sua-ong-chua

Viên Uống sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000 mg

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1428 1 4 0
N Tháng hai 19, 2018

Viên Uống sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly được chiết xuất 100% từ sữa ong chúa nguyên chất, sản phẩm giúp da mịn màng, tươi mát, thư giãn và chống lão hóa.

Công dụng viên uống sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly:
- Tăng cường hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa
- Hổ trợ tốt trong quá trình trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, cho làn da mịn màng, khỏe mạnh
- Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và các móng tay, chân khỏe mạnh
- Giảm triệu chứng xơ vữa động mạch và cholesterol cao trong máu
- Tăng cường sinh lực, giảm stress
- Giúp ngăn ngừa chứng viêm thấp khớp và bệnh đa xơ cứng.

Cách sử dụng viên uống sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly:
Uống 1 viên/lần, có thể dùng 1 đến 2 viên mỗi ngày. Có thể trộn trong nước, trộn với thức ăn hoặc chỉ đơn giản là uống với nước.

Nhận xét của khách hàng về viên uống sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly:
Nguyên văn bởi Huyen_Bui
Chào các mẹ, mình rất thích làm đẹp nên cũng chịu khó tìm hiểu và thử những sản phẩm tốt cho da. Ngày trước mình chả tin những gì đọc trên mạng về sữa ong chúa đâu vì nói thật là ai bán hàng quảng cáo cũng hay hết. Bước sang tuổi 30, nếp nhăn đã thấy rõ ở vùng mắt nên mình rất sợ và lo lắng với lại mình ăn rất ít thịt nên mình sợ thiếu chất, mình đinh ninh là phải mua Royal jelly về uống. Nhân chuyến đi chơi lượn lờ Hồng Kông, mình để ý thấy cửa hàng có rất nhiều sản phẩm từ ong của LifeSpring của Úc, mình đánh liều mua 1 hộp về uống mặc dù nói thật giá cũng không rẻ nhưng tư tưởng của mình là tiền nào của đấy nên cũng đỡ lo vì các mẹ cứ nghĩ mà xem, sản phẩm bôi bên ngoài đã phải lưa chọn cẩn thận rồi chứ đừng nói là uống vào cơ thể. Sau 3 tháng sử dụng, mình thật sự không nghĩ là tốt thế mà da mình đã sáng lên, vết nám mờ dần, mịn màng, hồng hào và điều quan trọng là mọi người xung quanh ai cũng nhận thấy mình xinh hơn. Quả thực mình ko nghĩ nó lại mang lại hiệu quả như vậy. Nói thật là mình sẽ dùng sản phẩm này lâu dài. Các bạn của mình cũng hỏi thăm để muốn có được làn da đẹp hơn. Các mẹ hãy thử nhé, Royal jelly thật sự tốt đấy. Nếu muốn hỏi gì thêm thì cứ p.m mình sẽ nói cho các mẹ những gì mình biết
 
Nguyên văn bởi trangbongvh
Rất nhiều khách hàng sau một đợt dùng sữa ong chúa nhà mình cho phản hồi rất tốt, da mềm mịn sáng hơn, mờ dần các vết nám sạm, kinh nguyệt cũng đều đẹp hơn. Sữa ong chúa chỉ thực sự hiệu quả khi dùng đồ xịn và đúng cách.
 
Nguyên văn bởi ongmật
Em trước kia da cũng khô lại hơi bị nám, thế mà từ khi uống cái sữa ong chúa Rebirth của Úa thấy khác hẳn. ngày uống 2 viên, các vết nám mờ đi mà da dẻ cũng thấy đẹp lắm trắng hồng, mịn màng đỡ nhăn hơn hẳn
  
Nguyên văn bởi biny.love
mẹ em dùng SOC kết hợp uống và bôi mặt khá lâu rồi, còn em thì lười quá không chịu dùng. Chẳng biết có phải do tác dụng của soc hay không nhưng mà nhìn da mẹ em so với da em thì đúng là một trời một vực. Ai đời con gái hai mươi hai mốt tuổi mà da mặt vừa khô vừa yếu, (Trộm vía) da mẹ em thì trắng mịn chẳng thấy nếp nhăn và cũng chả bao giờ nổi mụn ý. Có lẽ nghỉ hè em phải lập chiến dịch cải tạo lại da dẻ thôi 
 
Nguyên văn bởi Goody_goody
Dưỡng da bằng sữa ong chúa rất tốt nhưng phát huy tác dụng nhanh nhất là cả uống và thoa, sáng trước khi ăn 1 thìa và tối trước khi đi ngủ 1 thìa.
Trên cả tuyệt vời ạ. Da sẽ căng và trắng hồng, mê lắm.
 
Chị Phương - Phú Nhuận
-  Mẹ tôi đã uống viên Sữa Ong Chúa LifeSpring Royal Jelly hàng ngày trong hai năm qua vì sữa ong chúa rất tốt, chứa rất nhiều Vitamin tổng hợp giúp mẹ tôi luôn có sức khỏe dẻo dai, sắc đẹp tươi trẻ rạng ngời. Và Tôi cũng vậy, từ ngày uống sữa ong chúa vào da mặt của của tôi trông rất săn chắc, trắng sáng, không lo bị nám hay nếp nhăn gì cả. Vì vậy, mỗi người chúng ta nên uống viên sữa ong chúa hàng ngày để tiếp thêm năng lượng, khoáng chất  bắt đầu một ngày mới tràn đầy sức sống và thật hiệu quả cũng như chăm lo sắc đẹp cho chính mình nhé. 
 
Anh Nam - Đà Nẵng
-  Tôi có vấn đề với hệ thống miễn dịch, đầu gối của tôi sưng tấy lên. Bác sĩ kê toa thuốc cho tôi kết hợp với Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000mg. Sau 3 tháng uống theo toa bác sĩ, chân của tôi có vẻ như đã khỏi hẳn. Tôi rất bất ngờ và hạnh phúc vì điều đó.
 
Chị Thảo - Bình Thạnh
- Tôi cũng đã thử dùng một số loại sữa ong chúa, cũng cảm nhận thấy phần nào công dụng của nó. Nhưng tôi thật sự bất ngờ sau khi sử dụng Sữa ong chúa LifeSpring Royal Jelly 1000mg, nó mang lại hiệu quả rất nhanh chóng và đã đạt được kết quả ngoài sự mong đợi. Làn da tôi trông sáng hơn, giấc ngủ sâu hơn, tinh thần và thể chất khỏe mạnh và hưng phấn hẳn lên sau một tuần sử dụng. Bây giờ, tôi hoàn toàn tin dùng sản phẩm này mỗi ngày.


Video

Thực Phẩm Chức Năng Viên Uống Sữa Ong Chúa Lifespring 1000mg

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account