VCT_PV_18_Panohonuocman-min

VinCity Ocean Park

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1622 0 5 0
A Updated

Thông tin dự án

Vị trí
Khu vực thị trấn Trâu Quỳ và các xã: Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội
Tổng diện tích
420 ha
Tổng vốn đầu tư
100000
Chủ Đầu Tư
Mật độ xây dựng
19%
Năm khởi công
2017
Năm hoàn thành
2020
Thời gian bàn giao
10/2020
Thời gian mở bán
10/2018
Bất động sản thuộc dự án

Địa chỉ

Địa chỉ
Khu vực thị trấn Trâu Quỳ và các xã: Dương Xá, Kiêu Kỵ, Đa Tốn, huyện Gia Lâm, Hà Nội
Tỉnh/Thành phố
Quốc gia

Liên Lạc

Số điện thoại
+84 24 39749350
Hotline
+84 24 39749350
Email
This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Lấy ý tưởng từ những Thành phố biển đẹp nhất trên thế giới như New York (Mỹ), Sydney (Úc), Copenhagen (Đan Mạch), Vancouver (Ca-na-da) và đảo quốc Singapore, VinCity Ocean Park là một Thành phố Đại dương đầu tiên giữa lòng nội đô Hà Nội với điểm nhấn là Biển hồ nước mặn 6.1ha, hồ lớn trung tâm 24.5 ha với những bãi cát trắng ven hồ.

THÀNH PHỐ ĐẠI DƯƠNG

TRONG LÒNG HÀ NỘI

VinCity Ocean Park - Thành phố Đại dương giữa lòng nội đô
Được quy hoạch bởi đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu thế giới EDSA, với mật độ xây dựng thấp chỉ gần 19%, cư dân tương lai của Thành phố Đại dương còn được thụ hưởng các tiện ích khác như bể bơi, sân chơi, vườn cây, đường dạo, cùng các cơ sở y tế, trường học các cấp, trong đó có Đại học VinUni tiêu chuẩn quốc tế.

VinCity Ocean Park - Dự án sở hữu những đại tiện ích và cảnh quan quy mô tầm cỡ
VinCity Ocean Park mang tầm vóc một đại đô thị đồng bộ tiện ích như Đảo quốc Singapore. Và hơn thế nữa, dự án sở hữu những đại tiện ích và cảnh quan quy mô tầm cỡ, mới mẻ như Công viên Gym ngoài trời, Công viên BBQ rộng lớn trên nền tảng không gian cây xanh, mặt nước đa dạng.

KẾT NỐI TỚI MUÔN NƠI

VỚI VỊ TRÍ TIỀM NĂNG VÀ QUY HOẠCH HẠ TẦNG PHÁT TRIỂN

Toạ lạc tại giao điểm vàng của Gia Lâm, chỉ với ít phút di chuyển qua cầu Chương Dương, cầu Vĩnh Tuy và cầu Thanh Trì, VinCity Ocean Park là đại đô thị sở hữu ưu thế kết nối thuận tiện và nhanh chóng tới các khu vực trung tâm: từ khu phố cổ náo nhiệt; tới trung tâm hành chính mới phía Tây của Thủ đô qua hệ thống đường lớn, đường cao tốc…, từ các trung tâm thương mại, giải trí, mua sắm quy mô lớn phía Đông cho tới các khu dân cư sầm uất cũng như vô vàn tiện ích y tế – giáo dục hiện hữu.

Chỉ mất 30 phút để di chuyển tới sân bay quốc tế Nội Bài, VinCity Ocean Park đang có trong tay lợi thế lớn về giao thông, mang tới những giá trị hưởng thụ đích thực cho cư dân. Trong tương lai, với quy hoạch 4 cây cầu nghìn tỷ và tuyến đường sắt số 8 trước dự án, cư dân VinCity Ocean Park sẽ là những công dân Thủ đô đón đầu xu thế sử dụng phương tiện giao thông công cộng hiện đại trong di chuyển.

VinCity Ocean Park là đại đô thị sở hữu vị trí đắc địa
KHÁM PHÁ

360 VIRTUAL TOUR

VinCity Ocean Park mang tầm vóc một đại đô thị đồng bộ tiện ích như Đảo quốc Singapore. Hơn thế nữa, dự án sở hữu những đại tiện ích và cảnh quan quy mô tầm cỡ, mới mẻ như Công viên Thể thao ngoài trời, Công viên BBQ rộng lớn trên nền tảng không gian cây xanh, mặt nước bao la.

Khám phá 360 virtual tour
KHÁM PHÁ

Đóng
LIÊN HỆ

Bản Đồ

Swap Start/End

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account