Hộ Trí Vương - Tăng cường trí nhớ

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1386 2 2 0
N Tháng Ba 05, 2018

Thực phẩm chức năng Hộ Trí Vương tăng cường hoạt lực của các chất trung gian dẫn truyền thần kinh giúp phục hồi chức năng của não bộ, hỗ trợ phục hồi trí nhớ, tăng cường khả năng ghi nhớ.

Thành phần: Mỗi viên chứa

✔ Cao Thạch Tùng Răng: 65mg

✔ Cao Đinh Lăng:             60mg

✔ Cao Thiên Ma:              10mg

✔ L-Carnitine Fumarate:  50mg

✔ Cao Natto:                   50mg

✔ Sulbutiamine:                2mg

✔ Boron:                           1mg

Cơ chế tác dụng

Khi cơ thể bị rơi vào trạng thái căng thẳng thần kinh quá mức, phải chịu những sang chấn về tinh thần hay mắc các bệnh mãn tính như huyết áp cao, tiểu đường, cholesteron máu, sau tai biến mạch não như nhồi máu não, xuất huyết não đều gây ra rối loạn sự trao đổi thông tin và sự liên kết và truyền dẫn thông tin giữa các tế bào thần kinh với nhau, mà trong đó vai trò chính của sự truyền dẫn thông tin này chính là các chất trung gian hóa học Acetylcholine. Hiện tượng này sẽ gây ra một loạt các biểu hiện như suy giảm trí nhớ, mất ngủ, đau đầu, giảm khả năng tư duy, lý luận, ngôn ngữ và nặng có thể dẫn đến sa sút trí tuệ, Alzheimer

Để giúp bảo vệ, cải thiện và nâng cao chức năng của các tế bào thần kinh trước nguy cơ tổn thương, tăng cường khả năng dẫn truyền thông tin giữa các tế bào thân kinh giúp phục hồi chức năng não bộ, phục hồi trí nhớ, cải thiện giấc ngủ, giảm căng thẳng, giúp tỉnh táo minh mẫn. Sản phẩm HTV gồm các thành phần có công dụng như sau:

✔ Thạch Tùng Răng (Huperzine A): Huperzin A trong dược liệu này có khả năng tăng cường trí nhớ, bảo vệ tế bào thần kinh. Chất này có khả năng xuyên qua hàng rào mạch máu não và tác động trực tiếp lên não bộ .Trên thực tế, chất này ức chế việc sản sinh ra các enzym gây ra sự rối loạn dẫn truyền thông tin giữa các tế bào thần kinh với nhau qua đó giúp giúp cho trí nhớ và các chức năng nhận thức được cải thiện.

✔  Đinh lăng (Tighemopanax fructicosus):Họ nhân sâm. Bộ phận dùng là rễ và củ.Theo nghiên cứu của Viện Y học Quân sự Việt Nam, Đinh lăng có tác dụng tăng biên độ sóng não, tăng hoạt động phản xạ có điều kiện. Dưới tác dụng cua cao Đinh lăng, võ não được hoạt hóa nhẹ và có tính đồng bộ, các chức năng của hệ thần kinh về tiếp nhận và tích hợp đều tốt hơn, làm giảm các triệu chứng trầm cảm, giúp cơ thể tỉnh táo minh mẫn hơn. Đinh lăng cũng giúp dễ ngủ hơn. Ngoài ra Đinh lăng cũng có tác dụng tăng cường miễn dịch

✔ Cao Thiên ma(Gastrodia elata): Thiên ma thuộc họ lan có vị cay ngọt, tính bình. Thiên ma có tác dụng làm trấn tĩnh, giảm căng thẳng lo âu do ức chế tính hưng phấn của thần kinh trung ương. Theo nghiên cứu của Viện y học cổ truyền Trung Quốc, Thiên ma có tác dụng và thúc đẩy quá trình hồi phục của các tế bào thần kinh,  ức chế các tế bào thần kinh liên quan đến stress và huy động các gen bảo vệ tế bào thần kinh, làm chậm quá trình thoái hóa và lão hóa của tế bào thần kinh.

