Viên Uống Mọc Tóc EXCELLENT USA

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1023 0 1 0
N Updated Tháng hai 13, 2018

Với chiết xuất từ hững thảo mộc từ thiên nhien sẽ giúp bạn an toàn trong vấn đè sức khoe và làm đẹp hiệu quả. Viên uống Mọc Tóc EXCELLENT HAIR Cao Cấp USA cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho tóc đồng thời giúp nâng cao đề kháng và sức khoẻ cho da đầu;

Rụng tóc từ lâu đã là vấn đề được rất nhiều người quan tâm bởi nó ảnh hưởng không nhỏ tới hình tượng của mỗi người. Nhưng giờ đây vấn đề đó dường như đã được giải quyết triệt để khi hãng sản xuất cao cấp CTV BEST GROUP USA -HOA KỲ đã cho sản xuất sản phẩm viên uống mọc tóc EXCELLENT HAIR cao cấp USA giúp phục hồi và nuôi dưỡng giúp tóc phát triển một cách hiệu quả.

 Kết quả hình ảnh cho Viên Uống Mọc Tóc EXCELLENT USA

Sản phẩm giúp tăng sức để kháng và sức khỏe cho da đầu.

Phối hợp các vitamin thiết yếu, khoáng chất và acid amin quan trọng, EXCELLENT HAIR cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cho tóc đồng thời giúp nâng cao đề kháng và sức khoẻ cho da đầu, tạo nên tác động kép giúp giải quyết tận gốc các vấn đề khô xơ, chẻ ngọn và gãy rụng của tóc.

Công dụng chính từng thành phần trong sản phẩm:

- Dược thảo (rễ ngưu bàng, dầu hạt bí và lá tầm ma) : có tính kháng khuẩn, chống viêm nhiễm da đầu, cùng với Kẽm ức chế bài tiết bã nhờn giúp da đầu thông thoáng, tăng sức để kháng và sức khỏe cho da đầu.

- L-Cystine: là một acid amin cần thiết trong cấu trúc của tóc.

- Men bia: chứa nhiều vitamin nhóm B, khoáng chất và các acid amin rất cần thiết cho sự phát triển khỏe mạnh của tế bào tóc.

- Vitamin B3, B5, B6, H: là những vitamin đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sức khỏe của tóc, tăng cường trao đổi chất và miễn dịch của nang tóc.

- Vitamin E: là một tác nhân chống oxy hóa thông dụng có vai trò bảo vệ màng tế bào và làm chậm sự lão hóa. Nhờ đó chống lại tác hại của của tia cực tím giúp bảo vệ tóc.

 Hiệu quả của sản phẩm khác nhau tuỳ cơ địa của mỗi người.

Hướng dẫn sử dụng sản phẩm:

- Ngày uống 02 lần, lần 01 viên, sau các bữa ăn chính.

Cách bảo quản:

- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát.

- Tránh xa tầm tay của trẻ em.

Xuất xứ: Mỹ

Quy cách đóng gói: 60viên/lọ

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account