Trà giảm cân Figura 2

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
989 0 3 0
N Updated Tháng hai 25, 2018
FIGURA 2 là Trà thảo dược nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu. Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cân được đánh giá là tốt nhất, hiệu quả nhất hiện nay. Với 15 năm có mặt tại Việt Nam, giá cả hợp lý, cách dùng đơn giản, cùng những phản hồi tích cực của người dùng, FIGURA 2 được xem là sự lựa chọn yên tâm, tin cậy đối với những ai đang có nhu cầu giảm cân, lấy lại vóc dáng. 

Đặc tính sản phẩm trà giảm cân Figura:

  • Trà giảm cân Figura là  sản phẩm hỗ trợ giảm cân được chiết xuất từ những loại cây thảo dược quý hiếm tự nhiên, không chỉ giúp hỗ trợ giảm cân mà còn giúp nhuận tràng, ngăn ngừa chứng đầy bụng, khó tiêu và chứng táo bón, giúp cải thiện quá trình trao đổi chất đốt mỡ một cách hiệu quả an toàn.
  • Trà giảm cân Figura là sản phẩm đặc biệt vinh dự nhận được 2 huy chương vàng từ Cục Vệ sinh an toàn thực phẩm – Bộ Y tế về chất lượng và vì lợi ích sức khỏe cộng đồng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và hiệu quả của sản phẩm

Thành phần của trà giảm cân Figura:

Trà giảm cân Figura có thành phần được chiết xuất từ 5 loại trái cây và thảo dược quý: Sambusi nigri frutus, rosae fructus hibisci flos, malum domestica fructus, sennae folium (Figura 1) và Frangulae cortex (Figura 2), đem đến sự an toàn và hiệu quả trong sử dụng.

Công dụng của trà giảm cân Figura:

 

    •  Giúp nhuận tràng, hộ trợ tăng cường tiêu hoá và trị táo bón.
    • Giảm hấp thu năng lượng và chất dinh dưỡng dư thừa, từ đó hạn chế sự tích lũy mỡ thừa trong cơ thể
    • Tăng cường quá trình trao đổi chất giúp đốt cháy mỡ thừa và calo nhanh chóng, đem đến hiệu quả hỗ trợ giảm cân.
    • Giúp cải thiện giấc ngủ được ngon hơn (không gây mất ngủ như những loại trà giảm cân có thành phần chính là trà xanh

    Cách sử dụng trà giảm cân Figura:

  • Mỗi ngày chỉ cần uống 1 túi trà khi muốn giảm cân, hoà túi trà với 300ml nước sôi để trong 10 phút và uống sau bữa tối.

  • Trà Giảm Cân Figura 1 dùng cho người bình thường, còn Trà Giảm Cân Figura 2 dùng cho người ăn đồ biển và thường bị đau bụng

  • Để giảm từ 2-3 kg: dùng trà giảm cân Figura liên tục từ 2-3 thángĐể giảm cân nhanh hơn và nhiều hơn, bạn nên sử dụng cả bộ sản phẩm gồm 2 hộp trà giảm cân Figura + 2 hộp viên giảm cân Mega T và 1 hộp sữa it béo Primavita.

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account