Thuốc Elevit Vitamin cho bà bầu

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1409 1 2 0
N Updated Tháng hai 13, 2018

Vitamin Elevit giúp bổ sung axit folic, sắt và iốt, giúp cho Bé phát triển tốt.Thuốc Elevit được điều chế dựa trên một công thức đã được kiểm chứng lâm sàng có tác dụng giảm 92% rủi ro các bệnh liên quan đến ống thần kinh như tật nứt đốt sống cho bà bầu & thai nhi.

Trong 1 viên thuốc bầu Elevit Úc có chứa hàm lượng axit folic rất cao (800 mcg), mà axit folic là dưỡng chất quan trọng giúp hệ thần kinh của thai nhi phát triển, ngăn chặn dị tật hay khiếm khuyết ở ống thần kinh, phòng ngừa nứt đốt sống,...Ngoài ra, với hơn 11 loại vitamin và khoáng chất: Iodine 250mcg, canxi 125mg, magie 100mg, vitamin B1,B2, B6, B12,...

Với hàm lượng chất dinh dưỡng như trên thì chỉ trong 1 viên thuốc Elevit nhỏ bé đã cung cấp đủ cho nhu cầu của bà bầu, nếu sử dụng thường xuyên sẽ ngăn ngừa được tình trạng thiếu máu do thiếu sắt, hạn chế đau lưng, đau xương do thiếu canxi,..ở bà bầu. Và yếu tố quan trọng hơn cả đó là giúp thai nhi phát triển toàn diện nhất.

Sử dụng thuốc bầu Elevit Úc thế nào cho chuẩn?

Vì là một loại thuốc bổ nên các bà bầu cần biết cách sử dụng đúng cách để thuốc có thể phát huy công dụng được tốt nhất.

Mỗi ngày, bà bầu nên uống 1 viên Elevit, có thể uống vào bất cứ thời gian nào, nhưng tốt nhất là uống vào buổi sáng, sau bữa ăn để cơ thể hấp thu tốt nhất những vitamin và khoáng chất.

Nên sử dụng thường xuyên từ trước khi biết mình có thai và uống liên tục trong thai kì cũng như sau khi sinh, trong quá trình cho con bú.

 

Video

Review Thuốc bổ Elevit Healthy Baby Healthy Mum của Úc

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account