Chi Tiết Đánh Giá

Phim G gaugan Tháng Năm 11, 2013 5564
Tình cảm, hài hước và mang nhiều ý nghĩa
Đánh giá tổng thể
 
4.3
Cốt truyện
 
4.5
Diễn xuất
 
4.0
Cảnh quay
 
4.0
Âm nhạc
 
4.5
Xuyên suốt bộ phim là tình cảm giữa hai thầy trò Jang-ho và Sang Jin, cùng với ước mơ khao khát mãnh liệt trở thành danh ca nổi tiếng của Jang-ho. Diễn xuất của Lee Jae Hoon và Han Suk Kyu phải nói là rất tuyệt và góp phần làm cho bộ phim càng ý nghĩa và sâu sắc.

Triết lý dù bạn là ai trong xã hội, bất kể giàu nghèo . Là một tên côn đồ hay một anh giám đốc, chỉ cần một khi bạn đã có ước mơ và bằng lòng quyết tâm hết mình của tuổi trẻ, bạn sẽ có thể thực hiện được ước mơ đó. Bộ phim còn nhấn mạnh và đề cao một tình cảm rất đáng trân trọng đã gây xúc động : tình thầy trò. Thầy Sang-jin chấp nhận đánh đổi đôi chân của mình lấy lại tự do cho Jang-ho, cho thành công của cậu học trò nhỏ tuổi.
Bộ phim cũng khai thác rất hay khía cạnh tình yêu của thủa học trò trong sáng ngây thơ. Bắt đầu với một khởi đầu tuyệt vời và kết thúc bằng một câu chuyện mở, tươi sáng và đáng yêu.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
+ Kết hợp thành công các yếu tố hài hước, lãng mạn, cảm động . Truyền tải được nhiều thông điệp ý nghĩa. Kịch bản dựa trên một câu chuyện có thật
+ Diễn xuất tốt
+ Hiệu ứng âm thanh tuyệt vời cho một bộ phim âm nhạc
Nhược Điểm
+ Kịch bản chưa nhiều đột phá. Motip giống nhiều bộ phim đã từng trình chiếu của Nhật như My boss, my hero, Hitman..v...v..
Tố cáo đánh giá này Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Bình luận

Đã có tài khoản? hoặc Create an account