Gravity - Cuộc Chiến Không Trọng Lực

Gravity - Cuộc Chiến Không Trọng Lực - 2013

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
7824 0 3 0
A Updated

Thông tin phim

Đạo diễn
Năm sản xuất
MPAA Rating
PG-13

Sau sáu năm vắng bóng, đạo diễn được đề cử giải Oscar Alfonso Cuarón (Children of Men) trở lại với bộ phim Gravity- Cuộc chiến không trọng lực.

Là tác phẩm thuộc thể loại khoa học viễn tưởng, phim thu hút sự chú ý của khán giả yêu điện ảnh trên toàn thế giới khi có sự góp mặt của hai diễn viên chính từng đoạt giải Oscar là Sandra Bullock (The Blind Side) và George Clooney (Syriana).

Phim xoay quanh câu chuyện về kỹ sư cơ khí Ryan Stone (Sandra Bullock) và phi hành gia lão luyện Matt Kowalsky (George Clooney) khi làm nhiệm vụ trên Trạm Không Gian Quốc tế (ISS). Đây là chuyến du hành ngoài không gian đầu tiên của Ryan và là chuyến đi cuối cùng trước khi nghỉ hưu của Matt.
 
Cuộc chiến không trọng lực

Trong khi hai phi hành gia đang thực hiện nhiệm vụ bên ngoài không gian thì thảm họa bất ngờ xảy ra. Những mảnh vỡ từ một vệ tinh khác đã đâm vào và phá hỏng tàu con thoi của họ, khiến Ryan và Matt cô độc ngoài không gian tối tăm. Sự tĩnh lặng ghê người khiến họ biết mình đã mất hết liên lạc với Trái Đất và không còn cơ may được giải cứu. Nỗi sợ hãi dần chuyển thành hoảng loạn, mỗi một lần hít thở lại tiêu đi chút oxy ít ỏi còn lại. Tuy nhiên, đối diện với tử thần, họ buộc phải dũng cảm vượt qua thời khắc khó khăn, nỗ lực hết mình để có thể sống sót.

Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam dưới định dạng 3D từ ngày 11/10/2013.

H.H (Dân Trí)

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account