Thuoc-manh-luc-truong-xuan-chua-XTS

Thuốc cường dương Mãnh lực Trường xuân thế hệ 2

Hot
 
0.0
 
0.0 (0)
1477 0 3 0
N Updated Tháng hai 25, 2018
Mãnh lực Trường xuân thế hệ 2 thuốc chữa yếu sinh lý, xuất tinh sớm hiệu quả ... Với tác dụng chính là bổ thận, tráng dương, đại bổ khí huyết, tăng cường sinh lực, bài thuốc không chỉ có hiệu quả cao trong điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới mà đặc biệt cũng rất hiệu quả trong việc điều trị yếu sinh lý ở nữ giới,

Yếu sinh lý, xuất tinh sớm là một trong những nỗi ám ảnh kinh hoàng đối với phái mạnh, khi phong độ và bản lĩnh phòng the của đàn ông đi xuống, nam giới có thể đối mặt với rất nhiều vấn đề. Không chỉ là tổn hại sức khỏe, tinh thần, mà còn có thể manh nha những rạn nứt trong đời sống hôn nhân. Thấu hiểu nỗi băn khoăn và trăn trở của phái mạnh, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm Mãnh lực Trường xuân thế hệ 2, với sự kết hợp hoàn hảo của hai bài thuốc Đại bổ hoàn và Bổ thận hoàn, đem đến hiệu quả bất ngờ trong điều trị chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm của rất nhiều quý ông.

Sự kết tinh hoàn hảo của Đại bổ hoàn và Bổ thận hoàn – Tăng cường mãnh lực như thuở thanh xuân

Dựa trên những phân tích khoa học về nguyên nhân hình thành chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm ở nam giới, Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã nghiên cứu và bào chế thành công bài thuốc Mãnh lực Trường xuân, giải pháp hoàn hảo giúp quý ông lấy lại đỉnh cao phong độ phái mạnh. Bác sĩ Lê Hữu Tuấn, nguyên Phó Giám đốc chuyên môn Bệnh viện Y học cổ truyền Trung Ương cho biết: “Mãnh lực Trường xuân là bài thuốc kết tinh từ những dược liệu quý hiếm, tinh hoa của núi rừng, là những kinh nghiệm đúc kết trong quá thu hái, bảo quản, sản xuất, bào chế được thừa kế qua nhiều đời của người dân tộc Thái, vùng Tây Bắc. Theo dân gian tương truyền, bài thuốc được các già làng, trưởng bản, các trai tráng xưa và nay sử dụng, có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sức khỏe, sinh lực, mạnh gân cốt, kéo dài thời gian quan hệ tình dục. Khắc phục hiệu quả chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm. Giúp cho nam giời như mãnh hổ chốn khuê phòng. Đồng thời, tăng cường sức khỏe và độ dẻo dai của gân cốt. Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã kế thừa bài thuốc của người xưa, gia giảm thêm một số vị thuốc quý để phù hợp với cơ địa và thể trạng người Việt Nam, phát huy tối đa hiệu quả điều trị các vấn đề suy giảm sinh lý”.

Mãnh lực Trường xuân được biết đến với 3 chế phẩm: Bài thuốc Đại bổ hoàn, Bổ thận hoàn và Mãnh lực Trường xuân thang. Được chiết xuất và bào chế từ các thành phần dược liệu quý hiếm. Tuy nhiên, nhận thấy 3 bài thuốc thành phần này chưa thực sự tiện dụng cho người bệnh, năm 2017, các chuyên gia tại Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc đã tiếp tục nghiên cứu, cho ra đời Mãnh lực Trường xuân thế hệ 2được bào chế dưới dạng viên. Đây là sự kết hợp hoàn hảo của Đại bổ hoàn và Bổ thận hoàn, bổ dung thêm các dược liệu quý, như:

  • Sâm Cau: Là một trong những dược liệu vàng hỗ trợ việc tăng cường sức mạnh sinh lý nam. Trong thân và rễ Sâm Cau có nhóm chất cycloartan triterpen saponin có tác dụng làm tăng khả năng sản xuất nội tiết tố nam testosterone, chống co thắt, làm thư giãn cơ và giảm ức chế thần kinh. Vì vậy Sâm cau chủ điều trị liệt dương, yếu sinh lý, tinh lạnh, tiểu tiện không cầm được, chân tay, lưng lạnh. Ngoài ra, sâm câu còn có tác dụng chống oxy hóa, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường năng lực hoạt động của tuyến sinh dục nam, tăng cường khả năng thích nghi trong điều kiện khắc nghiệt, tăng cường hoạt động của tim, làm giãn mạch vành.
  • Nấm toả dương hay hoa Huyết sơn có tác dụng bổ thận tráng dương, ích tinh huyết, mạnh tình dục, bổ tỳ vị, nhuận tràng, thông tiểu. Chủ trị yếu sinh lý, liệt dương, lãnh cảm, đau lưng, mỏi gối, biếng ăn. Vì trong nấm toả dương có chứa thành phần L-arginin, trong cơ thể L-arginin sẽ nhờ enzym Argininase chuyển hoá thành NO -> PDE5 -> GMP -> giãn mạch bộ phận sinh dục gây cương cứng bền vững.
  • Dâm Dương Hoắc: Bổ thận tráng dương, khu phong trừ thấp, chủ trị chứng liệt dương, vô sinh, phong hàn thấp tý, bán thân bất toại.
  • Nhục Thung Dung: Có tác dụng như một loại hormon sinh dục, kích thích và điều tiết hoạt động của tuyến thượng thận, khắc phục suy giảm chức năng tuyến thượng thận, cải thiện tình trạng yếu sinh lý.
  • Ba Kích: Có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường khả năng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ. Chủ trị yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, mộng tinh, di tinh. Ngoài ra, còn giúp khỏe xương và cơ bắp, chống lão hóa, mệt mỏi, tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho hệ tiết niệu, giúp ổn định đường huyết và huyết áp…

Và nhiều thành phần quý hiếm khác, Mãnh lực Trường xuân thế hệ 2 tuyệt đối an toàn, không tác dụng phụ, tác dụng bền vững, ngăn chặn tái phát, rất phù hợp với thể trạng và cơ địa của người Việt Nam. Nhờ đó, Mãnh lực Trường xuân thế hệ 2 có khả năng dược lực điều trị gấp 1,5 lần so với bài thuốc Mãnh lực Trường xuân cũ.

Nhận xét người dùng

Chưa có đánh giá nào cho mục tin này.
Đã có tài khoản? hoặc Create an account