Ginkgo Biloba 60mg - Bảo Vệ Tế Bào Thần Kinh

Hot
 
3.8
 
0.0 (0)
1044 0 1 0
N Updated Tháng hai 13, 2018

Gingko biloba giúp làm tăng chức năng tuần hoàn não, tăng tính chịu đựng của mô não khi thiếu ôxy, chống ôxy hóa gốc tự do, ổn định màng nên được coi như một chất bảo vệ thần kinh. Gingko biloba còn là yếu tố ngăn cản kích hoạt tiểu cầu

Ginkgo Biloba (Bạch Quả *) có tác dụng tăng cường tuần hoàn não, và toàn bộ tuần hoàn của cơ thể nhờ cơ chế tác động kép: Tăng đàn hồi thành mạch và Giảm kết dính tiểu cầu qua đó tăng cường cung cấp Oxi và các chất dinh dưỡng cho não bộ và khắp cơ thể. Tuần hoàn máu tốt hơn giúp tăng cường sức khoẻ và tuổi thọ. Ginkgo Biloba được công nhận an toàn và có hiệu quả rõ ràng đối với chức năng não như tăng trí nhớ, giảm sự mệt mõi. Do đó, Ginkgo Biloba còn có tác dụng rõ rệt với bệnh nhân Alzheimer (suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi)

Hiệu quả nổi bật:

  • Hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não (với các biểu hiện chính là ù tai, chóng mặt, giảm thị lực, vài chứng suy võng mạc mắt).

  • Hỗ trợ điều trị thiểu năng tuần hoàn não khi chưa bị tai biến mạch máu não nhằm dự phòng từ xa tai biến mạch máu não, điều trị thiểu năng tuần hoàn não sau khi đã bị tai biến mạch máu não nhằm dự phòng tai biến mạch máu não thứ phát.

  • Hỗ trợ điều trị các triệu chứng đau (do suy tuần hoàn ngoại vi như đau thắt khi đi ngoài, rối loạn dinh dưỡng), hội chứng Raynaud.

  • Cải thiện sự suy giảm chức năng nhận thức kể cả suy giảm chức năng nhận thức trong bệnh Alzheimer 

  • Giảm tổn thương thích giác, bảo vệ và duy trì chứng năng của võng mạc, ổn định thần kinh cảm giác, đồng thời điều hòa tuần hoàn máu ở mắt, tai, mũi, họng.

Kết quả hình ảnh cho Ginkgo Biloba 60mg - Bảo Vệ Tế Bào Thần Kinh

Cách Dùng:  Dùng cho người lớn, uống 1 viên  x 2  lần/ngày, vào bữa ăn. 

 

Nhận xét biên tập viên

1 review
Giúp cải thiện tuần hoàn não, tăng cường trí nhớ, sức khỏe và tuổi thọ
Đánh giá tổng thể
 
3.8
Giá Cả
 
4.0
Chất Lượng
 
3.5
Sản phẩm giúp cải thiện tuần hoàn não, tăng cường trí nhớ.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
Sản phẩm phù hợp với người ăn chay
Tố cáo đánh giá này Bình luận (0) | Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account