Giảm cân Lipozene

VIÊN UỐNG HỖ TRỢ GIẢM CÂN LIPOZENE

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1251 0 3 0
N Tháng hai 20, 2018
 Lipozene là một thương hiệu thực phẩm chức năng giảm cân được Công ty Viện Nghiên cứu Béo phì LLC phân phối độc quyền tại Mỹ. Lipozene có thành phần chính là glucomannan - chất xơ có nguồn gốc từ củ khoai nưa (khoai konjac).

Lipozene là gì?

Lipozene là một thương hiệu thực phẩm chức năng giảm cân được cho là đã xuất hiện trên thị trường trong hơn 1 thập kỷ qua. Lipozene được làm từ glucomannan - chất xơ có nguồn gốc từ củ khoai nưa (khoai konjac) được trồng nhiều ở châu Á.

Người dân ở Trung Quốc, Nhật Bản và Đông Nam Á (trong đó có Việt Nam) đã sử dụng các sản phẩm từ củ khoai nưa trong nhiều thế kỷ để giải độc cơ thể, ức chế khối u, loại bỏ đờm, điều trị hen suyễn và ho, điều trị chứng rối loạn về da và bỏng, điều trị chứng thoát vị, giảm đau ngực…

Lipozene hoạt động như thế nào?

Glucomannan là một loại chất xơ hòa tan di chuyển qua dạ dày mà không bị phá vỡ. Hơn tất cả các sản phẩm chất xơ khác, glucomannan có độ trương nở đáng kinh ngạc. Glucomannan có thể “nở” ra rất nhiều khi cho vào trong nước (độ trương nở lên đến gấp 50 lần trọng lượng ban đầu). Khi viên Lipozene đi vào vào dạ dày, chúng sẽ nhanh chóng lấp đầy dạ dày và ức chế sự thèm ăn, dẫn đến cảm giác no bụng dù bạn chỉ ăn rất ít.

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account