Phòng tập Tuấn Việt Fitness & Yoga - Hải Dương 4

Phòng tập Tuấn Việt Fitness & Yoga - Hải Dương

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1527 1 9 0
N Updated Tháng Ba 12, 2018

Địa chỉ

Địa chỉ
76 ĐẠI LỘ Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng Đạo, Thành Phố Hải Dương, Việt Nam
Tỉnh/Thành phố
Quốc gia

Thông tin hoạt động

Giờ Mở Cửa
  • Thứ Hai 5:00 am - 10:00 pm
  • Thứ Ba 5:00 am - 10:00 pm
  • Thứ Tư 5:00 am - 10:00 pm
  • Thứ Năm 5:00 am - 10:00 pm Đang mở cửa
  • Thứ Sáu 5:00 am - 10:00 pm
  • Thứ Bảy 5:00 am - 10:00 pm
  • Chủ Nhật 5:00 am - 10:00 pm

Dịch vụ và tiện ích phòng tập

Tuấn Việt Fitness & Yoga Tầng 5 Minh Anh, Hải Dương được đầu tư hiện đại về trang thiết bị, đội ngũ HLV chuẩn quốc gia cung cấp dịch vụ tập luyện chất lượng ở Hải Dương.

Tuấn Việt Fitness & Yoga đã trở thành cái tên hết sức quen thuộc đối với những ai yêu thích tập Gym hay Yoga tại Hải Dương. Đây là một phòng tập được đầu tư hiện đại nhất với các trang thiết bị, máy tập Matrix nhập khẩu USA 100%, chuẩn Olympic và đủ tất cả các máy cho các nhóm cơ, đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu tập luyện đa dạng của mọi học viên. Thêm vào đó, với không gian 3 chiều, rộng 600m2, view ngắm thành phố từ trên cao, phòng tập luôn luôn sạch sẽ, thoáng mát, Tuấn Việt Fitness & Yoga chắc chắn sẽ cho bạn những giây phút tập luyện thoải mái nhất, xóa tan đi những căng thẳng, lo toan trong công việc và cuộc sống, để từ đó mang lại sự hiệu quả trong luyện tập và một cơ thể đẹp như mong muốn. 

Mặt khác, với đội ngũ Huấn Luyện Viên CLB chuẩn Quốc gia, có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy nước ngoài, có bằng cấp chứng chỉ chuyên môn giỏi, lịch sự và yêu thể thao, đam mê rèn luyện sức khỏe, đẹp vóc dáng, sẽ giúp bạn đẩy nhanh tiến độ và đạt được hiệu quả tốt nhất trong suốt quá trình luyện tập. Bên cạnh đó, phòng tập còn được trang bị wifi cáp quang tốc độ cao, máy điều hòa 2 chiều, hệ thống làm sạch không khí để bạn có thể tập luyện cả 4 mùa trong năm, tủ cá nhân an ninh, phòng vệ sinh và phòng tắm riêng rất sạch sẽ chất lượng cao cho bạn thư giãn sau luyện tập một cách tuyệt vời nhất. Với tất cả những ưu điểm này, đảm bảo Tuấn Việt Fitness & Yoga sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Video

Bài tập đôi cho nữ tại Gym Tuấn Việt Tp Hải Dương

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account