Viên uống bổ sung Canxi + CBP tăng chiều cao DHC

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1540 0 1 0
N Updated Tháng hai 13, 2018

Sản phẩm Canxi + CBP tăng chiều cao DHC được sản xuất bởi thương hiệu cao cấp ở Nhật DHC chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, thuốc uống bổ sung; được dùng cho cả đối tượng trẻ em cần bổ sung canxi để tăng cường chiều cao và cho người già cần phòng ngừa và cải thiện các bệnh về xương khớp.

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu cao cấp ở Nhật DHC chuyên cung cấp các sản phẩm làm đẹp, thực phẩm chức năng, thuốc uống bổ sung.

Trên thực tế, sản phẩm này được dùng cho cả đối tượng trẻ em cần bổ sung canxi để tăng cường chiều cao và cho người già cần phòng ngừa và cải thiện các bệnh về xương khớp.

# Thành phần 

Thành phần thuốc gồm canxi, vitamin D3 và CBP. Đây đều là những chất đã được chứng mình vô cùng cần thiết cho hệ xương khớp. Chính vì thế tăng cường bổ sung sản phẩm này tình trạng xương khớp của người cao tuổi được cải thiện, phòng ngừa loãng xương và thoái hoá khớp tốt.

Các nghiên cứu đã chỉ ra, hàm lượng CBP trong 4 viên thuốc bổ khớp của Nhật này bằng với 8 lít sữa.

# Công dụng thuốc bổ sung canxi của Nhật

- Sản phẩm này có nhiều công dụng khác nhau, không chỉ giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết cho hệ thống xương khớp mà còn hỗ trợ cải thiện và phòng ngừa nhiều bệnh lý khác.

- CPB trong thuốc bổ sung canxi của Nhật còn giúp tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa thoái hoá đốt sống cổ, loãng xương cùng các bệnh xương khớp khác cho người cao tuổi.

- Hàm lượng canxi cao trong sản phẩm này còn giúp việc phục hồi, tái tạo xương khớp tốt hơn.

- Giúp xương khớp chắc khoẻ, hoạt động dẻo dai, linh hoạt hơn.

- Cải thiện, phòng ngừa các triệu chứng rối loạn tiền đình ở người cao tuổi như mất ngủ, lo lắng, suy nhược cơ thể, bất an tinh thần, đau đầu căng thẳng…

- Cung cấp hàm lượng canxi cùng các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch.

# Cách sử dụng viên uống bổ sung canxi của DHC

Việc sử dụng viên uống bổ sung canxi của Nhật sử dụng đơn giản, mọi người có thể nhai hoặc nuốt vì viên uống này thơm mùi sữa nhai ra không khó chịu như các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng khác.

 

Kết quả hình ảnh cho Viên uống bổ sung Canxi + CBP tăng chiều cao DHC

Hình ảnh có liên quan

Viên uống bổ sung canxi tốt cho trẻ nhỏ và người cao tuổi

- Mỗi ngày, người bệnh thoái hoá đốt sống cổ có thể uống 3 viên nên uống sau ăn khoảng 15 phút.

- Đây là sản phẩm an toàn cho người cao tuổi muốn bổ sung canxi. Tuy nhiên để biết nó có tốt và hoàn toàn phù hợp với mình hay không thì mọi người cần phải đi khám, trao đổi với bác sĩ.

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account