Killer Toon Review | Kỳ Án Truyện Tranh

Hot
 
3.4
 
0.0 (0)
7794 1 4 0
Z Updated

Thông tin phim

Thể loại
Đạo diễn
Kịch bản
Hãng Sản Xuất
Năm sản xuất
MPAA Rating
R

Thanh tra Lee Ki-cheol (Um Ki-joon) đang đau đầu với một vụ án mạng bí ẩn khi mà các tình tiết đều giống với câu chuyện của nhà văn Kang Ji-yoon.

Thanh tra Lee Ki-cheol (Um Ki-joon) đang đau đầu với một vụ án mạng bí ẩn, vì trong khi đồng nghiệp cho rằng đó là tự sát thì với sự nhạy bén nghề nghiệp Lee Ki-cheol một mực khẳng định nạn nhân đã bị hạ sát. Thật tình cờ, trong lúc dạo chơi trên mạng, Ki-cheol phát hiện ra trên 1 trang web truyện tranh có câu chuyện mà các tình tiết và sự việc đều ăn khớp với vụ án vừa diễn ra.

1Killer-Toon-2

Biết được bộ truyện do cô nhà văn Kang Ji-yoon (Lee Si-young) là nguyên tác nên Ki-cheol không khỏi nghi ngờ về mối liên hệ giữa Ji-yoon và kẻ sát nhân bởi việc cô mô tả quá tường tận từng tình tiết của vụ án. Tuy nhiên, Ji-yoon lại một mực khẳng định câu chuyện chỉ là do cô tưởng tượng.

2Killer-Toon-3

Thế rồi một vụ án nữa lại xảy ra, đến lúc này Ji-yoon khó có thể thanh minh được nữa bởi có quá nhiều chi tiết ăn khớp với tác phẩm của cô và Ki-cheol nghi ngờ cô chính là thủ phạm và đang che giấu những bí mật chết người ẩn sau những câu chuyện.

3Killer-Toon-1

Phim Hàn nổi tiếng với khả năng đặc trị phim kinh dị không kém các phim Hollywood. Killer Toon còn làm được hơn thế khi khéo léo lồng ghép các tình tiết trinh thám đầy lôi cuốn khiến cho mạch phim trở nên kịch tính và hồi hộp đến nghẹt thở. Nữ diễn viên chính Lee Si-young từng là diễn viên đấm bốc có hạng nên tất cả các kỹ năng đều được áp dụng triệt để vào các pha hành động góp phần tạo nên sự hấp dẫn cho bộ phim.

4Killer-Toon-4

Killer Toon khi ra mắt khán giả Hàn Quốc ngay lập tức gây bão phòng vé tại xứ Kim Chi. Với nhiều tình tiết li kỳ hấp dẫn, Killer Toon hứa hẹn cũng sẽ làm điều tương tự tại Việt Nam.

Video

Killer Toon - Kỳ Án Truyện Tranh - Trailer

Nhận xét biên tập viên

1 review
Đánh Giá
Đánh giá tổng thể
 
3.4
Cốt truyện
 
4.0
Diễn xuất
 
3.5
Cảnh quay
 
3.0
Âm nhạc
 
3.0
Killer Toon còn làm được hơn thế khi khéo léo lồng ghép các tình tiết trinh thám đầy lôi cuốn khiến cho mạch phim trở nên kịch tính và hồi hộp đến nghẹt thở.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
+ Kịch bản hấp dẫn
+ Đan xen khéo lẽo giữa kinh dị và trinh thám
Nhược Điểm
- Hành động của các nhân vật quá tàn nhẫn
Tố cáo đánh giá này Bình luận (0) | Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account