PHÒNG TẬP VITAL FITNESS & YOGA CENTER

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1321 0 4 0
N Updated Tháng hai 12, 2018

Địa chỉ

Địa chỉ
Tầng 2, 3 – Tòa CT1 – Phố Ngô Thì Nhậm – Quận Hà Đông, Hà Nội
Tỉnh/Thành phố
Quốc gia

Thông tin hoạt động

Giờ Mở Cửa
  • Thứ Hai 5:30 am - 9:30 pm Đang mở cửa
  • Thứ Ba 5:30 am - 9:30 pm
  • Thứ Tư 5:30 am - 9:30 pm
  • Thứ Năm 5:30 am - 9:30 pm
  • Thứ Sáu 5:30 am - 9:30 pm
  • Thứ Bảy 5:30 am - 9:30 pm
  • Chủ Nhật 5:30 am - 9:30 pm

Thành lập từ năm 2016, Vital Fitness là thương hiệu fitness cao cấp tại Hà Nội, được đầu tư bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế.

Với phương châm “Mang sinh khí đến cuộc sống của bạn” – HVital có một chuỗi hệ thống phòng tập cao cấp. HVital hy vọng sẽ trở thành người bạn đồng hành với cộng đồng trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, hướng tới một cộng đồng mạnh khỏe, hạnh phúc và tràn đầy sinh lực!

CƠ SỞ VẬT CHẤT:
Dự kiến, cuối năm nay Vital tiếp tục mở rộng trung tâm thứ 3 với tổng diện tích lên tới 3000 m2, trang bị đầy đủ các loại hình tập luyện: Gym, Group Exercises, Yoga (bao gồm Hot Yoga) cùng các lớp tập luyện và bể bơi 4 mùa ngoài trời, chương trình tập luyện cho trẻ em .v.v. Các chương trình tập luyện chuyên biệt như Cross Fit, Cardio Boxing được chú trọng đưa tới hội viên…

DỊCH VỤ:
– Dịch vụ Huấn luyện viên cá nhân (Personal Trainner) tại VITAL Fitness & Yoga là dịch vụ được đánh giá cao tại VITAL Fitness & Yoga về chất lượng phục vụ cũng như chuyên môn tập luyện. Đội ngũ Huấn luyện viên cá nhân (PT) của chúng tôi luôn sẵn sàng đón tiếp, hướng dẫn Quý khách về cách thức sử dụng máy tập, tư vấn về những bài tập phù hợp với thể trạng, cũng như nhu cầu mong muốn thay đổi hình thể của Quý khách.

– Vital Fitness tự hào là trung tâm Yoga được bình chọn là Trung tâm đạt chuẩn và được yêu thích nhất năm 2016.

– Group Exercise (Group X) là hình thức tập luyện theo nhóm kết hợp giữa những động tác nhảy và tập cơ với những giai điệu âm nhạc sôi động hiện đại, giúp Hội viên có sự hứng khởi và tràn đầy năng lượng trong suốt quá trình tập luyện.

– Dịch vụ GYM ở VITAL Fitness & Yoga là khu phòng tập thể hình với trang thiết bị máy móc hiện đại, tiêu chuẩn quốc tế, với các chủng loại máy hỗ trợ tập cardio, máy tập chuyên dụng dành cho các bài tập từng phần riêng biệt trên cơ thể như cơ bụng, cơ đùi, bắp tay, cơ ngực, lưng và các cơ liên sườn.

Kết quả hình ảnh cho PHÒNG TẬP VITAL FITNESS & YOGA CENTER

Bản Đồ

Swap Start/End

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account