rebi 2.jpg

Tinh chất nhân sâm Reibi Nhật Bản

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1064 0 2 0
N Updated Tháng hai 13, 2018

Nước uống nhân sâm Reibi chứa collagen heo 300,000mg và nhân sâm tươi hỗ trợ việc làm đẹp và bồi bổ sức khỏe từ bên trong để có 1 cơ thể và 1 làn da tỏa sáng bất chấp với thời gian.

Nhân sâm được biết đến từ thời cổ xưa và được coi là “Thần dược của tất cả các loại bệnh tật”. Nhân sâm được sử dụng như một loại thảo dược từ thiên nhiên hỗ trợ con người bổ sung năng lượng và duy trì sự trẻ trung từ bên trong cơ thể.

Một trong những sản phẩm được người ở tuổi trung niên Nhật sử dụng rất nhiều như 1 thức uống không thể thiếu, Nước uống nhân sâm Reibi chứa collagen heo 300,000mg và nhân sâm tươi hỗ trợ việc làm đẹp và bồi bổ sức khỏe từ bên trong để có 1 cơ thể và 1 làn da tỏa sáng bất chấp với thời gian.

nuoc-hong-sam-dr-select-nhat-ban

Tinh chất nhân sâm Reibi được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại tiên tiến đã phát huy tối ưu công dụng của thành phần “saponin” trong nhân sâm kết hợp với các thành phần hỗ trợ làm đẹp tạo ra một hợp chất có tác dụng xóa tan các dấu hiệu lo lắng về lão hóa, tăng sức đề kháng, giảm đau nhức,…

Sản phẩm không sử dụng axit, không chất bảo quản và chất tạo ngọt.

Thành phần:

Nhân sâm châu Á, Elastin Peptide, Collagen Peptide (tripeptide), Aguahe, maca, Camu Camu, Month peach leaf, Isoflavone, Brightening Pine, Axit hyaluronic, Coenzyme Q10, Nano bạch kim.

Một trong những sản phẩm được người ở tuổi trung niên Nhật sử dụng rất nhiều như 1 thức uống không thể thiếu, Nước uống nhân sâm Reibi chứa collagen heo 300,000mg và nhân sâm tươi hỗ trợ việc làm đẹp và bồi bổ sức khỏe từ bên trong để có 1 cơ thể và 1 làn da tỏa sáng bất chấp với thời gian.

Tinh chất nhân sâm Reibi được chiết xuất bằng công nghệ hiện đại tiên tiến đã phát huy tối ưu công dụng của thành phần “saponin” trong nhân sâm kết hợp với các thành phần hỗ trợ làm đẹp tạo ra một hợp chất có tác dụng xóa tan các dấu hiệu lo lắng về lão hóa, cải thiện làn da kém sắc, bị lão hóa, nám, nhăn nheo, chảy xệ tăng sức đề kháng, giảm đau nhức,…

Sản phẩm không sử dụng axit, không chất bảo quản và chất tạo ngọt.

Kết quả hình ảnh cho Tinh chất nhân sâm Reibi Nhật Bản

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account