MAI DUONG Fitness & Spa

Phòng tập MAI DUONG Fitness & Spa

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1577 0 7 0
N Tháng hai 22, 2018

Địa chỉ

Địa chỉ
297 Đống Đa, Thạch Thang, Hải Châu, Đà Nẵng
Tỉnh/Thành phố
Quốc gia

Thông tin hoạt động

Giờ Mở Cửa
  • Thứ Hai 5:00 am - 7:30 pm Đang mở cửa
  • Thứ Ba 5:00 am - 8:00 pm
  • Thứ Tư 5:00 am - 8:00 pm
  • Thứ Năm 5:00 am - 8:00 pm
  • Thứ Sáu 5:00 am - 8:00 pm
  • Thứ Bảy 5:00 am - 8:00 pm
  • Chủ Nhật 5:00 am - 8:00 am

MAI DUONG Fitness & Spa được đánh giá là một trong những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng với thiết kế hết sức khang trang, rộng rãi cùng với máy móc, trang thiết bị hiện đại, cao cấp, tất cả được tạo ra để truyền cảm hứng cho bạn, thách thức và sẽ mang lại nhiều điều hơn sự mong đợi, phù hợp với mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác của bạn,...

Cái tên tiếp theo được nhắc đến đó chính là MAI DUONG Fitness & Spa - nơi được đánh giá là một trong những phòng tập Gym uy tín và chất lượng nhất Đà Nẵng. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, địa chỉ này vẫn luôn nhận được sự ủng hộ vô cùng nhiệt tình đến từ các học viên tham gia luyện tập. Dù cho bạn đến MAI DUONG Fitness & Spa với mục đích là giảm cân, tập luyện săn chắc, hay bất kỳ nhu cầu nào khác,... thì đội ngũ HLV tại đây cũng sẽ tư vấn một cách cụ thể cho bạn về tất cả các bài tập, để từ đó giúp bạn cảm thấy hiệu quả, an toàn và tạo cảm giác thích thú hơn. Bên cạnh đó, phòng tập lại được thiết kế hết sức khang trang, rộng rãi cùng với máy móc, trang thiết bị hiện đại, cao cấp, tất cả được tạo ra để truyền cảm hứng cho bạn, thách thức và sẽ mang lại nhiều điều hơn sự mong đợi. Với những thế mạnh trên, đảm bảo khi đến với MAI DUONG Fitness & Spa bạn sẽ dễ dàng có được một cơ thể rắn chắc, vạm vỡ đối với các bạn nam và một vóc dáng thon thả đầy gợi cảm đối với các bạn nữ.

Mặt khác, phòng tập cũng thường xuyên mở các chương trình khuyến mãi kèm quà tặng cực hấp dẫn để tri ân khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn quan tâm thì hãy thường xuyên ghé qua fanpage của MAI DUONG Fitness & Spa để có thể cập nhật thông tin một cách nhanh chóng nhé!

Bản Đồ

Swap Start/End

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account