Bí kíp thoát khỏi bệnh mất ngủ hiệu quả - Viên uống giảm căng thẳng Mega-Stress Complex Nature's Plus

Viên uống chống strees – Mega Stress (30 viên)

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1096 0 4 0
N Tháng hai 21, 2018

Mega-Stress Complex được bào chế với công thức kết hợp lý tưởng giữa các vitamins, khoáng chất và thảo dược quí hiếm giúp cơ thể dễ dàng vượt qua áp lực, stress, ngăn ngừa trạng thái mệt mỏi do áp lực, stress

Công dụng:

– Giúp dễ dàng vượt qua áp lực, stress, ngăn ngừa trạng thái mệt mỏi do áp lực, stress

– Giúp cơ thể khỏe mạnh vượt qua áp lực công việc dễ dàng, tinh thần sảng khoái

– Hạn chế các tác hại do stress

– Valerian Root và Chamomile chống mất ngủ, hồi hộp, bồn chồn

– Giúp có được giấc  ngủ sâu, sức khỏe phục hồi, tinh thần sảng khoái

Dấu hiệu của stress bạn cần biết:

Tuỳ vào mức độ nặng, nhẹ của stress mà có những biểu hiện khác nhau, bao gồm: hay buồn bã, tức giận thất thường, hồi hộp, tim đập nhanh, hay bị khó thở, đổ mồ hôi tay, đau và căng cơ cổ, lưng, hàm…, nhức đầu, mất ngủ kéo dài, bị táo bón, đau dạ dày, ăn không ngon, sụt cân…

Thành phần của Sản phẩm Mega-Stress Complex:

  • Các vitamin và khoáng chất: đều được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên giúp cơ thể tăng cường sức đề kháng, từ đó cải thiện sức khoẻ, giúp cơ thể vượt qua căng thẳng, mệt mỏi một cách dễ dàng.

  • Bên cạnh đó, các vitamin nhóm B như B1, B2, B6, B12… trong Viên uống bổ não Mega-Stress Complex Nature's Plus có vai trò quan trọng trong việc tăng cường hoạt độngcủa hệ thần kinh, giúp giải toả tối đa những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống cũng như công việc hàng ngày.

  • Valerian và Chamomile: là hai hoạt chất giúp chống mất ngủ, hồi hộp và hay bồn chồn, giúp bạn có một giấc ngủ sâu và một tinh thần tỉnh táo để học tập và làm việc vào ngày hôm sau.

Quy cách đóng gói: Hộp 30 viên

Hãng sản xuất: Nature's Plus.

Xuất xứ: Mỹ

Mega-Stress Complex có an toàn không?

Không giống các loại thuốc bổ não khác trên thị trường, Mega-Stress Complex là một sản phẩm của Nature’s Plus – thương hiệu đi đầu trong ứng dụng các hoạt chất từ thiên nhiên vào các chế phẩm chăm sóc sức khoẻ. Các nguyên liệu đầu vào của Viên uống giảm căng thẳng Mega-Stress Complex Nature's Plus 30 viên đều được kiểm tra kỹ càng từ khâu nuôi trồng đến khâu sản xuất do vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm vào tính an toàn của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Nature’s Plus còn được tổ chức FDA chọn làm nhà máy điển hình cho ngành sản xuất các thực phẩm hỗ trợ, bổ sung và thực phẩm chức năng của Mỹ.

Ngoài ra, tất cả sản phẩm của hãng Nature’s Plus sản xuất đều đảm bảo tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản, chất tạo màu, tạo hương, phẩm màu hoá học trong các sản phẩm của hãng.

Liều lượng và cách sử dụng sản phẩm Mega-Stress Complex Nature's Plus hộp 30 viên:

  • Liều lượng sử dụng Mega-Stress Complex Nature's Plus: uống 2 ngày/viên

  • Đối tượng sử dụng: sử dụng cho những người hay phải hoạt động trí óc, căng thẳng, mệt mỏi, người thường xuyên bị mất ngủ, ngủ không ngon giấc…

  • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào sản phẩm, để xa tầm tay trẻ em.

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account