THOR – The Dark World | Thế Giới Bóng Tối

Hot
 
3.8
 
0.0 (0)
5657 2 1 0
Z Updated

Thành công của The Avenger mở ra thời đại mới cho seri điện ảnh chuyển thể từ bộ truyện tranh siêu anh hùng ăn khách của MARVEL. THOR – The Dark World viết tiếp câu chuyện của Thor sau các sự kiện trong The Avenger.

Sau khi áp giải Loki(Tom Hiddlestom) trở về Asgard, Thor (Chris Hemsworth) trở thành người đứng đầu của quân đội trong khi Loki bị biệt giam vì những tội ác mà hắn đã gây ra. Tưởng chừng xứ sở Asgard sẽ được hưởng bình yên mãi mãi nhưng Malekith (Christopher Eccleston) – kẻ thù năm xửa của đế chế bỗng chốc trở lại đầy mạnh mẽ. Để nhấn chìm Asgard, Malekith cố gắng chiếm đoạt nguồn sức mạnh Aether vô tình bị phát hiện bới Jane Foster (Natalia Portman). Trước kẻ thù mạnh mẽ Thor không còn cách nào khác phải giải thoát cho Loki để cùng nhau tiêu diệt Malekith và bảo vệ Jane Foster và quê nhà Asgard.

2thor dw 123

Sau thành công của seri Iron Man nói riêng và The Avengers, các sản phẩm thuộc cùng seri đã dần được định hình với nhiều chi tiết hài hước đan xen xuyên suốt, những tình thế gây cấn được thêu dệt hợp lý phát triển dần qua các trường đoạn hành động mãn nhãn. Thor – The Dark World không nằm ngoài công thức đó và những thay đổi hợp lý trong kịch bản khiến cho phần 2 hấp dẫn hơn hẳn phần 1 và có thể sánh ngang với Iron Man về mức độ hành động và sự tiến triến của tâm lý nhân vật.

3loki-thor-the-dark-world-24799-1366x768

Nội dung phim chiều sâu cũng góp phần tạo nên một Thor có phần điềm đạm, chín chắn hơn so với 2 bộ phim trước đó. Nhân vật phản diện chính Malekith đầy mạnh mẽ nhưng trông khá quen thuộc như các chủng loài ngoài hành tinh thường thấy trong phim viễn tưởng. Nhân vật Loki sau thành công của The Avengers bỗng chốc trở nên được yêu mến chả kém gì Joker của diễn viên quá cố Heath Ladger trong The Dark Knight. Trong đợt quảng bá cho Thor – The Dark World, Tom Hiddlestom trong bộ dạng Loki đã xuất hiện đầy bất ngờ liên tục lặp lại câu nói: “Say My Name – Gọi tên ta! “ gây ấn tượng mạnh với vô vàn khán giả tại Comic Con 2013 tạo nên một làn sóng hâm mộ anh hơn bao giờ hết.

4thor dw 1

Nhận thấy miếng bánh béo bở từ seri The Avenger, mặc dù các sản phẩm như Thor, The Incredible Hulk hay Captain America: The First Avenger không thực sự thành công vang dội nhưng vì vẫn kiếm lời được kha khá nên nhà sản xuất Walt Disney đã mạnh dạn chi tiền để làm tiếp các phần tiếp theo mở đầu bằng bom tấn mùa hè Iron Man 3, kế đến là THOR – The Dark World, Captain America: The Winter Soldier và cuối cùng là The Avengers: Age of Ultron.

5thor dw 12

Nếu đã từng xem qua Iron Man 3 và mong ngóng chờ đợi The Avengers: Age of Ultron đến năm 2015 mới được công chiếu, Thor – The Dark World thực sự là bộ phim không thể bỏ qua với bất kỳ ai là fan của MARVEL.

Video

Thor: The Dark World teaser trailer UK -- Official Marvel | HD
Thor: The Dark World Official Trailer HD

Nhận xét biên tập viên

1 review
Đánh Giá
(Updated: Tháng Mười Một 18, 2013)
Đánh giá tổng thể
 
3.8
Cốt truyện
 
3.5
Diễn xuất
 
4.0
Cảnh quay
 
4.0
Âm nhạc
 
3.5
Với sự đầu tư hoành tráng hơn ở mảng hành động mang lại nhiều tính giải trí cho bộ phim. Nếu đã từng xem qua Iron Man 3 và mong ngóng chờ đợi The Avengers: Age of Ultron đến năm 2015 mới được công chiếu, Thor – The Dark World thực sự là bộ phim không thể bỏ qua với bất kỳ ai là fan của MARVEL.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
+ Hành động đã mắt
+ Kịch bản cải tiến sâu sắc so với phần một
+ Nhân vật ấn tượng
Nhược Điểm
- Diễn biến quá nhanh khiến người xem khó nắm bắt hết nội dung
Tố cáo đánh giá này Bình luận (0) | Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account