thuc-pham-chuc-nang-ho-tro-tim-mach-bios-life-c-6(1)

Bios Life C - Hỗ trợ điều trị tiểu đường

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1158 0 3 0
N Updated Tháng Ba 02, 2018
Bios Life C hỗ trợ điều trị tiểu đường, Đồ uống Giàu Dinh dưỡng và Chất xơ. Cải thiện vần đề tim mạch, huyết áp, cholesterol, đường huyết.
Sản phẩm Bios Life C là một sự sáng tạo, một công thức tự nhiên,một sự kết hợp độc đáo giữa chất xơ hòa tan và xơ không hòa tan, hỗn hợp dinh dưỡng giàu vitamin và chất khoáng.  Nó dùng để chăm sóc cho tim mạch và cholesterol.Bios Life C là một chiều hướng hoàn toàn mới của việc duy trì mức cholesterol và giảm nguy cơ bệnh tim. 
 
Kết quả của Bios Life C đã được các nhà khoa học nghiên cứu lâm sàng. Sản phẩm giúp làm giảm mức độ chất béo trung tính, ổn định lượng đường trong máu, giúp bạn tránh được bệnh tim mạch, huyết áp, tiểu đường.
 
Công dụng của Bios Life C
- Hỗ trợ điều trị tiểu đường
-Cung cấp chất xơ cho cơ thể
-Chứng minh lâm sàng làm giảm lượng cholesterol có hại LDL
-Chứng minh lâm sàng làm tăng lượng cholesterol có lợi HDL
-Cân bằng lượng đường trong máu.
-Cung cấp năng lượng
-Cải thiện vấn đề huyết áp cao.
 

Cách dùng Bios Life C

Để có kết quả tốt nhất, uống hai lần/ngày, 10 đến 15 phút trước bữa ăn chính của bạn. Trộn một gói với 240-300 ml nước, nước giải khác, nước trái cây, sữa. Khuấy đều hoặc sử dụng shaker cup. Uống ngay. Chất lỏng bổ sung sẽ được tiêu thụ. Có thể uống bất cứ lúc nào có hoặc không kèm thức ăn.

Chứng nhận của Bios Life C

Sản phẩm được Bộ Y Tế Hoa Kỳ và Việt Nam cấp giấy phép và được liệt trong cuốn PDR của thế giới
Sự an toàn của Bios Life C
-Sản phẩm đã được chứng minh lâm sàng trong 8 nghiên cứu khoa học và nghiên cứu tại trường đại học, bệnh viện, và viện nghiên hàng đầu tại Hoa Kì.
 

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account