Riddick 2013

Hot
 
4.1
 
0.0 (0)
9845 1 4 0
A Updated

Phần ba của loạt phim về nhân vật phản anh hùng Riddick sẽ ra mắt khán giả Việt vào tháng 9 này.

Sau thành công của phần mới nhất trong loạt phim Fast & Furious, ngôi sao hành động kiêm nhà sản xuất phim Vin Diesel đã trở lại với vai diễn Riddick, nối tiếp hành trình dang dở ở hai phần trước là Pitch Black và The Chronicles of Riddick.

Dưới sự chỉ đạo của biên kịch kiêm đạo diễn David Twohy (A Perfect Getaway,The Fugitive), Diesel một lần nữa hóa thân vào nhân vật phản anh hùng Richard B. Riddick, một tên tội phạm vượt ngục nguy hiểm bị truy nã gắt gao trong toàn cõi thiên hà.

Poster-phim-Riddick-1377769741.jpg

Poster phim với nhân vật Riddick của Vin Diesel.

Ở cuối phần trước, Riddick đã trở thành Thống Soái của quân đoàn tinh nhuệ Necromonger. Nắm giữ cả thế giới trong lòng bàn tay nhưng anh luôn thấy lạc lõng và buồn chán ở thế giới xa lạ này. Một ngày, gã chỉ huy hai mặt Vaako (Karl Urban) tự nhận hắn biết được vị trí của Furya, hành tinh quê hương của Riddick. Nỗi khao khát được trở lại quê nhà lấn át mối hoài nghi đối với Vaako. Chọn một vài người lính tin cẩn nhất, Riddick lên tàu và rời khỏi tổ ấm của mình.

Ngay khi con tàu vừa đáp xuống một hành tinh nóng rát và không có sự sống, Riddick bị hạ độc thủ và bỏ mặc cho đến chết. Lâm vào thế bị động, Riddick nhận ra những năm tháng làm Thống Soái đã bào mòn sự nhạy bén và các giác quan của anh. Anh nhanh chóng mài giũa lại bản năng sinh tồn vốn có hòng chống lại những loài quái vật săn mồi nguy hiểm hơn bất cứ chiến binh nào anh từng đụng độ. Để thoát khỏi hành tinh hoang vu này, Riddick chỉ có một lựa chọn duy nhất: Kích hoạt cột phát tín hiệu khẩn cấp và dùng mạng sống của anh để dụ những tay săn tiền thưởng khét tiếng nhất trong thiên hà...

 

Trailer Riddick

Năm 1999, từ một diễn viên vô danh, Vin Diesel trở nên nổi tiếng khi vào vai Richard B. Riddick trong bộ phim khoa học viễn tưởng Pitch Black. Sau thành công bất ngờ đó, Diesel và đạo diễn Twohy tái hợp vào năm 2004, lần này, Diesel còn đảm nhiệm vai trò nhà sản xuất. Đáng tiếc, phần hai The Chronicles of Riddick đã thất bại thảm hại với doanh thu hơn 100 triệu USD (kinh phí 130 triệu USD), khiến phần ba bị "đóng băng" suốt 7 năm.

 

Riddick-1-1377769741.jpg

Vin Diesel tiếp tục phô diễn sức mạnh cơ bắp trong cuộc chiến với lính đánh thuê và bầy quái vật.

Trong phần ba mang tên Riddick, Diesel và Twohy quyết định đưa bộ phim trở về mức kiểm duyệt R (cấm khán giả dưới 16 tuổi) như phần đầu tiên, để được tự do kể chuyện mà không bị kiểm duyệt bó buộc. Diesel chia sẻ: "Thật hay khi được phóng tay thể hiện sự đen tối".

Riddick: Thống lĩnh bóng tối dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 6/9.

 Thiên Thảo

Video

Riddick Official Trailer #1 (2013) - Vin Diesel, Karl Urban Sci-Fi Movie HD

Nhận xét biên tập viên

1 review
Hành động, hiệu ứng đẹp, cốt truyện chưa sâu
Đánh giá tổng thể
 
4.1
Cốt truyện
 
3.5
Diễn xuất
 
4.5
Cảnh quay
 
4.0
Âm nhạc
 
4.5
Nhìn chung đây là một bộ phim hay và đáng xem đối với cán fan của Vin Diesel và những ai yêu thích hành động giải trí đơn thuần. Nếu bạn cần một bộ phim sâu sắc thì đây không phải tựa phim dành cho bạn. Có nhiều cảnh hot và bạo lực nên khuyến cáo trẻ dưới 16 tuổi.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
Hàng động đẹp mắt, nghẹt thở
Diễn xuất tuyệt vời
Nhiều cảnh hot
Nhược Điểm
Cốt truyện chưa được sâu và khác biệt
Kết thúc không được đã lắm
Tố cáo đánh giá này Bình luận (0) | Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account