Dyma-Burn Extreme - Thực Phẩm Bổ Sung Giảm Mỡ Kết Hợp

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1118 0 1 0
N Updated Tháng hai 12, 2018

Dymaburn Extreme 120 viên dùng mỗi ngày 2-4v giảm cân an toàn hiệu quả kết hợp chế độ ăn kiêng và tập luyện hợp lý, loại bỏ mỡ thừa, săn chắc cơ thể, dùng khi cutting

Vai Trò Đốt Mỡ Của Dymaburn

Dyma-burn – thực phẩm bổ sung sinh nhiệt và hỗ trợ trao đổi chất được phát triển và phân phối bởi công ty Dymatize, và đã được nghiên cứu tại phòng thí nghiệm Khoa học thuộc đại học Mary Hardin-Baylor (Belton, TX)

Các nhà nghiên cứu đã tiến hành thử Dymaburn trên một số người tham gia cuộc thử nghiệm và một sản phẩm tương tự khác trên những người còn lại. Họ được tập trung quan sát về nhịp tim, huyết áp và nhận thức và tâm trạng.

Theo Colin Wilborn – Giám Đốc phòng thí nghiệm và cũng là người chịu trách nhiệm chính cho nghiên cứu này. Quá trình chao đổi chất trong trạng thái được nghỉ ngơi, nó sẽ được họ đánh giá thông qua phép đo nhiệt lượng bằng máy đo quá trình trao đổi chất, sự tiêu hao năng lượng trong khi nghỉ ngơi và việc đốt chất béo được báo cáo là tăng đáng kể trong một giờ đầu và ba giờ tiếp theo. Nhịp tim và huyết áp không tăng đáng kể khi sử dụng sản phẩm Dyma-burn và không hề ảnh hưởng đến sự tỉnh táo và sự tập trung.

Dyma-burn có khả năng đốt calo và chất béo trong vòng vài giờ. Những người tham gia thử nghiệm cảm thấy nó còn có nhiều tác dụng khác thay vì chỉ có tác dụng hỗ trợ trao đổi chất.

Các Nghiên Cứu Khoa Học Của Dymaburn

Hợp chất raspberry ketones: thúc đẩy giảm cân thông qua quá trình sinh nhiệt và phân hủy các chất béo

L-Carnitine: giúp thúc đẩy chuyển hóa các acid béo thành năng lượng cho cơ bắp.

Chiết xuất từ trà xanh: hỗ trợ quá trình trao đổi chất.

Xtreme Energy: đốt béo tối ưu, giúp duy trì nguồn năng lượng, hiệu suất cao cho buổi tập luyện

Nhiều người muốn giảm béo, họ chọn cách cắt giảm năng lượng. Do vậy sụt năng lượng trong khi tập luyện sẽ dẫn đến tai nạn ngoài ý muốn. Bạn nên tránh điều này và phải đảm bảo một chế độ tập luyện thực sự đốt béo mà không bị tai nạn do bị sụt năng lượng.

Extreme Control là công thức Ephedrina khoa học cao chỉ sẵn có từ Dymatize, giúp bạn kiểm soát được cơn đói, năng lượng và giảm cân.

Trong Dyma-burn Extreme có bao quát tất cả các thành phần mà nãy giờ chúng ta nhắc đến và thêm 1 số thành phần khác. Trong 1 liều gồm có: 340mg caffeine, raspberry ketones (hỗ trợ đốt mỡ), 200mg Green tea, 200mg L–Carnitine… Trong tuần đầu tiên, chúng ta nên sử dụng mỗi ngày 2 viên để cơ thể quen với caffeine có trong sản phẩm, các tuần tiếp theo chúng ta có thể sử dụng 4 viên/ngày. Đây là loại thực phẩm Fat-burner rất tốt. Nó đã kết hợp các chất đủ hỗ trợ cho quá trình giảm cân, các bạn có thể yên tâm, không cần phải sử dụng thêm chất nào khác. Đây là sản phẩm hỗ trợ giảm cân lành tính, tức là đốt mỡ tự nhiên không gây phản ứng phụ và không có những thành phần bí mật, tất cả đều được ghi trên nhãn.

Kết quả hình ảnh cho Dyma-Burn Extreme - Thực Phẩm Bổ Sung Giảm Mỡ Kết Hợp

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account