The Mortal Instruments: City of Bones | Vũ Khí Tối Thượng: Thành Phố Xương

Hot
 
0.0
 
3.5 (1)
8275 2 10 0
Z Updated

Đứng giữa ngã rẽ của ánh sáng và bóng tối, cô bé Clary Fray nắm giữ chìa khóa giữa 2 thế giới con người và quái vật quyết định dấn thân vào cuộc phiêu lưu với các thế lực của quỷ dữ.

Đặt trong cối cảnh thành phố New York năng động và hiện đại, Clary Fray (Lily Collins) phát hiện ra mình là hậu duệ của dòng chiến binh Shadowhunter (Thợ săn bóng đêm) nắm giữ chìa khóa cảnh của giữa con người và quỷ dữ. Đứng giữa ngã rẽ của ánh sáng và bóng tối, cô bé quyết định dấn thân vào cuộc phiêu lưu với các thế lực bóng tối.

Bones 1

Được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên có nội dung tương tự như bộ tiểu thuyết Twilight (Chạng Vạng) nổi tiếng. The Mortal Instruments: City of Bones mang nhiều kỳ vọng đạt được thành công giống như bộ phim Twilight và The Hunger Games đã làm được. Với câu truyện có chiều sâu pha trộn màu sắc kỳ ảo với sự xuất hiện của Người Sói và Ma Cà Rồng, phiên bản điện ảnh của The Mortal Instrument mang nhiều màu sắc của seri Underworld (Thế Giới Ngầm) hơn là Twilight.

Bones 3

Để cô đọng lại nội dung cho hấp dẫn, đồng thời lồng ghép các gợi ý cho các phần sau, đạo diễn Harald Zwalt và biên kịch Jessica Postigo đã cố gắng loại bỏ các chi tiết tuyệt vời của nguyên tác nhằm kích thích sự tò mò. Mở đầu mạnh mẽ đầy cá tính của Clary và những lời độc thoại nội tâm đem đến sự đáng yêu thú vị từ cô gái tuổi teen. Dàn diễn viên ưa nhìn cùng cá tính của các lớp nhân vật làm cho City of Bones rất dễ tiếp cận với đa phần khán giả.

Bones 4

Thêm vào đó là các pha hành động liên tục và đầy kịch tính cùng các vai diễn phản diện đầy cá tính. City of Bones tỏ ra là một bộ phim khá ổn nếu không vấp phải sự lập cập của kịch bản. Những thay đổi của nhà sản xuất hóa ra lại mang tác dụng ngược khi không phát huy được sự tò mò của những người chưa có cơ hội tiếp cận với cuốn tiểu thuyết. Trong khi đó, fan của The Mortal Instruments có phần thất vọng bởi thông điêp bộ phim mang lại là không nhiều.

Bones 5

Lịch sử cho thấy hầu hết các bộ phim chuyển thế từ các cuốn tiểu thuyết nổi tiếng đều thành công như seri The Lord of the Rings (Chúa Nhẫn), Harry Potter hay Twilight (Chạng Vạng)… Tuy nhiên The Mortal Instruments: City of Bones hình như đang cố chứng minh điều ngược lại chỉ là tiếng leng keng so với cú nổ mà tiểu thuyết gốc đạt được khi tỏ ra đuối hơn nhiều so với cách mà The Hunger Games đã đạt được. Mặc dù không được đánh giá cao về mặt chuyên môn nhưng doanh thu khá ổn và nhà sản xuất đã chuẩn bị cho phần tiếp theo City of Ashes (Thành phố Cát bụi). Mong rằng, nhà sản xuất sẽ kịp sửa sai để seri dài hơi dự tính gồm 6 phần này đạt được giá trị vốn có của nó.

Bones 6

Video

THE MORTAL INSTRUMENTS: CITY OF BONES - Official Trailer
The Mortal Instruments: City of Bones Trailer #2 2013 Movie - Official [HD]

Nhận xét người dùng

1 review
Đánh giá tổng thể
 
3.5
Cốt truyện
 
3.5(1)
Diễn xuất
 
3.5(1)
Cảnh quay
 
4.0(1)
Âm nhạc
 
3.0(1)
Đã có tài khoản? hoặc Create an account
Đánh giá
(Updated: Tháng Chín 02, 2013)
Đánh giá tổng thể
 
3.5
Cốt truyện
 
3.5
Diễn xuất
 
3.5
Cảnh quay
 
4.0
Âm nhạc
 
3.0
Mặc dù không được đánh giá cao về mặt chuyên môn nhưng doanh thu khá ổn và nhà sản xuất đã chuẩn bị cho phần tiếp theo City of Ashes (Thành phố Cát bụi). Mong rằng, nhà sản xuất sẽ kịp sửa sai để seri dài hơi này – dự tính gồm 6 phần – đạt được giá trị vốn có của nó.

Ưu và Nhược Điểm

Ưu Điểm
+ Dàn diễn viên trẻ đẹp
+ Nhân vật cá tính
+ Cốt truyện hấp dẫn
Nhược Điểm
- Kịch bản thiếu ý nghĩa
Tố cáo đánh giá này Bình luận (0) | Nhận xét này có hữu ích cho bạn không? 0 0