gal_1494838062

Phòng tập Ecstasy Gym Club

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1575 1 8 0
N Updated Tháng hai 23, 2018

Địa chỉ

Địa chỉ
164 – 166 – 168 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng
Tỉnh/Thành phố
Quốc gia

Thông tin hoạt động

Giờ Mở Cửa
  • Thứ Hai 9:00 am - 11:00 pm Đang đóng cửa
  • Thứ Ba 9:00 am - 11:00 pm
  • Thứ Tư 9:00 am - 11:00 pm
  • Thứ Năm 9:00 am - 11:00 pm
  • Thứ Sáu 9:00 am - 11:00 pm
  • Thứ Bảy 9:00 am - 11:00 pm
  • Chủ Nhật 9:00 am - 11:00 pm

Dịch vụ và tiện ích phòng tập

Dịch vụ phòng tập

Ecstasy Gym Club cung cấp các chương trình luyện tập đặc biệt như là Spinning, Step, Pilates, Yoga and Stretching với đội ngũ huấn luyện viên cá nhân tại Ecstasy Gym Club được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn cùng với sự nhiệt tình sẽ giúp cho tất cả các học viên đạt được kết quả như mong muốn.

Hiện nay, có khá nhiều bạn trẻ tại Đà Nẵng tìm đến với Ecstasy Gym, bởi ở đây có rất nhiều máy móc tập gym hiện đại cùng một bầu không khí vô cùng trẻ trung và sôi nổi. Tất cả đều được xây dựng nhằm truyền cảm hứng cho khách hàng khi tới đây tập luyện. Ecstasy Gym Club cung cấp nhiều sự lựa chọn và hấp dẫn đến khách hàng về các bài luyện tập về tim mạch kèm với việc sử dụng các thiết bị hỗ trợ chẳng hạn như: StairMaster, LifeFitness, StarTrac and Nautilus. Bên cạnh đó, nơi đây còn cung cấp các chương trình luyện tập đặc biệt như là Spinning, Step, Pilates, Yoga and Stretching. Mặt khác, đội ngũ huấn luyện viên cá nhân tại Ecstasy Gym Club được trang bị đầy đủ kiến thức chuyên môn cùng với sự nhiệt tình sẽ giúp cho tất cả các học viên đạt được kết quả như mong muốn. Dù cho nhu cầu của bạn khi đến đây là giảm cân, tập luyện săn chắc hay là những nhu cầu khác thì đội ngũ HLV của Ecstasy Gym Club cũng sẽ tư vấn, thiết kế và thực hiện chương trình hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú đến với tất cả các học viên.

Tóm lại, Ecstasy Gym Club không chỉ là trung tâm luyện tập thể dục thể thao bình thường mà nơi đây còn tạo ấn tượng sâu sắc đến với khách hàng bằng một không gian đậm chất giải trí và chuyên nghiệp thông qua kiến trúc, thiết kế, màu sắc, ánh sáng, âm nhạc và nghệ thuật. Chính vì vậy, đến với Ecstasy Gym Club, các bạn không chỉ đạt được những mục tiêu về sức khỏe mà còn được thưởng thức các loại hình giải trí lành mạnh.

Video

[ECSTASY] - GYM & YOGA CLUB

Bản Đồ

Swap Start/End

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account