COLLAGEN PIZKIE - Collagen cá hồi Nhật Bản

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
4725 0 1 0
N Updated Tháng hai 10, 2018

Collagen Pizkie với chiết xuất 100% từ cá hồi tự nhiên, chiết xuất từ cá hồi, nhập khẩu từ tập đoàn Nippi Nhật Bản, đóng gói tại Việt Nam, không pha thêm bất cứ bột phụ gia nào. Sản phẩm đã được đóng gói thành từng gói nhỏ, mỗi ngày sử dụng 01 gói 5gr.

Tác dụng: 

– Giúp phục hồi làn da căng mịn, tăng tính năng đàn hồi, làm giảm các nếp nhăn trong quá trình lão hóa, giúp da mịn màng, khỏe đẹp một cách tự nhiên.
– Làm mờ sắc tố đen melanin giúp làm trắng da và mờ các vết sạm nám, tàn nhang hiệu quả.
– Tăng cường quá trình sản sinh các axit amin thanh khiết giúp da, tóc, móng, khớp xương và các mô trên cơ thể trở nên đàn hồi, săn chắc; giúp tăng cường khả năng miễn dịch và duy trì sức dẻo dai cho cơ thể; cải thiện chức năng của xương khớp, bôi trơn các khớp xương, khớp gối.
– Chống gãy rụng tóc, giúp móng tay cứng cáp và bóng mượt.
– Giúp xương chắc khỏe hơn và phòng chống các bệnh như loãng xương. Ngoài ra Collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác.
– Hỗ trợ điều trị tiền đình, tăng cường hoạt động của não.

Trong cơ thể Collagen chiếm tới 25% tổng lượng protein, 80% trong mô liên kết. Các nhà khoa học thường quý Collagen như là chất keo dính trong các bộ phận giúp hình thành một khối hoàn chỉnh. Nếu không có chúng cơ thể người sẽ chỉ là các phần rời rạc, các bộ phận không hoàn chỉnh. Chỉ riêng điều này thôi cũng đủ chỉ ra tầm quan trọng của Collagen đối với sự sống và sức khoẻ của con người. KHOA HỌC ĐÃ CHỨNG MINH: Từ tuổi 25, mỗi năm da bị mất 1,5% lượng collagen sẵn có do quá trình lão hóa và tác động của môi trường, đến tuổi 30 da mất 15% lượng collagen, tuổi 40 da mất 30% lượng collagen, nhưng đến tuổi 50 da mất đến 45% lượng collagen. Do vậy mà từ tuổi 25 trở lên bắt đầu có sự lão hóa về da do thiếu hụt Collagen rõ rệt, biểu hiện bằng các dấu hiệu thiếu hụt Collagen như: xuất hiện của các nếp nhăn, da khô, chùng nhão, chảy xệ, xuất hiện các sắc tố làm sạm da, hiện tượng da không đều màu

=> Bởi thế việc bổ sung COLLAGEN chính là một trong những phương pháp tốt nhất để chăm sóc cho da nhằm duy trì và tăng cường vẻ đẹp và nét thanh xuân lâu bền cho Phụ nữ.

Kết quả hình ảnh cho collagen cá hồi của nhật

Các loại collagen khác nhau

–  Collagen trẻ hoá: được sử dụng cho những phụ nữ từ 35 tuổi bắt đầu có dấu hiệu lão hoá với sự xuất hiện của các nếp nhăn, da bị mất nước, chùng nhão, chảy xệ không còn căng mịn như trước nữa, màu sắc da cũng trở nên xạm lại. 

– Collagen phục hồi: thường được sử dụng trong trường hợp da bị tổn thương hoặc trong giai đoạn tái tạo sau khi điều trị nám, mụn trứng cá, sẹo, rạn da và tiêu da thừa sau khi giảm béo. 

– Collagen phục hồi liên kết cơ: Thường được sử dụng trước khi đắp mặt nạ, và đưa sâu vào lớp màng đáy của da bằng dòng xung điện hoặc máy đẩn dưỡng chất Led Medicare. Phương pháp này chỉ định cho những người cần có trị liệu sâu do da lão hoá quá lâu hoặc nếp nhăn do chuyển động quá nhiều.

Sản phẩm Collagen Cá Hồi của Pizkie với nhiều công dụng hữu hiệu:
Da trắng sáng hơn, làm mờ vết thâm sẹo
Chống lão hóa cho làn da tươi trẻ
Ngăn rụng tóc, giúp tóc khỏe hơn

???? Đặc biệt không giống các sản phẩm dạng viên khó hấp thụ và dạng nước cần pha chất bảo quản. Collagen Pizkie dưới dạng cốm mịn được nhập khẩu từ Nhật Bản qua nhà phân phối uy tín NIPPI, Incorporated... Rất dễ sử dụng và hấp thụ.

Hình ảnh có liên quan

Tác dụng nổi bật của từng thành phần trong Collagen Pizkie

+ Collagen là thành phần chính của các mô liên kết, có khả năng đàn hồi và chịu lực rất cao, là thành phần chính của gân, xương, dây chằng, sụn và răng trong cơ thể. Collagen đảm nhận tính co giãn của da, vì thế khi collagen bị thoái hoá do quá trình lão hoá của cơ thể thì các dấu hiệu “già” trên da và cơ thể cũng đồng thời xuất hiện: cơ thể nhão, nhăn, kém săn chắc.
+ GIEN (DNA – chiết xuất từ cá hồi) giúp cho cơ thể sản sinh ra các tế bào khoẻ mạnh, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật.
+ Coenzyme Q10 được tìm thấy trong hầu hết các mô và chiếm phần lớn trong mô tim. Coenzyme Q10 đóng vai trò quan trọng xúc tác các phản ứng sinh năng lượng cần thiết cho tế bào duy trì và phát triển. Co Q10 là chất dinh dưỡng thiết yếu có vai trò trong vận chuyển điện tử ở ty lạp thể, đây là con đường hóa sinh của hô hấp tế bào mà từ đó sản sinh ra ATP và năng lượng chuyển hóa. Giúp cho tim được khoẻ mạnh và cơ thể săn chắc. Điều hoà huyết áp, tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa bênh tim mạch và một số bệnh khác.
+ Chondroitin (chiết xuất từ sụn vi cá mập) có tác dụng bôi trơn cơ khớp và giảm các bệnh lý về xương khớp, đồng thời hỗ trợ bảo vệ giác mặc chống khô mắt và mỏi mắt.
+ Bột quả Cherry (Anh đào) cung cấp lượng vitamin C cần thiết cho da, giúp làn da duy trì độ ẩm và không bị khô là nguyên nhân của những nếp nhăn.
+ GIEN kết hợp với collagen là một công nghệ mới trẻ hóa từ bên trong, giúp cơ thể sản sinh ra các tế bào khỏe mạnh, làm mờ các nếp nhăn sâu & xóa các nếp chân chim, tăng cường hệ miễn dịch, chống lại bệnh tật.
+ Co Q.10 kết hợp với collagen giúp cho collagen kích hoạt tốt và có tác dụng tối ưu trong việc chống nhăn và oxy hoá, giúp cho da săn chắc không chảy xệ.
+ Chondroitin(chiết xuất từ sụn vi cá mập) kết hợp với collagen giúp cho da duy trì độ ẩm và làm tăng tính đàn hồi của da và giúp cho cấu trúc da chắc chắn hơn, kết hợp với vitamin C trong bột quả Anh đào giúp tăng quá trình tổng hợp collagen.

 

 

 

 

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account