1_92eec3d0-4200-4603-b827-af1e1e4ad426_1024x1024.jpg

Ultimate Nutrition Prostar 100% Whey Protein

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1478 0 2 0
N Updated Tháng hai 11, 2018

Prostar Whey Protein tinh khiết mà chất lượng được bảo toàn ở mức tốt nhất với công thức mới, 100% whey protein với các thành phần cần thiết của amino acid giúp cho việc xây dựng cơ bắp sau những giờ tập ngắn và nặng. Prostar 100% Whey Protein chứa những thành phần như sữa beta globulin, Glycomacropeptide, Immunoglobulins, Proteose Peptones, Serum Albumin, Lactoferrin và Lactoperoxidase

Prostar 100% Whey Protein bổ trợ lượng Protein đạt tiêu chuẩn quốc tế với hỗn hợp Protein chứa Protein tỉ lệ gần 100%. Vì vậy, khi cơ thể được cung cấp lượng Protein chất lượng cao được tạo ra từ hỗn hợp Whey Protein lỏng và cô đặc sẽ làm cho cơ thể bạn săn chắc, phát triển cơ. Sản phẩm bổ trợ 100% Protein đã được chứng minh tăng cường sự phát triển cơ bắp, nâng cao tốc độ phục hồi cơ bắp và nâng cao hệ thống miễn nhiễm cơ thể. Prostar Whey chứa nhiều hàm lượng Protein và rất ít chất béo, vì vậy rất tốt để đáp ứng nhu cầu Protein hàng ngày của bạn. Prostar Whey thích hợp trở thành thức uống bổ sung Protein ở bất kỳ đâu và bất cứ lúc nào.

Postar Whey Protein mang trong mình những ưu điểm nổi trội nhất so với các sản phẩm khác. Prostar 100% chứa hỗn hợp Whey tinh khiết có khả năng hấp thụ cực nhanh vào cơ thể con người. Trong khi đó, các thành phần khác đều ở mức thấp để đảm bảo bạn nhận được hàm lượng protein tối đa trong từng serving.

Nếu so với các sản phẩm của các nhãn hàng khác, điển hình là sữa tăng cơ 100% Whey Gold Standard của Optimum Butrition ( được xếp hạng cao trên các bảng đánh giá, chỉ có 25gr Whey), sữa tăng cơ Prostar Whey Protein đảm bảo cung cấp hàm lượng Whey tinh khiết CAO NHẤT HIỆN NAY - 26gr Whey.

Mang tới 4 kích cỡ khác nhau: 454gram, 907gram, 2,3kg, 4,5kg cùng 4 mùi hương tuyệt vời, socola, dâu, vani, chuối. Đây la sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn!

Ngoài ra, Prostar 100% Whey Protein không hề chứa chất béo gây hại, hàm lượng Cholesterol, đường cũng ở mức cực thấp. Tất cả đều nhờ vào CÔNG NGHỆ TIÊN TẾN, phương châm"TẬN DỤNG ƯU ĐIỂM & kHẮC PHỤC NHƯỢC ĐIỂM CỦA ĐỐI THỦ" và mục tiêu HƯỚNG TỚI NGƯỜI DÙNG để tập trung cung cấp nhiều hàm lượng PROTEIN TINH KHIẾT nhất cho người dùng. 

Kết quả hình ảnh cho whey protein prostar review

 

 

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account