Phòng tập Get Fit Gym

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1483 1 2 0
N Tháng hai 13, 2018

Địa chỉ

Địa chỉ
Lầu 3, Cao ốc H3, 384 Hoàng Diệu, P.6, Q.4 Thành phố Hồ Chí Minh
Tỉnh/Thành phố
Quốc gia

Thông tin hoạt động

Giờ Mở Cửa
  • Thứ Hai 6:00 am - 10:00 pm
  • Thứ Ba 6:00 am - 10:00 pm
  • Thứ Tư 6:00 am - 10:00 pm
  • Thứ Năm 6:00 am - 10:00 pm
  • Thứ Sáu 6:00 am - 10:00 pm
  • Thứ Bảy 6:00 am - 10:00 pm
  • Chủ Nhật 12:00 am - 12:00 am Đang đóng cửa

Thành lập từ năm 2010, GETFIT GYM & YOGA là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và Yoga đẳng cấp với diện tích gần 2500m² tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế, GETFIT GYM & YOGA không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.

• Với tất cả kinh nghiệm GETFIT đã thiết kế cho các bạn 1 hệ thống tự quản lý tập luyện cho bản thân. GETFIT đã thiềt kế cho các bạn những chương trình tập luyện theo nhóm khoa học nhất và hợp lý nhất để tạo nên sự hào hứng - nguồn động lực thúc đẩy mọi người đến câu lạc bộ tập luyện đều đặn để đạt được mục tiêu đề ra về sức khỏe của họ và đồng thời là kinh nghiệm tạo sự thích thú phấn khích cho những lần kế tiếp đến Câu Lạc Bộ.

• Mỗi bước chân vào trong CLB, sự sang trọng lộng lẫy, tất cả những dịch vụ chu đáo, sự nhã nhặn của nhân viên sẽ tạo nên ấn tượng đẹp cho các bạn.
• Chúng tôi đã đầu tư những thiết bị máy móc tốt nhất và những phòng locker riêng dành cho hội viên.
• Chúng tôi còn bao gồm cả Steambath và Sauna để mang đến cho các bạn một tinh thần sảng khoái nhất, thư thái nhất sau khi tập luyện.
• Đến với GETFIT còn là đến với đội ngũ của các huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp với nhiều bằng cấp.
• Các chuyên viên tư vấn sẽ dẫn dắt các thành viên đạt được mục tiêu như ý muốn của mình. Ngòai ra điểm đặc trưng lớn nhất là hơn 10 lớp năng động của Group X và lớp Yoga được giảng dạy bởi những huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm.

Trung tâm thể dục GetFit dành cho mọi đối tượng, với nam giới có các loại máy để bạn tập thể hình, nâng cao thể lực như nâng, đẩy tạ trên máy tập và cả dụng cụ tập riêng, boxing, đạp xe … Các loại máy này đều có chức năng điều chỉnh hạng cân tập luyện. Mỗi bài tập, kiểu tập đều bắt đầu từ hạng cân nhẹ rồi mới tăng dần lên theo thời gian.

Từng động tác, tư thế cũng được các huấn luyện viên hướng dẫn cụ thể với những kết quả tốt nhất đạt được khi tập đúng và những sự cố có thể xảy ra nếu như bạn không chú ý trong quy cách tập. Những dụng cụ cũng như bài tập thể dục nhịp điệu lại phù hợp với nữ giới hơn bởi sự nhẹ nhàng để tăng độ bền và sự mềm dẻo về chân, cơ bụng, xương sống như đạp xe, chạy bộ, yoga… Tất cả các loại máy tập tại GetFit Gym đều có bộ đếm giờ để tính nhịp điệu, tốc độ tập.

 

Để đạt được kết quả tốt nhất cho từng khách hàng, trung tâm thể dục GetFit không chỉ chú trọng vào máy móc, kỹ thuật tập luyện mà còn là việc tạo ra sự hưng phấn, hứng thú với âm nhạc trong khi tập, thư giãn sau khi tập với Steambath và Sauna với mục đích mang đến cho khách hàng một tinh thần sảng khoái, thư thái nhất sau khi rời trung tâm GetFit rồi muốn quay trở lại. Ngoài việc luyện tập, bạn còn được các huấn luyện viên tư vấn về chế độ dinh dưỡng trong ăn uống với từng bài tập, chế độ tập để đạt được mong muốn tốt nhất trong thời gian sớm nhất.

Khác với các trung tâm thể dục thẩm mỹ khác, trung tâm thể dục GetFit không phát hành thẻ tháng hoặc thẻ suất cho khách mà phát hành thẻ thành viên theo năm. Mỗi thẻ thành viên cho một người có giá là $450.

Thành viên mới sẽ được discount 10%, còn 405$. Thẻ thành viên một năm dành cho một đôi bạn cùng tập là $700 (tương đương $350), tiết kiệm hơn so với tập riêng. Với thẻ thành viên, bạn được thoải mái và tự do lựa chọn hình thức tập luyện mà mình thích để tham gia, kể cả các lớp Yoga, belly dance, boxing Thái,… mà không mất thêm một khoản phí nào nữa.

Thời gian mở cửa của trung tâm GetFit là từ 6h00 đến 22h00. Hội viên có thể đến bất cứ thời gian nào thích hợp trong thời gian mở cửa trên, có thể đến tập thành nhiều lần trong một ngày và có thể lưu lại trong phòng tập bao lâu tuỳ thích. Hội viên đến tập được trang bị khăn tắm, khăn tập và tủ giữ đồ riêng.

Kết quả hình ảnh cho Get Fit Gym là gì

4 tuần tập thể dục thể thao không giới hạn tại Getfit Gym & Yoga

 

Video

CẦN CHUẨN BỊ GÌ CHO BUỔI TẬP ĐẦU TIÊN TẠI GETFIT GYM & YOGA?

Bản Đồ

Swap Start/End

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account