beta-Caroten và vitamin B12, E và hầu hết các vitamin cần thiết khác; Giàu Omega 3, Gamma Linolenic Acid và một số hoạt chất sinh học như Chlorophyll, Phycocyanin v.v.  do tảo xoắn mang lại. Tất cả thành phần dinh dưỡng đó giúp cơ thể tăng cường chuyển hóa nâng cao sức đề kháng, phòng chống bệnh tật, loại bỏ các gốc oxy hoá tự do gây ra quá trình  lão hoá, giải độc cơ thể, ngừa ung thư v.v.

Tảo Spirulina Chrom giàu Chrom hữu cơ GTF là một trong những sản phẩm của thành tựu công nghệ   hiện đại của công ty Geovitalis CHLB Đức.  Tảo xoắn vốn rất giàu các acid amin Nicotinic, glycine, v.v. khi được điều khiển sinh trưởng trong môi trường giàu Chrom +3, Các acid amin này được gắn với Chrom +3 tạo nên Chrom GTF, chính là nhân tố dung nạp Gluco GTF.

Đó là sản phẩm có lượng CHROM +3 đặc biệt cao, cao hơn rất nhiều so với các loại SPIRULINA tự nhiên thông thường. Lượng CHROM +3 đạt được trong 3 viên nén này có thể tương đương với 110 viên tảo xoắn  100 % thiên nhiên về hàm lượng Chrom +3.

Tảo Spirulina Chrom được kiểm soát chất lượng bởi cơ quan quản lí ‎chất lượng của CHLB Đức.(made in Germany). Sản phẩm spirulina chrom được EU tin dùng .Bạn có thể vào các trang web http://www.geovitalis24.de/ để tham khảo thêm chi tiết. 

Công dụng của Tảo Spirulina Plus Chrom

Thực phẩm Tảo Spirulina Chrom GTF có chức năng hỗ trợ phòng và điều trị bệnh tiểu đường. Vì thế nó được sử dụng không chỉ cho bệnh nhân đã mắc bệnh, mà nó còn dùng cho cả người bình thường hoặc người có nguy cơ mắc bị đái tháo đường. Các tỷ lệ sẽ khác nhau, nó được sử dụng nhiều hơn với người bệnh để hỗ trợ điều trị và ít hơn với người bình thường nhằm phòng tránh bệnh. Với tất cả những người sử dụng thực phẩm này, họ sẽ có khả năng giảm nhiều sự phụ thuộc vào việc tiêm trực tiếp Insulin (Loại chất chuyên dùng để điều trị bệnh tiểu đường).

 - Tảo Spirulina Chrom GTF không chỉ phù hợp với người bệnh đái tháo đường loại 2 và còn đối với người bệnh tiểu đường loại 1, đái tháo đường thai kỳ

 - Giảm Chloesterol và Triglyceride

 - Giảm huyết áp, hạn chế biến chứng của bệnh tiểu đường.

Hướng dẫn sử dụng Tảo Spirulina Plus Chrom

- Đối đối với người khoẻ mạnh sử dụng Tảo Spirulina Chrom GTF hàng ngày giúp bổ sung Chrom GTF trong cơ thể bị thiếu, phòng bệnh bệnh đái tháo đường và tim mạch, uống 6 viên/ngày.

- Đối với người bị thừa cân hoặc bị rối loạn hấp thụ gluco, độ đường huyết khi đói tăng cao từ 5.6 - 6.9 mmol/L, tuy chưa đến mức bị bệnh tiểu đường nhưng khả năng chuyển thành bệnh tiểu đường cũng như bị bệnh tim mạch rất cao. Cần phải bổ sung Chrom GTF nhiều hơn,  nên sử dụng 10 viên ngày

- Đối với bệnh nhân bị đái tháo đường hoặc bị béo phì. Sử dụng Người bệnh có thể sử dụng 15 viên/ngày,  tương đương 150 mcg Chrom 3+ GTF.

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account