Phòng tập Gym T-Upes

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1572 0 5 0
N Updated Tháng hai 15, 2018

Địa chỉ

Địa chỉ
25 Phong Phú, phường 11, Quận 8, Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tỉnh/Thành phố
Quốc gia

Thông tin hoạt động

Giờ Mở Cửa
  • Thứ Hai 5:30 am - 9:30 pm
  • Thứ Ba 5:30 am - 9:30 pm
  • Thứ Tư 5:30 am - 9:30 pm
  • Thứ Năm 5:30 am - 9:30 pm
  • Thứ Sáu 5:30 am - 9:30 pm
  • Thứ Bảy 5:30 am - 9:30 pm
  • Chủ Nhật 6:00 am - 6:00 pm Đang mở cửa

Tọa lạc tại 25 Phong Phú, Phường 11, Quận 8, T-Upes Gym & Fitness được thiết kế với tổng diện tích hoạt động trên 300m2, phòng tập thoáng mát, ngăn nắp, gọn gàng với hệ thống máy móc, tủ để đồ riêng dành cho học viên và phòng tắm phục vụ suốt thời gian tập.

T-Upes Gym & Fitness cung cấp các dịch vụ, chương trình tập luyện bằng những phương pháp mang tính thực tiễn cao: Huấn luyện viên cá nhân, các bài tập vật lý trị liệu, kich boxing, tư vấn về chế độ dinh dưỡng, phát triển chiều cao trẻ em, thể hình thẩm mỹ nam - nữ, tăng cơ giảm mỡ

T-Upes Gym & Fitness luôn cập nhật, trang bị những dụng cụ, thiết bị, máy móc tập tiên tiến, hiện đại, đáp ứng nhu cầu cho từng bài tập kết hợp với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu tâm huyết sẽ mang đến cho học viên những phút giây tập thoải mái, thú vị nhất.

Đến với phòng tập Gym T-UPES các huấn luyện viên chuyên nghiệp tại phòng tập sẽ tận tình hướng dẫn, giúp bạn sớm đạt được kết quả như ý muốn.Phòng tập được thiết kế hiện đại, cách bố trí máy móc hợp lý, ánh sáng và âm nhạc hài hòa đem đến cho bạn sự hứng khởi khi tập luyện.

T- UPES Gym & Fitness đầu tư hệ thống các loại máy móc hiện đại, chuyên dụng như: máy đi bộ, máy massage, xe đạp, máy tập các cơ, tạ tay, tạ đòn, các loại ghế tập... đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện của học viên. Máy mới, hiện đại, an toàn cho quá trình sử dụng, bạn sẽ nhanh chóng đạt được kết quả mong muốn về một cơ thể khỏe khoắn, thon gọn sau một thời gian tập luyện.

T- UPES Gym & Fitness có rất nhiều bộ môn cho bạn lựa chọn: Aerobic, võ thuật tự vệ, kick boxing, các bài tập giảm cân, tăng cân, lấy lại vóc dáng sau khi sinh,… Tùy theo yêu cầu cá nhân, bạn sẽ được hướng dẫn lựa chọn bài tập phù hợp để tăng cân hoặc giảm béo, nâng cơ bắp, săn chắc vùng ngực, tay, bụng...

Tập luyện tại T- UPES Gym & Fitness, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ lưỡng bởi đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp và tận tâm. Tại đây, bạn còn được tư vấn chế độ ăn uống phù hợp với tình trạng sức khỏe của bản thân. Kết hợp việc tập luyện một cách khoa học với chế độ dinh dưỡng hợp lý sẽ giúp bạn khỏe hơn và đẹp hơn một cách thấy rõ.

Bản Đồ

Swap Start/End

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account