Thuốc bổ thận Rocket 1H có tác dụng gì

THUỐC BỔ THẬN DƯƠNG ROCKET 1H

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1507 0 5 0
N Updated Tháng hai 25, 2018
Rocket 1h  là sản phẩm thực phẩm chức năng của công ty dược phẩm thái dương, đang dược quảng cáo và bán rất nhiều trên thị trường thuốc tại việt nam, hầu hết các nhà thuốc đều có sản phẩm trên bởi tính quảng cáo rộng lớn của nó. Đây là sản phẩm được uống trước khi quan hệ 1 đến 2 tiếng đồng hồ để giúp cho nam giới có thể cương tốt hơn trong lúc quan hệ, và nó cũng được quảng cáo sử dụng cho các trường hợp yếu sinh lý.

Thành phần của rocket 1h

Rocket 1h là sản phẩm thực phẩm chức năng được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên gồm:

  • Tảo đỏ (red algae extract)
  • Bạch tật lê (Tribulus terrestris)
  • Bá bệnh (Eurycoma longifolia)

Rocket 1h có công dụng

    • gia tăng nhanh chóng nồng độ hoocmon sinh dục nam trong thời gian ngắn tại thời điểm muốn quan hệ tình dục;
    • tăng cường sinh lực; tăng ham muốn tình dục;
    • giúp dương vật cương cứng tốt hơn và kéo dài thời gian quan hệ.

    Với tác dụng trên, Rocket 1h cũng có thể được xếp vào nhóm thuốc cường dương. Do thuốc chỉ uống khi muốn “hành sự”, nên Rocket 1h chỉ mang lại hiệu quả tạm thời.

  • Rocket 1h sử dụng như thế nào

    • Để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên uống thuốc trước lúc “lâm trung” từ  tiếng đồng hồ trở ra, lúc đó thuốc mới đạt hiệu quả cao nhất

    • Có sự tương tác lớn giữa bia rượu và tác dụng phụ của thuốc

    • Những đối tượng có bệnh tim mạch, huyết áp và tiểu đường thì thận trọng sử dụng sản phẩm này

    • Một số ý kiến phản hồi của khách hàng khi sử dụng thuốc rocket 1h tại hiệu thuốc tâm an đó là: Thuốc uống rất lâu mới có tác dụng, tác dụng cũng tốt nhưng thường có dấu hiệu đau đầu, mỏi gối khi sử dụng thuốc, và họ muốn đổi sang thuốc khác có ít tác dụng phụ hơn

    • Rocket 1h cũng là thuốc từ thảo dược nhưng nó khác rất nhiều sâm alipas. Rocket 1h uống trước khi quan hệ còn sâm alipas thì uống hàng ngày

    Một số lời khuyên khi sử dụng rocket 1h

    Rocket 1h có thể sử dụng khi trường hợp dương vật không đủ cương hoặc không cương được, những trường hợp xuất tinh sớm hay yếu sinh lý. Uống trước từ 2 đến 5 giời trước khi có hoạt động quan hệ. Tuy nhiên tác dụng của rocket 1h phụ thuộc vào tùy từng người, không rõ rệt. Mặt khác nhiều nam giới vẫn bị tác dụng phụ đau đầu, hoa mắt chóng mặt đau lưng mỏi gối sau khi sử dụng.

  • Tác dụng phụ của rocket 1h

    Nhìn chung đa số sản phẩm chiết xuất từ thảo dược ít có tác dụng phụ, tuy nhiên với rocket 1h chúng tôi tìm thấy khá nhiều chia sẻ về tác dụng phụ từ người sử dụng.

    Nhiều khách hàng chia sẻ họ bị đau đầu chóng mặt sau khi sử dụng, bạn có thể xem dưới đây;

    “Tôi đã dùng thử Rocket 1h, tuy nhiên hiệu quả không cao (thường thời gian của tôi khoảng 1-2 phút, khi dung cũng chỉ nhỉnh hơn một chút mà thôi). Sau khi dùng tôi thấy váng và đau đầu rất nhiều và khá lâu, tôi có cảm giác không yên tâm lắm”

    “Tôi uống Rocket, kết quả có cải thiện. Tuy nhiên, lần nào sử dụng cũng rất đau đầu (kéo dài 1 ngày mới hêt)“
     
    “Tôi mới dùng lần đầu, làm đúng theo hướng dẫn sử dụng là uống trước 4-5h, ko dùng chất kích thích. Nhưng sau khi uống khoảng 2h thì có triệu chứng nghẹt mũi, hoa mắt, chóng mặt. Sau 4-5h quan hệ vẫn y như ko dùng. Tôi bị xuất tinh sớm, chỉ đc vài giây là hết tiền. Xin đc BBT tư vấn. Cảm ơn!”
     

    Kết Luận: Rocket 1h Có Tốt Không?

    Nhìn chung theo đánh giá của người sử dụng, rocket 1h cũng có tác dụng nhất định trong việc cải thiện thời gian quan hệ. Bạn nên cân nhắc giữa lợi ích và nguy cơ khi sử dụng sản phẩm này.

    Còn lí do tại sao rocket có tác dụng phụ như vậy có lẽ phải chờ câu trả lời từ nhà sản xuất.

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account