Phòng tập California Fitness & Yoga Đà Nẵng 3

Phòng tập California Fitness & Yoga Đà Nẵng

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1564 0 7 0
N Tháng hai 22, 2018

Địa chỉ

Địa chỉ
155 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng.
Tỉnh/Thành phố
Quốc gia

Thông tin hoạt động

Giờ Mở Cửa
  • Thứ Hai 8:00 am - 11:00 pm Đang đóng cửa
  • Thứ Ba 8:00 am - 11:00 pm
  • Thứ Tư 8:00 am - 11:00 pm
  • Thứ Năm 8:00 am - 11:00 pm
  • Thứ Sáu 8:00 am - 11:00 pm
  • Thứ Bảy 8:00 am - 11:00 pm
  • Chủ Nhật 8:00 am - 11:00 pm
Phòng tập Gym California Fitness Đà Nẵng chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa quá trình luyện tập và chăm sóc sức khỏe, để mang đến cho học viên sự trải nghiệm phong cách sống năng động và đẳng cấp nhất. Ngoài ra, với hệ thống máy tập được đầu tư hiện đại, tối tân cùng rất nhiều các bài tập khác nhau.

Thuộc hệ thống phòng Gym cao cấp 5 sao của California Fitness & Yoga, phòng tập gym Đà Nẵng đem đến cho người tập một sức khỏe tuyệt vời, từ đó sẽ tiếp thêm sức mạnh cho một tinh thần minh mẫn, giúp các học viên thấy yêu đời hơn, tìm được những hứng thú trong công việc để từ đó góp phần đạt được thành công nhất định trong cuộc sống. Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, phòng tập gym Đà Nẵng sẽ là sự lựa chọn hết sức tuyệt vời cho tất cả mọi người. Không chỉ thuận lợi về vị trí mà phòng tập gym này còn sở hữu một không gian vô cùng rộng rãi thoáng mát, khu vực tập luyện được phân chia một cách gọn gàng và sạch sẽ.

Phòng tập Gym Đà Nẵng chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa quá trình luyện tập và chăm sóc sức khỏe, để mang đến cho học viên sự trải nghiệm phong cách sống năng động và đẳng cấp nhất. Ngoài ra, với hệ thống máy tập được đầu tư hiện đại, tối tân cùng rất nhiều các bài tập khác nhau, Phòng tập Gym Đà Nẵng hoàn toàn có thể đáp ứng được hết những yêu cầu của học viên. Mặt khác, nơi đây còn sở hữu một đội ngũ HLV có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, luôn hướng dẫn nhiệt tình và đưa ra các bài tập mới lạ mang tới hiệu quả cao cho khách hàng.

Tóm lại, khi đến với Phòng tập gym Đà Nẵng bạn có thể thoải mái trải nghiệm các hoạt động cũng như các bài tập tại đây. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến đăng ký và tập luyện cùng các HLV chuyên nghiệp thôi nào!

Bản Đồ

Swap Start/End

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account