16114385_1438814042830527_6345172935506807157_n

Phòng tập Quốc Thi Fitness and Yoga

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1834 0 7 0
N Updated Tháng hai 22, 2018

Địa chỉ

Địa chỉ
72 Hàm Nghi, Tầng 2, Căn Hộ HAGL, Đà Nẵng
Tỉnh/Thành phố
Quốc gia

Thông tin hoạt động

Giờ Mở Cửa
  • Thứ Hai 5:00 am - 9:00 pm Đang mở cửa
  • Thứ Ba 5:00 am - 9:00 pm
  • Thứ Tư 5:00 am - 9:00 pm
  • Thứ Năm 5:00 am - 9:00 pm
  • Thứ Sáu 5:00 am - 9:00 pm
  • Thứ Bảy 5:00 am - 9:00 pm
  • Chủ Nhật 5:00 am - 9:00 pm
Quốc Thi Fitness & Yoga  với không gian RỘNG RÃI. Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn CHÂU ÂU, DIỆN TÍCH lên đến 1050m2 và vị trí ĐẮC ĐỊA ngay trung tâm thành phố cùng đội ngũ huấn luyện viên CHUYÊN NGHIỆP và tận tình sẽ đem đến HIỆU QUẢ tốt nhất cho các HỌC VIÊN.

 Quốc Thi Fitness & Yoga đem đến cho khách hàng một không gian RỘNG RÃI. Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn CHÂU ÂU. Với tiêu chí đi đầu trong việc CẬP NHẬT các bộ môn thể dục- thể thao mới và phục hồi chức năng cho các VẬN ĐỘNG VIÊN của thành phố.

Quốc Thi hy vọng với DIỆN TÍCH 1050m2vị trí ĐẮC ĐỊA ngay trung tâm thành phố cùng đội ngũ huấn luyện viên CHUYÊN NGHIỆP và tận tình sẽ đem đến HIỆU QUẢ tốt nhất cho các HỌC VIÊN.

Các bài tập phong phú: Dành cho tăng cân, giảm cân, xây dựng cơ bắp, săn chắc cơ thể, sức mạnh, sức bền, dẻo dai, linh hoạt, tốc độ, bật nhảy cao, tập trung, sức chịu đựng ...

Để có được một thân hình khỏe mạnh và sức khỏe như mong muốn, hãy đến với Quốc Thi Fitness center để được tư vấn và chăm sóc bởi những huấn luyện viên kinh nghiệm và nhiệt huyết tại 261-263 Phan Châu Trinh, Đà Nẵng

Tại Quốc Thi Fitness center các bạn có thể được luyện tập với các môn thể thao hiện đại như :

GYM (thể hình): giúp chúng ta có 1 cơ thể khỏe mạnh, phát triển cơ bắp của mình to nhất có thể, giảm cân hay tăng cân theo nhu cầu và cơ chế của bản thân, đặc biệt là kéo dài tuổi thanh xuân .Người tập gym với mong muốn có thân hình đẹp, vóc dáng hoàn hảo. Các bạn sẽ có được chỉ số đo 3 vòng hấp dẫn. Nữ eo nhỏ gọn, vóc dáng đẹp cân đối, cơ thể rắn chắc, bắp tay cùng thân hình lực lưỡng (đô), cơ bụng 6 múi đối với Nam. Sau những giời học và làm việc là nơi giảm căng thẳng, giảm stress,…Tăng sự tự tin bản thân. 

ABS-DYNAMIC (bài tập “đốt cháy” mỡ bụng một cách trẻ trung và năng động) : với những bài tập có tác dụng đốt mỡ hiệu quả và là một trong những biện pháp giữ dáng đẹp dành cho mọi người và nhất là các bạn nữ muốn có dáng đẹp oe xinh. Từ lịch học với rất nhiều lớp học, bạn hãy tìm cho mình một lựa chọn phù hợp để kích thích các bước nhảy theo giai điệu sôi động của âm nhạc. Hãy tập luyện những động tác mà bạn yêu thích nhất! Hãy nhảy và tạo ra sự kết hợp độc đáo giữa luyện tập tim mạch và các nhịp điệu cơ thể. Tăng cường sức mạnh cho mỗi múi cơ trên cơ thể bạn và hòa mình trong bầu không khí vui như hội với các bước nhảy của ABS-Dynamic.

