2 Guns Review | Điệp Vụ Hai Mang

Hot
 
3.5
 
0.0 (0)
6840 1 5 0
Z Updated

Thông tin phim

Đạo diễn
Kịch bản
Hãng Sản Xuất
Năm sản xuất
MPAA Rating
R

Không hẹn mà gặp, 2 anh chàng Bobby Trench Marcus Stigman tình cờ cùng bị truy sát bởi một nhóm sát thủ. Để lật tẩy âm mưu của lũ tội phạm, 2 người quyết định hợp tác mặc cho sự trái ngược về tính cách và bất đồng quan điểm.

Đề tài song hung hành hiệp không mới nhưng thường dễ tiếp cận với người xem nên liên tục được Hollywood khai thác trong những năm gần đây. Mùa phim hè 2013 đánh dấu khá nhiều bộ phim theo mô típ này thất bại như quả bom xịt The Long Ranger hay gần đây nhất là R.I.P.D. Tuy nhiên những bộ phim hành động kinh phí thấp với nhiều tình tiết hài hước lại bất ngờ mang lại những thành công ngoài sức tưởng tưởng, điển hình là RED 2 và mới đây nhất chính là 2 Guns.

12 guns 6

Truyện phim kể về 2 anh chàng Bobby Trench (Denzel Washington)Marcus Stigman (Mark Wahlberg) tình cờ cùng bị truy sát bởi một nhóm sát thủ. Không những thế 2 người đều là cảnh sát ngầm có nhiệm vụ thâm nhập vào các băng nhóm tội phạm buôn ma túy. Cùng bị truy đuổi, cùng chung mục đích, 2 người quyết định kề vai sát cánh để lật tẩy bộ mặt của lũ tội phạm.

22 guns 2

Với sự tham gia của 2 diễn viên hành động kỳ cựu Denzel WashingtonMark Wahlberg, 2 Guns thực sự không chỉ là một bộ phim hành động đơn thuần mà mang lại nhiều tình tiết đấu trí gay gấn hẳn hoi chứ không chỉ có cháy nổ đùng đoàng là hết. Những giây phút 2 người ngồi tâm sự hay tán phét thực sự hài hước những cũng đầy chất suy tư.

32 guns 7

Mặc dù được phát hành ở Mỹ từ đầu tháng 8 nhưng phải chờ đến trung tuần tháng 9 người xem tại Việt Nam mới được thưởng thức 2 Guns. Điều này không hề giảm sức hấp dẫn của bộ phim mà trái lại càng làm người xem thêm háo hức được thưởng thức bộ phim bởi trailer quá hấp dẫn và tiết lộ nhiều tình tiết hài hước đầy hứa hẹn. Với nội dung hài hước, tình tiết hấp dẫn, 2 Guns chắc chắn không thể bỏ qua với bất kì ai.

42 guns 5

Video

2 Guns Official Trailer #1 (2013) - Denzel Washington, Mark Wahlberg Movie HD

Nhận xét biên tập viên

1 review
Đánh Giá
Đánh giá tổng thể
 
3.5
Cốt truyện
 
3.5
Diễn xuất
 
4.0
Cảnh quay
 
3.5
Âm nhạc
 
3.0
Với sự tham gia của 2 diễn viên hành động kỳ cựu Denzel Washington và Mark Wahlberg, 2 Guns thực sự không chỉ là một bộ phim hành động đơn thuần mà mang lại nhiều tình tiết đấu trí gay gấn hẳn hoi chứ không chỉ có cháy nổ đùng đoàng là hết. Những giây phút 2 người ngồi tâm sự hay tán phét thực sự hài hước những cũng đầy chất suy tư.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
+ Nội dung hài hước
+ Nhân vật phong cách
Nhược Điểm
- Không nhiều điểm nhấn và ý nghĩa
Tố cáo đánh giá này Bình luận (0) | Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account