Viên thảo dược giải độc cơ thể – Total Body Clean (168 viên)

Viên thảo dược giải độc cơ thể – Total Body Clean (168 viên)

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
986 0 4 0
N Updated Tháng hai 21, 2018
Total Body Cleanse là sản phẩm giải độc cơ thể tiên tiến nhất hiện nay – được sản xuất độc quyền bởi hãng thực phẩm chức năng uy tín nhất Hoa Kỳ Nature’s Plus. Total Body Cleanse là sản phẩm giải độc chuyên biệt hàng đầu với cơ chế giải độc ở cấp độ tế bào, giúp thanh lọc cơ thể, đem lại 1 cơ thể thanh sạch, tràn đầy sức sống. Total Body Cleanse cũng là sản phẩm thanh lọc cơ thể duy nhất trên thị trường được các bác sĩ tại Mỹ kê đơn hỗ trợ giải độc, tăng cường sức khỏe cho các bệnh nhân Ung thư điều trị hóa trị và xạ trị.

Công dụng:

- Giải độc và thanh lọc cơ thể, ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm

- Loại bỏ tạp chất và chất độc tích tụ lâu ngày trong thành ruột, gan, thận

- Loại bỏ mỡ nội tạng, giúp các cơ quan nội tạng cơ thể thanh sạch

- Tăng khả năng hấp thu, cân bằng vi khuẩn có lợi, cải thiện trao đổi chất

- Hỗ trợ giảm béo, thon gọn cơ thể.

- Giúp cơ thể tránh được bệnh tật do sự tích tụ nhiễm độc tại các cơ quan nội tạng từ thực phẩm, môi trường

- Tăng cường sức khỏe, tái tạo năng lượng, phòng tránh bệnh tật.

- Giảm triệu chứng căng thẳng, mất ngủ ở người thường xuyên chịu áp lực công việc, gia đình. Giúp tinh thần minh mẫn.

- Trẻ hóa cơ thể, giúp cơ thể tươi mới, tràn đầy sức sống

- Tăng cường sự vận động, dẻo dai và linh hoạt của cơ thể

- Giúp da dẻ mịn màng, tươi sáng

- Giúp tóc, móng khỏe mạnh.

Total Body Cleanse là sản phẩm giải độc cơ thể tiên tiến nhất hiện nay – được sản xuất độc quyền bởi hãng thực phẩm chức năng uy tín nhất Hoa Kỳ Nature’s Plus. Total Body Cleanse là sản phẩm giải độc chuyên biệt hàng đầu với cơ chế giải độc ở cấp độ tế bào, giúp thanh lọc cơ thể, đem lại 1 cơ thể thanh sạch, tràn đầy sức sống.

Total Body Cleanse cũng là sản phẩm thanh lọc cơ thể duy nhất trên thị trường được các bác sĩ tại Mỹ kê đơn hỗ trợ giải độc, tăng cường sức khỏe cho các bệnh nhân Ung thư điều trị hóa trị và xạ trị.

Total Body Cleanse là sự kết hợp độc đáo giữa chiết xuất trái Acai Berry Nam Mỹ (là một loại siêu thực phẩm kỳ diệu trong khả năng chống oxy hóa mạnh của cơ thể chống lại các tiểu phân hóa học làm hư hại gen di truyền, hoặc hủy hoại tế bào – còn gọi là gốc tự do), với tảo biển nước sâu Spiruna và hơn 115 loại tinh chất thảo dược quý.

Total Body Cleanse có cơ chế hoạt động thông minh len lỏi vào sâu trong tế bào, giúp đào thảo, lọc sạch những chất độc hại tích tụ lâu ngày, trả lại sự sạch sẽ ngay từ trong tế bào các cơ quan cơ thể. Các tinh chất tảo biển sâu và từ 115 loại thảo dược khác tiếp tục hỗ trợ làm sạch cơ thể với cường độ lớn hơn, giảm mỡ trong máu, gan, và ở các mô, giúp kiểm soát cân nặng mà không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Total Body Cleanse còn bổ sung hơn 28 triệu tế bào lợi khuẩn, giúp đường ruột loại bỏ tạp chất và các chất độc tích lũy, cùng với Prebiotics và chế phẩm sinh học của nó giúp duy trì sự cân bằng những vi khuẩn có lợi trên toàn hệ thống tiêu hóa.

Sản phẩm được người tiêu dùng Châu Âu và Châu Mỹ ưa chuộng.

Đối tượng sử dụng:

Người trưởng thành đều có thể sử dụng

Khuyên dùng đối với những người sống tại các vùng có nguy cơ ô nhiễm, những người sống tại các thành phố, những bệnh nhận sau quá trình điều trị bệnh lâu dài với thuốc, những người làm trong các công xưởng, nhà máy, mà tiếp xúc nhiều với máy móc, hóa chất,..vv

Nên sử dụng theo định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm/1 lần để cơ thể khỏe mạnh

Liều lượng:

– Uống theo chu kỳ 3 tháng 1 lần để giải tất cả chất độc tồn đọng trong hệ tiêu hoá- Chế độ 1 giải độc mạnh – Intensive (cho người lần đầu): Uống trong vòng 14 ngày.Mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 4 viênChế độ 2-maintenance (cho người đã giải độc định kỳ): Uống trong vòng 28 ngày.Mỗi ngày 3 lần, mỗi lần 2 viên

Chống chỉ định:

Không sử dụng cho trẻ dưới 12 tuổi

Lưu Ý: Sản phảm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Kết quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa mỗi người

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account