Boxing (đấm bốc) không phải là môn thể thao mới, nó đã được kiểm nghiệm và chứng nhận là có hiệu quả rèn luyện thể lực. Và giờ đây, không chỉ có nam giới mà phụ nữ cũng đang có xu hướng luyện tập môn thể thao này. Bởi boxing và bài tập vận động toàn bộ cơ thể, đòi hỏi cả tim và các bộ phận khác đều phải làm việc với cường độ cao, do đó mà chúng ta sẽ giảm cân nhanh chóng cũng như giảm bớt được tình trạng căng thẳng. Bạn có thể sở hữu một vóc dáng hoàn hảo, săn chắc nếu luyện tập với bao đấm bốc thường xuyên...Nó giúp bạn tập được nhiều bộ phận trên cơ thể điển hình là lực tay_ bắp tay, vai, tay, xô, bụng_ hông. Boxing là môn thể thao đầy năng lượng và đặc biệt chỉ với một huấn luyện viên chuyên nghiệp của riêng bạn. Bạn sẽ nhanh chóng làm chủ các kỹ thuật chiến đấu gây phấn khích cũng như các bài tập tốc độ. Cách thức độc đáo và hào hứng giúp bạn nhanh chóng trở nên săn chắc với một thể hình lý tưởng chưa từng có!

Kick-Boxing là một môn thể thao thời thượng đây là phương pháp tập luyện sức khỏe và bản lĩnh; là một hệ thống các bài tập thể dục được xây dựng dựa trên các động tác của môn võ Thái kết hợp với nền nhạc sôi động dành cho những cá tính mạnh mẽ và năng động. Kick-Boxing giảm cân hiệu quả và nhanh chóng do người tập sẽ vận động nhiều khi tập, việc chuyển động toàn thân giúp vóc dáng săn chắc đồng bộ. Kick-Boxing không kén người tập, thích hợp cho cả phái nam và nữ. Và điều đặc biệt đối với Kick-Boxing , đây là môn thể thao luyện tập trí não phát triển đồng đều của cả não trái và não phải. 
Nâng cao các kỹ năng đấm bốc, quyền cước, tốc độ và phản ứng nhanh nhạy của bạn. Luyện tập một thầy một trò với huấn luyện viên, bạn sẽ ngạc nhiên trước sức mạnh,sức bền, và kỹ năng của chính mình.

Ngoài ra, Quốc Thi Fitness center còn có dịch vụ rất mới đó là Căng cơ trị liệu thể thao giúp cho những bạn thường xuyên luyện tập thể thao có một cơ thể săn chắc, chống căng cơ khi tập và duy trì được sức căng cho cơ thể khi phải tập thể thao mỗi ngày, sau những giờ làm việc căng thẳng .

Liệu Pháp Căng Cơ trị liệu là sự kết hợp các nguyên lý được sử dụng trong Bấm Huyệt và các phương pháp Thư giãn cơ bắp để giúp khôi phục lại nguồn năng lượng bên trong cơ thể, điều chỉnh sự mất cân bằng do những áp lực, mệt mỏi của cuộc sống hàng ngày, từ công việc và hoạt động thể thao, vui chơi. Phương pháp này thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giúp tất cả các bộ phận của cơ thể nhận được thoải mái và hấp thụ đầy đủ chất dinh dưỡng. Liệu Pháp Căng Cơ trị liệu có thể giúp làm giảm bớt đau lưng và đau cơ cũng như giải tỏa sự căng thẳng. Bên cạnh đó, Liệu pháp Căng cơ trị liệu tập trung giải tỏa những tác nhân xấu gây căng thẳng, mệt mỏi đang được tích tụ trong các cơ bắp là nguyên nhân chính gây ra Stress và nhiều căn bệnh tiềm ẩn khác. Việc loại bỏ những tác nhân không mong muốn này, giúp chúng ta có một cơ thể tươi trẻ, hoàn toàn khỏe mạnh và luôn căng tràn sức sống, giảm Stress một cách thật hiệu quả.

Để đáp ứng nhu cầu giảm cân, tăng cân theo ý muốn, điều chỉnh cơ thể phục hồi chức năng sau sinh hay do chấn thương,... Quốc Thi có thêm chương trình HUẤN LUYỆN CÁ NHÂN cho những bạn hội viên có nhu cầu với mức giá ưu đãi. Quốc Thi Fitness center dành cho hộii viên các chương trình luyện tập độc đáo một kèm một, được thiết kế đặc biệt, nhằm phù hợp với thể trạng và mục tiêu thể hình riêng của mỗi người. Hãy hướng tới thể hình lý tưởng mà bạn hằng mơ ước, với HUẤN LUYỆN CÁ NHÂN để luyện tập thể hình dễ dàng, nhanh chóng và an toàn nhất có thể. 

Còn chờ gì nữa mà không tham giam cùng gia đình Quốc Thi Fitness center để có một cơ thể khỏe về sức , đẹp về dáng và tỏa sáng ngay hôm nay ! 

Bản Đồ

Swap Start/End

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account