hoang-duoc-don-30-vien-1

TPCN Hoàng Dược Đơn tăng cường sinh lực nam giới

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1266 0 6 0
N Tháng hai 25, 2018
Hoàng dược đơn tăng cường khả năng sinh lý của nam giới, hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam như: rối loạn cương dương, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, không cương dương, dị tinh, mộng tinh, tiểu rắt, tiểu đêm, đau lưng mỏi gối, không ham muốn với nữ giới hay liệt dương.

Yếu sinh lý nam luôn là một trong những chủ đề thu hút rất nhiều sự quan tâm dù ở bất kỳ thời điểm nào đi chăng nữa, bởi người xưa vẫn thường có câu " 1 người khỏe, 2 người vui " quả thật không sai chút nào. Một người đàn ông yếu sinh lý không thể hoàn thành chức năng thiên bẩm của mình trước phụ nữ sẽ rất khó để nắm giữ được hạnh phúc trong chuyện chăn gối thường ngày. Đó là còn chưa kể đến các trường hợp mắc các bệnh nặng về sinh lý như: không thể cương dương, lãnh cảm tình dục...

Hoàng dược đơn là gì ?

Hoàng dược đơn là dòng sản phẩm giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực phái mạnh đang được nhắc đến rất nhiều tại các diễn đàn chăm sóc sức khỏe hiện nay. Lí do khiến dòng sản phẩm này 'hot" như vậy là vì những tác động hữu ích mà Hoàng dược đơn mang đến cho nam giới. Giúp nam giới cải thiện khả năng sinh lý một cách hoàn hảo với cơ chế hoàn toàn tự nhiên và an toàn tuyệt đối, sản phẩm đã chiếm trọn niềm tin trong mắt của người tiêu dùng.

Được áp dụng công thức cải tiến vượt trội với sự bổ sung các tinh chất từ thảo dược quý hiếm trong tự nhiên giúp bổ thận tráng dương tăng cường sinh lực phái mạnh. Hoàng dược đơn xứng đáng là người bạn đồng hành không thể thay thế với các cánh mày râu trên con đường tìm lại phong độ, bản lĩnh đàn ông và chinh phục phái đẹp. Đặc biệt với thành phần thảo dược tự nhiên 100% sản phẩm không hề gây ra các phản ứng phụ hay kích ứng xấu nào cho người sử dụng, điều này đã được kiểm chứng xác nhận và cấp giấy phép lưu hành rộng rãi.

Hoàng dược đơn có tốt không ?

Hoàng dược đơn 30 viên hiện đang là sản phẩm bán rất chạy trên thị trường, kiên trì và thường xuyên sử dụng Hoàng dược đơn kết hợp cùng các chế độ tập luyện ăn uống khoa học để luôn duy trì một sức khỏe sinh lý ổn định, dẻo dai. Những công dụng mà sản phẩm mang lại được người dùng liệt kê và xác nhận như sau:

- Bổ thận tráng dương tăng cường sinh lý nam giới, cho nam giới luôn mạnh mẽ, nồng nhiệt trong chốn phòng the

- Hỗ trợ điều trị các bệnh sinh lý nam như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục...

- Tăng cường ham muốn ở nam giới, tăng cực khoái và hưng phấn khi quan hệ

- Tăng độ cương cứng của dương vật, kéo dài thời gian yêu 

- Làm chậm quá trình lão hóa, mãn dục nam

- Hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể, giúp nâng cao chất lượng tinh trùng

Thành phần Hoàng dược đơn

Thành phần chính của Hoàng dược đơn là chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm trong tự nhiên được chọn lọc và nghiên cứu kĩ càng. Hàm lượng chi tiết và tên gọi từng thành phần như sau:

- Lộc nhung : Có tác dụng sinh tinh, cải thiện chất lượng tinh trùng, bổ dương giúp cường dương và tăng cường sinh lực
- Nhân sâm : Là vị thuốc quý giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực và tạo sự dẻo dai của cơ thể
- Dâm dương hoắc, bạch tật lê, câu kỳ tử, ba kích, nhục thung dung, trâu cổ : Giúp bổ thận tráng dương, giúp phục hồi lại chức năng của thận như thời trai trẻ
- L-arginin : giúp tăng quá trình chuyển hóa các chất
- Kẽm : giúp tăng chất lượng tinh trùng
- Vitamin E : Chống oxy hóa và gốc tự do
- Bá bệnh (hàm lượng cao 200mg) : Giúp cơ thể kích thích sản sinh testosteron ( hoocmon nam ) tự nhiên, làm tăng khả năng cương dương lâu hơn, tăng khả năng ham muốn TD của người đàn ông, chậm quá trình xtinh, làm chậm quá trình mãn dục, chất lượng tinh trùng tốt hơn…

 Cách dùng Hoàng dược đơn

+ Liều dùng hỗ trợ điều trị bệnh, giúp tăng cường khả năng sinh lý: Mỗi lần uống 2 viên x 2 lần/ ngày, nên uống vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ.

+ Tăng khả năng cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ: Uống 2 viên trước khi quan hệ ít nhất 2 giờ. Nếu chưa thỏa mãn bạn có thể tăng liều lượng, tuy nhiên mỗi ngày không được uống quá 6 viên.

+ Nên dùng TPCN Hoàng Dược Đơn ít nhất 1 tháng để thấy được hiệu quả. Nếu sử dụng đúng liều lượng hướng dẫn thì 1 lọ 60 viên có thể dùng được trong 15 ngày.

Đối tượng sử dụng Hoàng dược đơn hiệu quả

- Nam giới mắc các chứng bệnh về khả năng sinh lý

- Nam giới bị lãnh cảm tình dục, suy giảm ham muốn tình dục

- Nam giới bước vào giai đoạn mãn dục nam

- Nam giới hiếm muộn, có nguy cơ bị vô sinh

Hướng dẫn sử dụng Hoàng dược đơn hiệu quả

- Mỗi ngày uống 4 viên vào buổi sáng và chiều

- Mỗi lần uống 2 viên 

- Nên uống buổi sáng 2 viên và 2 viên trước khi quan hệ từ 2-3 tiếng

- Ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý để sản phẩm phát huy hết tác dụng

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account