✔ L-Carnitine Fumarate:. Sự thiếu hụt L- carnitin có thể sẽ dẫn đến các biểu hiện thiếu năng lượng hay tình trạng mệt mỏi, nhược cơ. Việc bổ sung L-carnitine có thể giúp giảm trầm cảm đi kèm với chứng mất trí và lão suy ,cũng có thể cải thiện trí nhớ theo độ tuổi. 

✔ Cao Natto ( Natokinase Enzym):. Nattokinase có tác dụngphòng ngừa và tiêu huyết khối, Nattokinase nâng cao khả năng tự nhiên của cơ thể để làm tan các cục máu đông. Nattokinase có tác động tích cực tới não, giúp cải thiện trí nhớ, ổn định tâm lý.

✔ Sulbutiamine: Sulbutiamine  là một dẫn xuất tổng hợp của thiamine (vitamin B1), Ngoài việc được chỉ định trong điều trị suy nhược, Sulbutiamine tham gia điều hòa quá trình dẫn truyền các xung tác thần kinh, kích thích hoạt động của não bộ có thể cải thiện trí nhớ, làm giảm sự ức chế tâm lý hành vi, có tác dụng hỗ trợ và bảo vệ hệ thống thần kinh trước nguy cơ tổn thương và thoái hóa.

✔ Cao Thiên ma(Gastrodia elata): Thiên ma thuộc họ lan có vị cay ngọt, tính bình. Thiên ma có tác dụng làm trấn tĩnh, giảm căng thẳng lo âu do ức chế tính hưng phấn của thần kinh trung ương. Theo nghiên cứu của Viện y học cổ truyền Trung Quốc, Thiên ma có tác dụng và thúc đẩy quá trình hồi phục của các tế bào thần kinh,  ức chế các tế bào thần kinh liên quan đến stress và huy động các gen bảo vệ tế bào thần kinh, làm chậm quá trình thoái hóa và lão hóa của tế bào thần kinh.

✔ Boron: Boron là một khoáng chất vi lượng, đóng vai trò quan trọng trong chuyển hóa dinh dưỡng, phát triển bình thường của cơ thể. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng boron có thể tăng cường chức năng não bộ, tăng cường trí nhớ ngắn hạn và khả năng tập trung.

Công dụng

✔ Tăng cường khả năng dẫn truyền thông tin giữa các tế bào thần kinh giúp phục hồi chức năng của não bộ. Hỗ trợ phục hồi trí nhớ. Tăng cường khả năng ghi nhớ.

✔ Giúp làm chậm lại và ngăn chặn mức độ tiến triển của bệnh SGTN, suy giảm khả năng sử dụng ngôn ngữ nói và viết hay vận dụng từ vựng.

Đối tượng sử dụng

✔ Người lớn bị suy giảm trí nhớ,

✔ Người mắc bệnh Alzheimer và các tình trạng sa sút trí tuệ và suy giảm trí nhớ khác ( sau tai biến, chấn thương não, sau phẫu thuật não, sang chấn tâm lý , căng thẳng stress, bệnh mãn tính ở người cao tuổi..)

Cách dùng:

✔  Dùng xa bữa ăn 1 tiếng

✔  Nên sử dụng sản phẩm theo từng đợt từ 3 đến 6 tháng

✔  Người bị bệnh suy giảm trí nhớ: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 2-3 viên

✔  Trường hợp dùng dự phòng và cải thiện trí nhớ: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 1-2 viên.

 

Video

Đánh giá hiệu quả sản phẩm Hộ Trí Vương
GS. Lê Đức Hinh chia sẻ hiệu quả của Hộ Trí Vương trong điều trị Suy Giảm Trí Nhớ

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account